Những điểm mua sắm hấp dẫn ở Nhật Bản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu có một cơ hội để tham quan Nhật Bản, bạn đừng bỏ qua các trung tâm mua sắm thú vị sau!

 ginza

  1. Ginza

Mua sắm là cao cấp bậc nhất của Tokyo, đây là điểm đến cho những người mua sắm với chiếc ví dày cộm. Du khách có thể mua sắm các mặt hàng cao cấp từ đủ loại quần áo và mỹ phẩm cho các mục thủ công mỹ nghệ.

 >>> tour du lich da lat

  1. Asakusa

Trong quá khứ, Asakusa là trung tâm nổi tiếng của khu bình dân của thành Tokyo cổ (gọi là Edo). Đây là nơi để các nghệ nhân, thương nhân và gái mại dâm ở. Ngày nay, những con hẻm nhỏ lộng gió của Asakusa vẫn đầy bất ngờ cho du khách với các cửa hàng bán búp bê truyền thống Nhật Bản, trốn Taiko và nhiều quà lưu niệm thú vị khác.

  1. Shinjuku

Shinjuku là nơi du khách có thể tìm thấy các mặt hàng truyền thống thú vị như geta (guốc gỗ Nhật Bản) hoặc túi xách sang trọng từ vải kimono …

 roppongi

  1. Roppongi

Nổi tiếng với các tụ điểm ăn chơi, quán bar, quán rượu, Roppongi cũng sở hữu rất nhiều trung tâm mua sắm như Roppongi Hills và Tokyo Midtown. Nổi tiếng nhất vẫn là Nhật Bản Sword, nơi trưng bày và bán các thanh kiếm nổi tiếng của tanaka samurai Nhật Bản.

  1. Shibuya

Shibuya là khu phố mua sắm là dành riêng cho các xu hướng tuổi teen ở Nhật Bản. Ở đây, có cả cửa hàng băng đĩa nhạc với số lượng đĩa CD rất lớn mà giá rẻ, nhiều loại trang phục, phụ kiện khác nhau, hợp thời trang của giới thanh niên Nhật Bản.

 >>> Cách du lịch tiết kiệm khi du lịch ở những thành phố lớn

  1. Harajuku & Aoyama

Nổi tiếng với các cô gái phong cách Harajuku, khu phố này đầy đủ các cửa hàng bán trang phục tự thiết kế. Nếu bạn là một fan hâm mộ của phong cách thời trang Harajuku, Lolita …, bạn có thể đi đến thị trấn này để mua sắm cho mình những bộ trang phục độc đáo, lạ mắt. Khu Aoyama bán các trang phục có phần cao cấp hơn và sáng tạo hơn, tất nhiên sẽ có một mức giá “chát” hơn nhiều.

  1. Ikebukuro

Ở Ikebukuro, giá cả các mặt hàng rẻ hơn một chút, dành cho những người có ngân sách eo hẹp và không cần phải mua hàng thương hiệu. Ikebukuro có nhiều cửa hàng tạp hóa lớn, nơi bạn hoàn toàn có thể mặc cả xuống giá của các mặt hàng được bán tại các quầy hàng.

  1. Odaiba

Là một thánh địa mua sắm nổi tiếng với đầy đủ các thương hiệu danh tiếng cũng như các cửa hàng nhỏ, Odaiba đang chào đón các tín đồ du lịch điểm đến thích tiêu pha lẫn tiết kiệm.

 Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang