Những chuyến du ngoạn lãng mạn nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đôi khi một chuyến đi với bữa tiệc buffet, cocktail hay phòng giải trí đối với nhiều du khách là không đủ trải nghiệm và thú vị cho một chuyến đi khám phá châu Âu. Nhưng với một chuyến đi trên một tour du lịch thuyền trên sông sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác.

 shine

Một chuyến đi bằng đường sông tạo cho du khách những khoảnh khắc chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ từ cả hai phía dần dần hiện ra, phong cảnh đất đai, làng mạc và thị trấn cùng nhiều người khác trên thuyền và một bữa ăn tối nhẹ và ngon lành.

Dưới đây là những chiếc du thuyền du lịch trên sông hàng đầu để bạn tham khảo trong chuyến du lịch châu Âu của mình.

  1. Sông Shine, Đức lãng mạn

Trong suốt nhiều thế kỷ, con sông nổi tiếng Rhine đã truyền cảm hứng thi ca và âm nhạc với những tác phẩm được nhiều người yêu thích và biết đến.

Shine là con sông dài nhất nước Đức, là một trong những tuyến đường biển đẹp nhất ở châu Âu, đặc biệt là đoạn song dài 65km của nước này đã được công nhận là một di sản văn hóa thế giới của Unesco có tên gọi là “Romantic Rhine”.

 >>>  tour du lich da lat

Trong thời Đế chế La Mã, sông Rhine là một còn đường thủy chiến lược. Cho đến nay, hai bên bờ sông là một loạt các lâu đài cổ xưa và pháo đài có tuổi vào khoảng 1000 năm.

Cảnh quan bên sông Rhine có cảnh quan tuyệt đẹp với những lâu đài khổng lồ nằm trong vườn nho địa hình đồi bậc thang xanh trải rộng cùng đặc sản rượu nho. Thêm vào đó là Bảo tàng di tích Mechanisches Muskikkabinett tại Rudesheim và thị trấn đại học lâu đời nhất Heidellberg của Đức.

Trong năm 2016, công ty CroisiEurope tổ chức lễ 40 năm thành lập nên sẽ có giá tour du lịch du thuyền sang trọng nhất với giá cả phải chăng. Đó là con tàu cósàn rộng rãi, phòng ngủ và phòng ăn sang trọng với các món ăn Pháp do  2 đầu bếp nổi tiếng Paul Bocuse và Marc Haeberlin trực tiếp nấu ăn.

 song

  1. Sông Douro, Bồ Đào Nha

Trong các bài hát Fado truyền thống của Bồ Đào Nha, sông Douro được mô tả rất thơ mộng và sống động. Khám phá sông Douro và tận hưởng thành phố cảng xinh đẹp của Porto và thành phố đại học cổ xưa của Salamanca với kiến ​​trúc thời kỳ Phục hưng vào buổi tối với những âm thanh du dương của âm nhạc Fado sẽ là trải nghiệm thú vị cho chiếc du thuyền đi trên song này.

Du thuyền lướt nhẹ nhàng trên dòng Douro qua các vách đá, các đập và kiến ​​trúc cổ trên bờ sông cùng các vườn nho của bao la Douro Wine.

Trên đường đi, du khách có thể thưởng thức đặc sản như cá tuyết muối Bồ Đào Nha, món hầm và các loại rượu vang nổi tiếng của đất nước.

Tham gia hành trình trên sông Douro bắt đầu từ thủ đô Lisbon đến Porto và nhà thờ Baroque. Tàu được thiết kế tiện nghi và thuận tiện cho du khách tham quan với các cửa sổ kính trong suốt.

 >>> Tận hưởng mùa hè trên cao nguyên  Pahang Malaysia

  1. Canal Burgundy, Pháp

Vùng Burgundy nổi tiếng với truyền thống sản xuất rượu vang trong nhiều thế kỷ trước đây và ngày nay được tái cấu trúc với các tiệm nếm rượu vang cùng những công nghệ mới nhất cùng với các nhà hàng phong cách trang trại với nội thất hiện đại phục vụ khách hàng.

Du lịch nước này, du khách sẽ đến thăm nhà máy rượu vang gia đình như Domaine Briday ở phía bắc Cote Chalonnaise với loại rượu vang trắng thương hiệu Cremant de Bourgogne. Điểm nổi bật nhất là khu Chateau de Rochepot có kiến ​​trúc gạch men Burgundian đầy màu sắc, thủ đô rượu vang của Beaune thời trung cổ. Vùng Burgundy dài khoảng 75 dặm để khám phá hết tất cả phải mất khoảng 6 ngày.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang