Chọn sàn gỗ Đức cho phòng tắm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phòng tắm là phòng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đó là nơi bạn cần phải sử dụng hàng ngày trong gia đình và nơi để thư giãn, nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc. Vì vậy, không gian phòng tắm cũng cần được trang trí, thiết kế cảm thấy thoải mái, thư giãn và nhẹ nhàng. Để trang trí phòng tắm có thể sử dụng giấy dán tường, lọ hoa, cây cảnh kết hợp với tủ, gương trong phòng tắm. Theo xu hướng mới, nhiều người đang sử dụng sàn gỗ Đức cho phòng tắm.

Tại sao chọn sàn gỗ Đức cho phòng tắm?

Phòng tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với hầu hết các nước, rất nhiều người nghĩ rằng không thể sử dụng sàn gỗ để lát sàn cho phòng tắm sàn gỗ hiện đại với không thấm nước. Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa vì thị trường có laminate loại ván sàn siêu chịu, không thấm nước trong thời gian dài dan. Các loại sàn gỗ cao cấp nhập khẩu từ Châu Âu như gỗ Thụy Sĩ, Malaysia, Đức, … được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu với 4 lớp chống thấm ẩm, kháng nước tốt. Chống thấm sàn gỗ nước giếng có thể dính vào, thậm chí ngâm trong nước 1-3 ngày mà không bị cong vênh, phồng rộp và mức độ rất thấp của việc mở rộng.

chon-san-go-duc-cho-nha-tam

Các mối quan tâm trong thời tiết lạnh, bạn đi vào phòng tắm vì sợ lạnh, với sàn gỗ cho không gian phòng tắm trở nên ấm áp hơn, giảm cảm lạnh phòng. Điều đặc biệt là sàn gỗ tự lạnh, mùa hè nóng để làm cho không gian nó sẽ hạ nhiệt.

sàn gỗ giá rẻ và tính thẩm mỹ cao, sang trọng: Laminate sàn được coi là sàn sang trọng và giá trị thẩm mỹ cao. giá sàn gỗ công nghiệp rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên hoặc sàn đá hoặc gỗ tre nền, hơn nữa, nền đá lạnh sẽ cảm thấy phòng tắm lạnh hơn trong mùa đông, gỗ nền tre là không thích hợp cho phòng tắm ở tầng thấp, sàn gỗ cũng có khả năng điều chỉnh chính nó , mặt đất luôn khô ráo. sàn gỗ tự nhiên cũng không được khuyến cáo cho phòng tắm bởi vì nó sẽ mục nát theo thời gian, đặc biệt là khi tiếp xúc với nước, nó sẽ nhanh chóng bị thất bại.

Ngoài sàn, bạn có thể chọn sàn gỗ cho tường phòng tắm. Sử dụng gỗ gạch lát nền cho bức tường phòng tắm

chon-san-go-duc-cho-nha-tam-1

Những lưu ý khi lựa chọn sàn gỗ Đức cho phòng tắm

– Chọn sàn gỗ cao cấp có khả năng siêu kháng: Các loại sàn gỗ sàn gỗ Đức có khả năng chịu nước tốt, ngâm trong nước 72 giờ mà không bị cong vênh, mở rộng 3% hoặc sàn gỗ Đức có thể chịu được nước lên đến 48 giờ.

– Chọn loại ván sàn để sàn gỗ với trượt giới hạn trong phòng tắm, để đảm bảo an toàn.

– Chọn đèn sàn gỗ màu, bạn nên chọn những người có màu sắc sâu như nâu, xám nhạt, xám, … để không gian phòng tắm thoáng khí, thoải mái, tránh bí bách.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang