Đổi gió với du lịch văn hóa Thái Lan ở vùng Isaan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhắc đến Thái Lan, du khách thường nghĩ về Bangkok nhộn nhịp với các trung tâm mua sắm giá rẻ, Chiang Mai cũng mang hòa bình và vẻ đẹp hoang dã hoặc bãi biển Phuket xinh đẹp vui vẻ.

Thư giãn với du lịch Thái Lan Isaan

Mùa hè này, hãy thư giãn một chút với một chuyến đi đến Bắc Đông Thái Lan (Isaan) để có thêm kinh nghiệm và một cách nhìn mới về Đền đất xinh đẹp giàu Vàng chính mình!

doi-gio-voi-du-lich-van-hoa-thai-lan-o-vung-isaan-ivivu-1

Isaan (hoặc Isan, Isarn, Issan, Esarn) là vùng đông bắc Thái Lan, nằm trên cao nguyên Khorat, sông Mekong chảy qua phía đông và phía bắc, phía nam với Campuchia. Về phía tây, cách nhau từ trung ương Thái Lan Isaan với các dãy núi Phetchabun. Isaan có 19 tỉnh, một số tỉnh đứng ra, để thu hút khách du lịch có thể đề cập đến Khon Kaen, Maha Sarakham, Nakhon Ratchasima, Udon Thani … Ngôn ngữ của khu vực này là khá đa dạng, như Lào (tên chính thức được biết đến Isaan), Thái Lan, Khmer.

Từ Bangkok, bạn có thể dễ dàng tiếp cận được bằng xe buýt hoặc máy bay trong nước Isaan hạ cánh tại sân bay, Koh Samui, Chiang Mai hay Phuket sau đó bắt xe buýt đến các khu vực Isaan để tiết kiệm thời gian. Isaan không hào nhoáng, không quá hiện đại. Về Isaan là về các giá trị truyền thống của Thái Lan, những gì tinh khiết nhất của Thái Lan. Vì vậy, nó là hoàn toàn phù hợp cho những ai đang tìm kiếm sự yên tĩnh hoặc mẫu được yêu thích của kinh nghiệm du lịch văn hóa.

doi-gio-voi-du-lich-van-hoa-thai-lan-o-vung-isaan-ivivu-3

Ở 4 * resort đẳng cấp với gói đề Summer Deal giá sốc

Mặc dù tỉnh Isaan khá rộng lớn nhưng hãy dành 19 địa điểm ưu tiên có 10 đặc trưng dưới đây trước khi offline.

Wat Phu Tok 1. Tỉnh Udon Thani

Wat Phu Tok là những điểm tham quan nổi tiếng nhất tỉnh Udon Thani. Ý nghĩa của tên Wat Phu Tok nghĩa bảng chùa núi, mặc dù địa hình ở đây là đồi núi thấp tương tự như núi.

Bởi vì không phải là quá cao, vì vậy nếu bạn có một sợ độ cao, đừng lo lắng. Đường lên núi là một con đường bằng gỗ, thang 7 7 Hướng nghiệp tượng trưng cho sự giác ngộ tâm linh của triết lý Phật giáo.

doi-gio-voi-du-lich-van-hoa-thai-lan-o-vung-isaan-ivivu-6
Bên trong hang động là một căn gác gỗ cho các nhà sư ở Isaan. Wat Phu Tok là một ngọn núi yên bình, thu hút hàng ngàn Phật tử khắp Thái Lan đạt chặng đường dài để đến đây để tham gia vào thiền định.

2. Wat Pa Lắk Roy, tỉnh Nakhon Ratchasima

Hoàn thành vào năm 1977, Wat Pa Lắk Roy được đặt tên là địa ngục đền cho cảnh tượng khủng khiếp đang chờ khách bên trong.

Ngay khi bước qua cổng chính, bạn sẽ thấy những bức tượng của xây dựng lại cuộc sống của người Thái trong cuộc khủng hoảng tài chính châu Á năm 1997.

doi-gio-voi-du-lich-van-hoa-thai-lan-o-vung-isaan-ivivu-11
Nổi bật nhất và ám ảnh là “Thiên đường và Địa ngục”. Với bức tượng đầy màu sắc mô tả lại hình phạt khủng khiếp nhất trong địa ngục: ma quỷ mình đầu hàng với khuôn mặt đáng sợ, có kinh dị cực trên khuôn mặt của những người tội lỗi … Nơi này được xây dựng Xây dựng cho mục đích giáo dục, người dùng thân thiện và sự giác ngộ của con người.

3. Wat Lam Duẩn, tỉnh Nong Khai

Nong Khai tỉnh nơi có nhiều đền thờ. Theo ước tính của tỉnh là do Mekong thiêng liêng này chạy qua tâm hồn mang nhiều chùa nên đã bảo vệ.

Uy nghi trên đỉnh Wat Lam Duẩn là Phật khổng lồ nhìn ra sông Mekong yên tĩnh.

4. Wat Phra That Na Dun, tỉnh Mahasarakham

Phra That Na Dun, được biết đến với một tên khác nhau như Phật giáo Công viên Isaan, là một tầm quan trọng lịch sử và khảo cổ học của khu vực. Những tác phẩm điêu khắc là dấu vết duy nhất còn lại của văn hóa Champa, là bằng chứng về sự tồn tại của thành phố cổ của Champa Si giàu.

doi-gio-voi-du-lich-van-hoa-thai-lan-o-vung-isaan-ivivu-17

Các công trình quan trọng nhất ở đây là Chedi – mà được cho là của xá lợi Phật. Bên trong tháp là vô số các quan tài từ vàng, bạc, đồng hẹn hò tinh khiết từ Dvaravati (thế kỷ thứ 8 – thế kỷ 10).

5. làng rắn (King Cobra Village), tỉnh Khon Kaen

Hơn 140 hộ gia đình tại Ban Kok Sa-Nga, Khon Kaen, mà cũng ít nhất một nhà nuôi con rắn và để chúng trong hộp gỗ, bao gồm cả các loài rắn độc, trăn, rắn vô hại cho đến. Tại đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những màn trình diễn của các làng bên trong “con cưng” nguy hiểm.

Du khách đến đây du lịch giá rẻ vừa thưởng thức, vừa rùng mình khi chứng kiến ​​sự gần gũi quá mức giữa người và rắn. Nhưng đối với những người bản xứ, họ coi đó là một cái gì đó bình thường. Ngay cả trẻ em trong làng từ khi còn nhỏ đã được dạy về cách kiểm soát một con rắn, cho chúng ăn và an toàn khi ở bên trong.

Một màn trình diễn ly kỳ gây ra trong những ngôi làng bé con rắn.

doi-gio-voi-du-lich-van-hoa-thai-lan-o-vung-isaan-ivivu-14
Du khách có thể chơi với con rắn khổng lồ như sage mặt đất.

Chùm tham khảo tour diễn mùa hè của Thái Lan đưa ra mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

6. Đền chai (Wat Lan Kuat), Sisaket

Đầu những năm 80, một nhóm các nhà sư Thái Lan đã lợi dụng các chai đầy ném trên đường phố để làm đồ trang trí cho ngôi đền, mà chai bia nổi tiếng của ngôi đền hiện nay đã ban hành cuộc sống.

Ngày nay, khi đến Khun Han, Sisaket, bạn sẽ không còn nhìn thấy chai bia nằm rải rác trên đường phố nữa. Dân làng mang theo tất cả các chai đã lỗi thời để đền cho các tu sĩ để họ tiếp tục để trang trí ngôi chùa độc đáo này.

7. Voi hoan Surin, tỉnh Surin

Đây là một lễ hội rất phổ biến và cũng là một trong những nền văn hóa độc đáo của Thái Lan đang diễn ra vào tháng 11. Lễ hội này được tổ chức nhằm tôn vinh những con voi và huấn luyện viên – bạn đồng hành của chúng tôi.

doi-gio-voi-du-lich-van-hoa-thai-lan-o-vung-isaan-ivivu-22
Lễ hội là một cuộc diễu hành với hơn 300 con voi. Du khách rất thích những người xây dựng lại cuộc sống của con voi hay một trận bóng đá hoặc các trò chơi với một con voi kéo co của con voi. Có còn là một bữa tiệc lớn cho các con voi, nơi một chiếc bàn gỗ dài đã được đặt ra đầy đủ các loại thực phẩm mà những người yêu con voi.

Sala Kaew Ku 8. Di tích, tỉnh Nong Khai

Sala Kaew Ku là một công viên nổi tiếng với bức tượng khổng lồ của nó đậm Phật giáo và Ấn Độ giáo, tỉnh Nong Khai, gần biên giới với Thái Lan – Lào.

Luang Pu công viên của Bunleua ​​Sulilat và các đệ tử được xây dựng vào năm 1978. Các tác phẩm điêu khắc ở đây chủ yếu là Sulilat sáng tạo, có sự xuất hiện lạ mắt và kích thước lớn.

9. Bảo tàng Đại học Mahasarakham

Bảo tàng Đại học Mahasarakham bao gồm sáu khu vực riêng biệt, hiển thị nhiều hiện vật nhắc nhở về các giai đoạn lịch sử quan trọng của đất nước nói chung và Thái Lan tại tỉnh Mahasarakham cụ thể.

doi-gio-voi-du-lich-van-hoa-thai-lan-o-vung-isaan-ivivu-24

Bảo tàng nằm giữa rừng, bên cạnh một hồ nước, tạo ra một cảnh quan tuyệt đẹp trong một bầu không khí yên bình vốn có trong các tỉnh vùng Đông Bắc. Bạn cũng có thể ghé thăm các trường đại học rất lớn và hiện đại.

Đền 10 Charoen Phon, tỉnh Mahasarakham

Nếu bạn đến Isaan khoảng tháng 12 âm lịch (đến tháng dương lịch), đừng quên Charoen Phon nhìn ngôi chùa ở tỉnh Mahasarakham để tham gia vào lễ hội đèn trời siêu lãng mạn thả ẩn.

Hầu hết mọi người chỉ biết lễ hội ở Chiang Mai thả đèn trời không biết rằng bao gồm, ở tỉnh Mahasarakham, người dân ở đây cũng tổ chức lễ hội này. Vì vậy, để không phải chen chúc trong một biển người ở Chiang Mai để thả đèn và trả tiền cho chuyến du lịch đắt tiền, đi đến Mahasarakham ẩn yên tĩnh.

Ẩm thực Isaan nổi tiếng với nhiều gia vị mà không cần bất kỳ khu vực của Thái Lan có thể “đánh bại”. Một số loại thực phẩm bạn nên ăn khi đi du lịch Isaan gà nướng cay, gỏi đu đủ phục vụ với nhựa thơm gạo nếp.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang