Cách du lịch tiết kiệm khi du lịch ở những thành phố lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các thành phố lớn có phong cảnh hấp dẫn cùng nhiều dịch vụ giải trí, giáo dục và mua sắm hiện đại nhưng nhiều du khách lo ngại tâm lý vì chi phí rất tốn kém ở đó. Dưới đây là những lời khuyên từ các chuyên gia về cách để tiết kiệm tiền tuyệt đối khi đi du lịch đến các thành phố lớn rất hữu ích cho bạn.

 san ve

Việc du lịch đến các điểm đến hấp dẫn nhiều khách du lịch và đắt tiền có thể sẽ tốn một khoản chi phí đáng kể nếu bạn không cẩn thận. Các thành phố không ngủ, cuộc sống về đêm sôi động và nhộn nhịp thường là những nơi đắt tiền hơn cả.

 

  1. Săn những vé máy bay giá rẻ

Đây là một cách hiệu quả để tiết kiệm tiền, bởi vì nếu bạn dành thời gian để tìm hiểu, bạn sẽ có thể tìm thấy một vé máy bay với giá hợp lý như du lịch không phải vào mùa cao điểm trong khu vực đó, hoặc vào các ngày ít khách như thứ 3 và 5 với một hãng hàng không giá thấp.

 >>> tour du lich da lat

  1. Tiết kiệm chi phí đi lại khi đi du lịch

Đây cũng là một cách hiệu quả để tiết kiệm khi bạn chọn các dịch vụ vận chuyển phù hợp với gói chi phí của nó. Từ sân bay đến khách sạn và ngược lại và khoảng cách đường đi sẽ giúp bạn kiểm soát chi phí vận tải và đi lại.

Một cách khác khá hiệu quả là chọn phương tiện di chuyển cho phù hợp. Tại các thành phố lớn phương tiện giao thông công cộng rất thuận tiện, luôn luôn dừng lại ở các điểm tham quan, mua sắm tuyệt vời trong thành phố. Vì vậy, cách tốt nhất để tiết kiệm tiền là sử dụng giao thông công cộng như tàu điện ngầm, xe buýt cho giá vé niêm yết và cụ thể tại các điểm dừng mà bạn có thể nhìn thấy trên bản đồ.

Hơn nữa, trước khi chọn phương tiện di chuyển, bạn nên tìm hiểu về tình hình giao thông ở vì các thành phố lớn trên thế giới là khu sầm uất, quá đông đúc nên thường tắc nghẽn trong giờ cao điểm.

 

  1. Lựa chọn các điểm tham quan

Điều này cũng giúp bạn giảm chi phí đáng kể vì những điểm tham quan thường mất tiền vé vào và dịch vụ thường có giá cao hơn ở trong đó. Vì vậy, bạn có thể chọn các điểm tham quan miễn phí hoặc giảm giá hay khuyến mãi.

Ví dụ, các công viên trong thành phố hay khám phá những cảnh quan đô thị, nơi các kiến ​​trúc hiện đại, những trung tâm mua sắm lớn.

 circus

  1. Chọn chương trình sự kiện giảm giá

Các thành phố lớn thường là trung tâm văn hóa, giải trí, nơi diễn ra của nhiều sự kiện chương trình. Vì vậy, nếu bạn đi xem, bạn nên chọn mua tại các thời điểm có vé giảm giá hoặc chương trình tham gia trúng thưởng mà họ tổ chức để có vè giảm giá cũng là một ý tưởng tuyệt vời và thú vị.

  1. Chọn nơi để ăn uống hợp lý

Hãy chú ý đến điều này cũng giúp bạn giảm chi phí đáng kể. Thay vì chọn những nhà hàng sang trọng, bạn nên chọn những quán ăn đông đúc nằm ở các đường phố hẹp, đông đúc hoặc có nhiều thành phố châu Á có những món ăn đường phố cũng rất hấp dẫn cho bạn với giá rẻ.

Hơn nữa, nơi để ăn cũng là một yếu tố quan trọng quyết định giá cả. Thay vì chọn ăn tại các trung tâm lớn, bạn hãy chọn các quán ăn ở những vùng xa xôi hơn, đôi khi bạn sẽ có một bữa ăn với giá hợp lý mà lại rất ngon miệng.

 >>> Du lịch ở đâu tiết kiệm nhất?

  1. Chọn khách sạn giảm giá

Khi đi du lịch, tốt nhất nên lựa chọn chỗ ở gần các điểm tham quan để thuận tiện di chuyển. Tuy nhiên, bạn có thể chọn khách sạn có giá phù hợp với chi phí của mình và có nhiều ưu đãi.

Với một chút sáng tạo và lập kế hoạch cho toàn bộ hành trình của chuyến đi sẽ giúp bạn có được kỳ nghỉ du lịch cao cấp mà lại tiết kiệm ở các thành phố hiện đại trên thế giới.

 Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang