Chú ý khi dây rèm vải cửa sổ có thể gây nguy hiểm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một nghiên cứu tại Mỹ cho thấy, mặc dù người dùng không thể nhìn thấy một mối nguy cơ tiềm ẩn từ dây rèm cửa sổ nhưng nó có thể khiến trẻ bị nghẹt thở, thậm chí tử vong.

tin tưởng cập nhật trên NBC News cho biết tại Mỹ, trung bình hàng tháng có một trẻ nít tử vong do ngạt thở vì dây rèm cửa sổ, theo thông tin từ Ủy ban An toàn Sản phẩm tiêu pha Mỹ (CPSC). Do đó, dây rèm cửa sổ đã trở thành một trong năm đầu mối “hiểm tiềm ẩn” hàng đầu trong các gia đình.

>>> Xem thêm các sản phẩm : May man vai gia re tai quan 11

Trong những năm qua, ngành công nghiệp cho rằng các tiêu chuẩn sản xuất và các chương trình giáo dục, khuyến cáo đã hạn chế được tỷ lệ tử vong do rèm cửa. Tuy nhiên, chính phủ đã phát hiện ra rằng những hành động này là không đủ để đảm bảo sự an toàn của con trẻ. Do đó, CPSC đã quyết định tiến hành các tiêu chuẩn bắt buộc đối với các loại rèm cửa mới.

“Để đảm bảo sự an toàn của trẻ mỏ là điều kiện trước hết và quan trọng nhất khi sản xuất dây rèm cửa “, Chủ tịch CPSC, Elliot Kaye, cho biết trong một lên tiếng. “Đó có thể là tiêu chuẩn liên bang hoặc các tiêu chuẩn tự nguyện của riêng mỗi cơ sở sản xuất, nhưng tôi vẫn tin rằng vấn đề này đang trở nên thúc bách hơn bao giờ hết. Vì vậy, các gia đình có trẻ nhỏ cũng như các doanh nghiệp cần phải chọn sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cao.”

Trong những năm qua, ngành công nghiệp cũng đã cảnh báo các bậc cha mẹ về sự hiểm nguy khi nghẹt thở cho trẻ em từ dây rèm cửa sổ.

Vào ngày 3/1, bà Erica, một cư dân của Hoa Kỳ, đã bước vào phòng và thấy em bé Cormac (2 tuổi) nằm bên dưới cửa sổ và hai con thú bông yêu thích. Đến gần, cô thấy môi và móng tay con đã bị thương nhẹ do bị mắc kẹt vào dây rèm cửa sổ. Tuy nhiên do phát hiện quá muộn, Cormac chết khi nhập viện.

>>> bảng giá rèm vải

Trong thực tại, CPSC ước tính từ năm 1996-2012 đã có 1.590 trẻ em phải  điều trị do chấn thương, trong đó có tổn thương não, khi trẻ em bị mắc kẹt trên dây rèm cửa. Đồng thời cũng có 285 trường hợp tử vong và thương tích nghiêm trọng, Tin tức cập nhật từ Parents for Window Blind Safety.

Chỉ riêng năm nay đã có bảy trường hợp tử vong do dây rèm cửa sổ. Do đó, CPSC khuyến cáo rằng các bậc cha mẹ nên sử dụng rèm cửa sổ không dây khi nhà có trẻ nhỏ để đảm bảo an toàn cho trẻ em.

NGuồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/can-than-khi-day-rem-cua-so-co-the-gay-tu-vong

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang