Đi đâu chơi vào ngày 20/10 bây giờ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các điểm đến thú vị bên dưới đây sẽ là món quà ý nghĩa cho người phụ nữ của bạn vào dịp 20.10

>> Những điểm mua sắm hấp dẫn ở Nhật Bản

>> mẹo vặt du lịch

 

Tuýp người lãng mạn

Với loại người lãng mạn, lựa chọn điểm đến không phải là quá khó khăn nhưng bạn cần phải rất tinh tế. Rải khắp chiều dài đất nước, có rất nhiều điểm đến lãng mạn cho các cặp đôi lứa yêu nhau như Tam Đảo, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc …

Vào tháng 10 ở Tam Đảo, Đà Lạt, sắt lạnh sẽ bao phủ, sương đêm buông xuống tạo ra sự mờ ảo như chốn thần tiên. Được tay trong tay đi trên những con phố yên tĩnh khi đêm rơi xuống với không khí se lạnh sẽ làm cho tình yêu của đôi bạn thêm mặn nồng.

Trong khi đó, những đường bờ biển dài, hàng dừa nghiêng tỏa sáng là lợi thế của những khu du lịch biển. Nha Trang, Vũng Tàu, Phú Quốc … mùa này vẫn nắng ấm. Vui chơi trên sóng và cát trắng trải rộng, có thể sẽ làm hài lòng “một nửa” của bạn.

tam dao

Tuýp người năng động

Đối với những người phụ nữ năng động, một chút phiêu lưu, mạo hiểm sẽ mang lại khoảnh khắc khó quên. Vào cuối tháng 10, những bông hoa cải bắt đầu nở khắp các thung lũng ở Mộc Châu và Hà Giang cũng bắt đầu nở mùa hoa tam giác mạch. Lên kế hoạch tham quan và thưởng thức những món đặc sản miền núi và rừng nổi tiếng.

Nếu bạn thích các hoạt động thể thao biển, bạn có thể đi đến Hạ Long, Đà Nẵng và Vũng Tàu để tham gia các trò chơi như chèo xuồng kayak, nhảy dù, lướt ván. Ngoài ra, có thể đưa người phụ nữ của mình đến Mũi Né dịp này để chơi trượt cát, lái xe vượt địa hình trên cồn cát rộng lớn.

Kiểu người thích ăn uống, mua sắm

Nếu một nửa bạn là người có tâm hồn ăn uống và mua sắm, điều cần làm là đưa cô ấy đến các trung tâm ẩm thực và mua sắm ở Hà Nội và Sài Gòn.

Ngoài Vincom, Parkson đều có mặt ở cả hai thành phố, bạn có thể ghé thăm trung tâm thương mại tại Hà Nội như Royal City, The Garden, Pico Mall, Savico Megamall, Tràng Tiền … hoặc Sài Gòn Square, Trung tâm thương mại An Đông, Diamond Plaza. .. tại Sài Gòn để mua sắm cho thỏa thích. Tại Hà Nội, khu phố cổ là nơi có nhiều hàng quán gia truyền nổi tiếng. Bạn có thể cùng người ấy thưởng thức phở, bún chả, xôi, chè đến các món ăn vặt trên mọi đường phố ở đây.

parkson

Cho các bà, các mẹ

Tặng cho các bà và các mẹ Không nhất thiết phải đi quá xa hoặc những nơi sang trọng, bản chất của chuyến đi này là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn nhưng không mất sức. Do đó, kỳ nghỉ tâm linh sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Tùy theo vị trí và khoảng cách xa gần, bạn có thể chọn Tu viện Tây Thiên ở Vĩnh Phúc, Tu Viện Trúc Lâm ở Lâm Đồng, Khu du lịch sinh thái Tràng An – Bái Đính ở Ninh Bình, Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã ở Thừa Thiên Huế hoặc Tu Viện Vạn Hạnh Tại thành phố Hồ Chí Minh để đưa mẹ, bà đến thăm, tham quan.

Điểm nổi bật của những nơi này là không khí trong lành, yên bình và rộng rãi. Bữa ăn chay tuy đạm bạc nhưng giúp các du khách bình tâm, thoải mái.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang