Tận hưởng mùa hè trên cao nguyên  Pahang Malaysia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cao nguyên Pahang nơi có những ngọn đồi xanh trải dài mịn màng, đôi khi gặp phải những con đường mòn dẫn lên cao.

Pahang bao gồm Cao nguyên Cameron và Genting với khí hậu mát mẻ là lý tưởng cho kỳ nghỉ gia đình trong mùa hè này.

 >>> du lịch nha trang

  1. Cao nguyên Cameron

Cao nguyên Cameron từng là một đồn điền cũ của Anh, một ngọn đồi phủ cây xanh mướt của Pahang, được William Cameron, một thanh tra chính phủ thuộc địa phát hiện vào năm 1885. Từ trên cao nhìn xuống, đồi Cameron trông giống như một lốp bánh xe màu xanh lá cây với mùi hung hăng của rừng . Bởi vì đây là một khu rừng nhiệt đới tươi tốt quanh năm, với sự đa dạng của nhiều loài thực vật.

cao nguyen

Du lịch Malaysia, du khách đến cao nguyên nằm ở độ cao 2.000m so với mực nước biển, đi vào khu rừng rêu phong đẹp như cổ tích và làng Orang Asli của người dân bản địa Malaysia tìm hiểu về cuộc sống của họ cùng cảnh khung ở đây.

Với khí hậu nhiệt đới vùng cao nguyên, cao nguyên với nhiều đặc sản như chè Boh, dâu tây, hoa oải hương và mật ong. Du khách cũng có thể ghé thăm các trang trại ở đây, chủ yếu nằm ở khu nông nghiệp Kea Farm, phía Bắc Quận Bringchang.

Ngoài ra, bạn có thể đến khách sạn Smokehouse lâu đời nhất được xây dựng trong thời kỳ thuộc địa ở Tanah Rata scone với món bánh nướng và mứt và chuyến thăm viện bảo tàng nới lưu giữ nhiều hình ảnh và hiện vật sưu tập của cao nguyên Cameron.

genting

Cameron Highlands có khí hậu mát mẻ và ẩm ướt, vì vậy bạn có thể đi du lịch quanh năm. Mùa khô kéo dài từ tháng Hai đến tháng Tư.

 >>> Những bãi biển đẹp và đông khách nhất nước Ý

 

  1. Cao nguyên Genting

Genting có một cái gì đó mang lại hình bóng của Las Vegas Mỹ, mất một giờ đi từ Kuala Lumpur. Trên đây có khu nghỉ mát tích hợp Genting Resort World nằm ở độ cao 1.800 so với mức nước biển bao gồm sòng bạc, sáu khách sạn với khách sạn First World được công nhận là lớn nhất thế giới trong năm 2008, công viên, nhà hàng, khu mua sắm và khu vui chơi giải trí.

Ngoài ra, dưới núi Genting còn có nhiều điểm tham quan khác hoặc tham gia vào các hoạt động ngoài trời như khám phá rừng trong công viên thông qua dịch vụ đi bộ đường dài Awana Eco, đi xe đạp, cưỡi ngựa, leo dốc và đánh golf.

Du khách cũng có thể đến đền Chin Swee Cave do Lim Goh Tong Tan Sri xây dựng trong gần 20 năm và đến thăm đài tưởng niệm ông tại thị trấn nhỏ Gohtong Jaya, cách một vài km từ khu nghỉ mát. Trong thị trấn này có rất nhiều nhà hàng giá rẻ và một trang trại dâu tây. Đến Gohtong Jaya từ khu nghỉ mát, du khách có thể đi cáp treo Genting Skyway dài khoảng 4km.

Giống như Cameron Highlands, Genting có khí hậu mát mẻ quanh năm, du khách có thể tham quan bốn mùa ở đây.

Hòa mình giữa thiên nhiên rộng lớn, xanh tươi sẽ mang lại một trải nghiệm khó quên trong tour du lịch đến Malaysia của bạn và người thân.

 Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang