Hoàng hôn huyền bí ở ngã ba sông và rừng tràm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tháng 9, 10, trong các lĩnh vực An Giang nước trắng xóa, là khi hoa nở vàng nứa bung. Sau đó, những chiếc thuyền nhỏ lướt trên lưới vét tôm sóng, câu cá, phong cảnh đẹp như một bức tranh.

Ngay bây giờ, bạn có thể lên lịch khám phá miền Tây sông với các hoạt động thú vị sau đây.

 hh

Đạp xe tham quan ruộng lúa hoặc vườn cây ăn trái

Để An Giang, thuyền ngồi bên ngoài nổi lần thị trường, khám phá sông quê, đừng quên để trải nghiệm trên một chiếc xe đạp. Nhiều du khách tận hưởng chuyến đi, né tránh cây dừa râm, cây ăn trái trĩu quả rất tiêu biểu của khu vực sông Mekong, để tìm hiểu cuộc sống của người dân.

Không có gì thú ngâm mình trong một khung cảnh yên bình, thoáng mát và dừng lại để trò chuyện với mọi người nhẹ nhàng.

>>> đặt tour du lịch

Tiếp theo những người đi đánh bắt tôm và cá nổi trên sân là kinh nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên.

Đây là một hoạt động rất thú vị trong mùa nước nổi. Lần này trên vùng đồng bằng rộng lớn trong khu vực Tịnh Biên, Tân Châu, An Phú nước trắng đổ vào một vùng, cao tới 2 mét. Đi bộ trên sân, để cho câu bẫy, giải phóng cá linh, cá sặc và lặn trong bùn nước hoặc chọn những bông hoa để ăn nóng nứa cá nồi là kinh nghiệm mà khách và du khách của chúng tôi West yêu.

 tram

Luồn lách bằng xuồng giữa rừng chàm

Thêm một kinh nghiệm thú vị trong khi ở phương Tây là trên thuyền nhỏ để luồn lách giữa rừng tràm Trà Sư, hít thở không khí trong lành. Giữa sông, bạn có thể thong thả đi dưới tán tràm mát, ngắm hoa loa kèn nước, hoa sen nở, lặng lẽ lắng nghe khua mái dầm nước, một con cá đang vùng vẫy trong dòng sông và cảm nhận cuộc sống yên bình.

Khi đến Trà Sư tháp canh, leo lên đến đỉnh, bạn có thể mất trong quan điểm của trời đất một diện tích rộng lớn, nhìn những con chim trên bầu trời chao nghiêng theo cách của họ để làm tổ.

 >>> tour du lich gia re

Nửa đường lên con đường núi

Sau một ngày dài tham quan, kinh nghiệm khác nhau cho bạn là bơi lội và thư giãn trong làn nước xanh mát trong một khách sạn ở Sam cheo leo sườn núi. Từ đây để cho đôi mắt lập tức, bạn có thể nhìn thấy những ngọn núi xanh bao quanh, bên dưới những cánh đồng xanh tươi tốt của thị giác.

Thưởng thức vẻ đẹp hoang sơ và yên tĩnh ở đây, bạn loại quên tất cả như thế nào hỗn loạn của cuộc sống.

Ngay cả thị xã Châu Đốc, nơi gặp gỡ của hai con sông Tiền và sông Hậu, bạn có thể ngồi trong khách sạn trên bờ sông, một danh lam thắng cảnh hoàng hôn làm cho một làn sóng liên tục vùng nước màu vàng. Lặng lẽ nghe khua mái chèo xuồng máy hay ngôn ngữ, như đang mơ mộng ở một vùng quê yên tĩnh, thanh thản.

Xem thêm: ẩm thực ba miền

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang