Những điểm tham quan nên ghé ở Hà Nội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hà Nội nổi tiếng là một thành phố thiên nhiên chứa rất nhiều bản sắc văn hóa lâu đời, để khi đi du lịch ở Hà Nội, bạn không nên bỏ qua những địa điểm du lịch đã biến nó thành bản sắc văn hóa.

 >>> du lịch nha trang

 van mieu

  1. Văn Miếu Quốc Tử Giám

Là trường đại học đầu tiên của Việt Nam, cũng là một đền thờ Khổng Tử và đặt bia Tiến sĩ. Văn Miếu Quốc Tử Giám được vua Lý Nhân Tông xây dựng năm 1076. Không chỉ là một tượng đài ý nghĩa về lịch sử văn hóa, mà còn là một dự án táo bạo đại diện cho kiến ​​trúc cổ Việt Nam , xứng đáng được bảo tồn mãi mãi. Văn Miếu Quốc Tử Giám là di tích đa dạng và phong phú thu hút khách du lịch hàng đầu đến thăm Hà Nội.

 

  1. Chùa Một Cột

Thật là rất đáng tiếc nếu bạn đi du lịch ở Hà Nội mà không dừng chân lại ở đây. Từng là trung tâm Phật giáo, Đạo giáo ở Việt Nam qua nhiều thế kỷ, chùa Một Cột nằm ở trung tâm của thủ đô, chùa có kiến ​​trúc hình hoa sen độc đáo nhất Việt Nam.

 Những hòn đảo gần Việt Nam bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch

  1. Chùa Trấn Quốc

Không kém hấp dẫn du khách so với các điểm du lịch ở Hà Nội khác, chùa Trấn Quốc với hơn 1500 năm lịch sử, là một trong những phong cảnh đẹp bậc nhất ở kinh thành Thăng Long thời nhà Lê, bây giờ ở quận Ba Đình. Chùa được coi là công trình có ý nghĩa lịch sử cũng như tôn giáo. Chùa Trấn Quốc được công nhận là di tích lịch sử thứ 10 trong toàn bộ xứ Đông Dương. Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất Việt Nam, nằm bên cạnh Hồ Tây, ở cuối đường Thanh Niên, Quận Ba Đình

 nha tho

  1. Nhà thờ Lớn Hà Nội

Bắt đầu từ thế kỷ 19, nhiều nhà thờ được xây dựng tại Hà Nội, trong đó Nhà thờ Lớn Hà Nội, là dự án lớn nhất của Hà Nội với kiến ​​trúc thuộc địa Pháp điển hình. Quang cảnh thông thoáng và dễ chịu làm cho nơi này là điểm thu hút những người trẻ ở Hà Nội cũng như những người đi du lịch đến Hà Nội. Mỗi buổi sáng ngồi quán cà phê vỉa thoải mái tận hưởng thời tiết se lạnh của thời tiết Hà Nội. Vào buổi tối tụ tập bạn bè trà chanh tám chuyện.

  1. Phố cổ Hà Nội

Khu phố cổ Hà Nội là một điểm rất riêng của thủ đô với những ngôi nhà, đường phố, ngóc ngách nhỏ mang lại cái nhìn kiến ​​trúc của những năm cuối thế kỷ 19. Hầu hết các du khách đi du lịch Hà Nội đều lựa chọn phố cổ Hà Nội làm một điểm dừng bởi khi ở đây du khách sẽ cảm nhận được linh hồn của Hà Nội. Và nó cũng chính là nơi sẽ làm cho du khách thấy được nét tâm hồn con người tại Hà Nội.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang