Những hòn đảo gần Việt Nam bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong những ngày hè nóng, không có gì là tốt hơn so với việc được đắm mình vào nước biển xanh và được lắng nghe tiếng sóng vỗ bên tai.

 >>> tour tham quan campuchia

Koh Rong, Campuchia: Nằm ở phía nam của bờ biển Campuchia, Koh Rong thực sự là một hòn ngọc giữa biển khơi. Nó có những khu nhà gỗ nhỏ nhắn, xinh đẹp nằm rải rác dọc theo bờ biển hoặc ở trên cây thích hợp cho những du khách yêu thích sự yên tĩnh. Ngoài ra, các chuyến đi bộ đường dài và khám phá những khu rừng nhiệt đới là một hoạt động cũng không kém phân fhấp dẫn đối với Koh Rong.

 campuchia

Koh Rong Samloem, Campuchia: So với Koh Rong, Samloem Koh Rong là một hòn đảo nhỏ, không có khu dân cư, chỉ có những người bungalow trên bờ biển nằm rải rác trên đảo mà phần lớn là do người châu Âu xây dựng và quản lý.

Koh Thonsay, Campuchia: Koh Thonsay còn được gọi là đảo Thỏ nằm khoảng 4,6 km từ thành phố Kep. Đặc biệt so với Koh Rong, Koh Thonsay vẫn còn tương đối nguyên vẹn vì chưa có nhiều du khách đến. Khi đến Koh Thonsay, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí dễ chịu, thảm thực vật tươi tốt, nước biển trong xanh, cát trắng, sóng gợn, nhiều loài san hô và sinh vật biển phong phú.

Kep, Campuchia: thành phố biển Kep – Campuchia chỉ cách cửa khẩu Xà Xía – Hà Tiên 20 km. Với các biểu tượng đặc trưng hình con cua, du khách sẽ dễ dàng nhận ra đây là bãi biển Kep. Kep nổi tiếng với cát trắng trải dài, biển xanh nhẹ nhàng và đặc biệt là cua. Cua ở đây không lớn, nhưng chắc và thịt ngọt, được chế biến thành rất nhiều món ăn.

 >>> Những chuyến du ngoạn lãng mạn nhất thế giới

Langkawi, Malaysia: Nằm trên bờ biển phía tây của Malaysia, Langkawi là giống như một viên ngọc của du lịch Malaysia. Langkawi có nhiều bãi biển đẹp, trong đó đẹp nhất là những bãi biển trên đảo. Quanh đảo, du khách có thể tham quan các tour đảo, câu cá, xem đại bàng, chèo thuyền, lướt sóng, lặn biển và trò chơi thể thao trên biển khác. Đặc biệt, trên đảo có rất nhiều vùng sinh thái núi, rừng gần như nguyên sinh và thu hút vô số du khách thích khám phá du lịch tự nhiên, du lịch mạo hiểm.

 malaysia

Tioman, Malaysia: Được bình chọn bởi tạp chí Time như là một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới, điểm tham quan Tioman thu hút du khách với bãi biển cát trắng trải dài và nước biển trong xanh, ấm áp, bao phủ các khu rừng nguyên sinh ở giữa. Với hình dạng tựa như một con rồng cuộn mình lại để bảo vệ vùng biển, đảo Tioman sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị như đi bộ đường dài, lặn biển hoặc leo núi xem động vật hoang dã.

Palawan, Philippines: Palawan là một hòn đảo nằm ở phía tây nam của Philippines, nơi đây nổi tiếng với làn nước pha lê trong xanh, những vách đá dốc đứng, những hang động bí ẩn, đầm phá trong xanh và rừng rậm xanh tươi nổi lên giữa đại dương.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang