Mọi cách Tạo cảm hứng cho không gian sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Biến hóa ngôi nhà trở thành nơi chốn lý tưởng cho bạn thư giãn không khó như bạn nghĩ. Hãy cùng gặp gỡ những gương mặt trẻ trung, năng động đang đang làm việc trong lĩnh vực sáng tạo và lắng nghe họ chia sẻ Tuyệt chiêu trang trí nhà đơn giản mà độc đáo.

Xem thêm các sản phẩm : rem vai quan 1 tại đây.

Có rất ý tưởng làm tạo cảm hứng cho tổ ấm tại trung tâm nội thất Index Living Mall. Đó có thể là phong cách Italian Modern đậm chất tối giản hay lãng mạn theo lối bài trí Romance Senstion, hoặc thậm chí là cá tính pha chút nổi loạn của Mix Match…

Trần Hoài Trang, Stylist – Art Director: “Sống phóng khoáng”

Không chỉ là nơi để nghỉ ngơi sau những căng thẳng hàng ngày, căn nhà cũng chính là nơi làm việc. do vậy, Trang bày trí cho phòng ngủ với tông màu trắng – xám làm nền, kết nối các căn phòng trong nhà và dùng các vật dụng như rèm cửa, ghế sofa, ly tách… màu xanh mint để tạo cảm giác tươi mát.

 

 

Stylist Trần Hoài Trang lựa chọn không gian sống phóng khoáng không tuân theo quy luật sắp đặt cụ thể.

Trang thích phong cách đầy khoáng đạt, tự do, không theo bất kì quy luật nào, đó là sự cấu kết giữa cái cũ và cái mới, giữa phương đông và phương tây, giữa khoa trương và khiêm tốn, giữa ồn ã và yên tĩnh … Nó rất phù hợp với một người trẻ, có 1 tí nổi loạn, 1 tí sâu lắng và cần sự hòa bình sáng tạo.

thành thử, Trang sẽ chọn những màu sắc trung tính, đơn giản cho tường, cửa và sàn, sau đó sẽ điểm xuyến những nội thất màu sắc, nổi bật như sofa, ghế, khung tranh, thảm, rèm cửa, kệ tủ … vì với những nội thất này rất dễ dàng thay đổi.

Khi cảm thấy nhàm chán với cách bày trí cũ, Trang sẽ thay đổi vị trí để làm mới căn phòng. chung cuộc, một vài chậu cây lá nhiệt đới sẽ được đặt trên bàn sofa hoặc bàn làm việc để căn phòng thật xanh mát.

Di Di – Ca sỹ: “Yêu thích sự đơn giản”

Ngôi nhà của tôi thường có màu ánh sáng vàng bởi màu sắc đó đó giúp tâm hồn của tôi cảm thụ được âm nhạc tốt và sâu lắng hơn. Vì là người yêu chuộng sự giản đơn, tôi muốn ít đồ đạc trong nhà càng tốt. Sự tối giản và không gian khoáng đãng khiến tôi thấy thật thoải mái trong ngôi nhà của mình. thành thử, tôi chọn các món đồ kết hợp nhiều tính năng để căn hộ trông rộng và gọn gàng hơn.

 

 

 

 

Ca sĩ Di Di yêu chuộng sự đơn giản của nội thất Index Living Mall

Dù từngthay đổi nhiều cách bày trí song gần đây, phong cách trang trí Romance Sensation tại Index Living Mall hấp dẫn tôi rất nhiều. Những tông màu dịu ngọt như pha trộn giữa trắng và xanh mint, cộng thêm những vật dụng trang trí như drap giưỡng in hoa hay các món đồ hơi hướm thiên nhiên giúp tôi cảm thấy mình luôn đầy ắp ý tưởng khi về nhà.

Khuất Năng Vĩnh, Fashion Editor & Stylist: “Tối giản nhưng cá tính”

Có một câu nói về không gian sống mà tôi luôn tâm đắc của Nate Berkus là “Căn nhà của bạn phải kể được câu chuyện của chính bạn và là bộ sưu tập của những gì bạn yêu thích”. Với tôi, không gian sống chi phối rất nhiều về cảm xúc, tinh thần cũng như sức khỏe… vì khi đi đâu và làm gì, điểm đến Cuối cùng vẫn là ngôi nhà.

 

Không gian sống theo chủ nghĩa “less is more” của stylist tài năng Khuất Năng Vĩnh

Là người yêu chuộng chủ nghĩa “Less is more” hay “Minimalism” hướng tới giá trị của không gian, cách bày trí nội thất sử dụng những đường nét đơn giản, thật ít chi tiết, tôi luôn muốn có những không gian thoáng đãng, tách biệt để tập trung suy nghĩ, tìm cảm hứng và đưa ra những ý tưởng mới.

Không gian làm việc của tôi sử dụng mã màu cơ bản. Các mảng tường trắng được xem như một phông nền trơn nhằm tăng giá trị các vật dụng nội thất xung quanh, đồng thời cũng đem lại hiệu quả tốt hơn về một không gian rộng, thoáng đạt.

Ngoài ra, tôi cũng có thói quen ghi lại những không gian đẹp mà tôi vô tình thấy được ở những nơi đã đi đến, từ đó phát triển thêm ý tưởng cùng những kinh nghiệm bản thân đúc kết được, để có thể tự thiết kế không gian sống theo cách riêng của mình.

Nội thất trình bày cá tính và cũng sẽ giúp bạn tạo nên cảm hứng để làm việc, sinh hoạt…hay đôi khi chỉ là để phục vụ cho những giấc ngủ ngon. Mọi lựa chọn của bạn đều có thể thoả mãn khi đến với trung tâm nội thất Index Living Mall với hàng ngàn chủng loại mặt hàng nội thất và trang trí đến từ Thái Lan. Và đôi khi, chỉ cần một thay đổi rất nhỏ nhưng hợp lý sẽ giúp không gian sống của bạn mang một sinh khi mới đầy quyến rũ.

Luk Hồ Hải Vân – Đạo Diễn “phim 4 năm 2 chàng 1 tình yêu”: “không gian sang trọng và ấm cúng và yên tĩnh”

Một không gian sang trọng và ấm cúng và yên tĩnh, được sắp xếp ngăn nắp là những gì Luk muốn nhìn thấy sau ngày dài làm việc. Tại không gian đó có những tông màu ấm áp để có thể giúp Luk thấy mình vừa được thư giãn, vừa được nạp thêm năng lượng.

Trong căn nhà, phòng làm việc là nơi thể hiện được cá tính và sở thích của Luk nhiều nhất. Luk chọn lối trang trí hiện đại và tối giản, ưu tiên căn phòng có tầm nhìn đẹp từ trên cao vì như vậy, Luk thường tìm thấy cảm hứng bằng cách nhìn ra khung cảnh bên ngoài mỗi khi thấy căng thẳng. Đây cũng là nơi Luke đặt thật nhiều khung ảnh nhỏ trên tường và trên bàn đánh dấu các nơi Luk đến hay những sự kiện quan trọng từng sang trọng cùng với bạn bè, người thân.

 

Không gian sống ấm cúng & sang trọng của nữ đạo diễn phim “4 năm 2 chàng 1 tình yêu” – Luk Vân

Kenh14

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang