Những khách sạn ma kinh dị nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhiều tin đồn bóng ma trong khách sạn có thể là trinh nữ hay góa phụ nỗi buồn. Họ trình bày hình thức, lơ lửng giữa không trung, nhưng đôi khi lặng lẽ đi cùng khách du lịch.

Các khách sạn Stanley, Colorado, Mỹ Khách sạn Stanley là nguồn cảm hứng cho cuốn tiểu thuyết của Stephen King chấp bút viết kinh dị The Shining nổi tiếng, được chuyển thể thành một bộ phim cùng tên. Người ta nói rằng khi các nhà văn Stephen King và vợ của mình ở đây, một khi họ rời khỏi phòng một lúc và sau đó sẽ trở lại để hành lý của mình đã được mở, tất cả mọi thứ trong vali bị xé lên và ném văng vào phòng tắm. Các khách hàng trung thành của Stanley bao gồm các bóng ma của một người phụ nữ đã bị đóng băng đến chết trong tầng hầm, và các chủ sở hữu trước đây của tài sản FOStanley thường đi lang thang qua các hành lang và sảnh để xem khách sạn bên trên ngôi mộ của ông.

 my

Stanley, Colorado, USA

Stanley Hotel là nguồn cảm hứng để viết Stephen King chấp bút tiểu thuyết kinh dị The Shining nổi tiếng, được chuyển thể thành một bộ phim cùng tên. Người ta nói rằng khi các nhà văn Stephen King và vợ của mình ở đây, một khi họ rời khỏi phòng trong một thời và khi họ trở về, chiếc vali đã được mở ra, tất cả mọi thứ bên trong đã bị rách lên và ném văng vào phòng riêng. Ngay cả những “khách không mời” bao gồm các bóng ma của một người phụ nữ bị đóng băng đến chết trong tầng hầm, và các chủ sở hữu cũ của khách sạn FOStanley. Linh hồn, ông thường đi lang thang qua các hành lang và sảnh để xem khách sạn nằm trên ngôi mộ của ông.

 latvia

Khách sạn Nhà tù Karosta nước, Karosta, Latvia

Hãy chuẩn bị thật vững thần kinh nếu bạn có ý định qua đêm ở khách sạn mà trước đây từng là nhà tù quân sự. Cả hai lực lượng Phát xít và Liên Xô sử dụng, những bức tường của nhà tù cũ vẫn là hình ảnh được vẽ bởi các tù nhân, và họ sẽ làm cho bạn khó dỗ giấc ngủ. Nghỉ đêm khách sẽ được làm quen với các bóng ma của một người phụ nữ bị treo cổ sau khi biết rằng vị hôn phu của cô đã được thực hiện ở đây.

 nhat

Khách sạn Weekly Mansion Akasaka, Tokyo, Nhật Bản

Nobody sản phẩm phim kinh dị so với Nhật Bản, và du khách nghỉ đêm tại khách sạn Akasaka sẽ kinh nghiệm này. Sương mù ma quái thoát khỏi các lỗ thông hơi của khách sạn và khách có thể nói về cảm giác bàn tay lạnh như băng chạm vào họ cả đêm.

my1

Crescent, Arkansas, USA

Các thợ săn ma nên đặt qua đêm trong phòng khách sạn 218 phòng này để tìm Michael. Có tin đồn rằng hồn ma của Michael thường xuyên tiếp cận từ khách hàng của khách sạn trong gương phòng tắm. Michael là một thợ nề ngã từ giàn giáo trong việc xây dựng khách sạn. Kể từ Crescent được xây dựng trên nền đất cũ của một bệnh viện ung thư, do đó, nó là nơi sinh sống của nhiều ma như y tá; chúng xuất hiện để đẩy xác chết nằm trên cáng, và khách hàng của khách sạn thường thức dậy và thấy quần áo của họ trong phòng bị ném bừa bãi.

 anh

Lâu đài Chillingham, Northumberland, Anh

Chillingham Castle chắc chắn là không phải cho những người yếu tim. Khách hàng của khách sạn có thể ghé thăm các phòng tra tấn, nơi mà những kẻ phản bội đã nhận được một kết thúc khủng khiếp trên thớt chặt đầu. Hiện nay nó vẫn nằm ở đây, cùng với các dụng cụ tra tấn khác như bản đồ và khoét kẹp ngón tay.

 my2

Hollywood Roosevelt, Los Angeles, USA

Nếu nói về các vị trí bị ma ám nổi tiếng, Hollywood Roosevelt Hotel chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Khách thuê phòng ở đây kể rằng họ nhìn thấy bóng ma của các nữ diễn viên nổi tiếng Marilyn Monroe vượt qua câu lạc bộ đêm Tropicana, trong khi những người khác nghe trombone của nhạc sĩ Montgomery Clift, mỗi phòng tại khách sạn này trong năm 1953.

 my3

Hawthrone, tiểu bang Massachusetts, Hoa Kỳ

Khách sạn tọa lạc tại thị trấn Salem, nơi nổi tiếng để điều trị 20 phụ nữ bị treo cổ cho là phù thủy tại phiên tòa diễn ra trong 1692. Các khu vực trước đây được xây dựng khách sạn là một vườn táo của Bridget Bishop, một trong những phụ nữ đầu tiên bị kết tội là phù thủy và treo cổ. Khách lưu trú tại khách sạn này kể từ khi họ nhìn thấy những đứa trẻ khóc trong phòng của họ, trong khi những người khác nói rằng họ cảm thấy bàn tay vô hình chạm.

 uk

Elvey Farm, Pluckley, UK

Làng ma bậc nhất nước Anh là nơi Robert Du Bois đã được thực hiện tại Fright Corner; và hồn ma của “kẻ lang thang khóc” thường được nhìn thấy xung quanh Elvey Farm. Robert Du Bois ngồi trên một chiếc xe với bốn con ngựa, nhưng những tin đồn nói rằng nó hay xuất hiện trên Maltman đồi, nơi du khách có thể đi dạo khu vực cứng gọi là “rừng tang”.

 y

Burchianti, Florence, Ý

Khách sạn này là nơi sinh sống của một trinh nữ ma, thường thấy lướt qua sảnh. Cùng với cô ấy là một phụ nữ hoặc một chiếc ghế và một ông già mà mỗi lần xuất hiện được trước bởi một ánh sáng màu hồng kỳ lạ. Khách hàng khách sạn nếu nghe tiếng động lạ trong đêm nên không báo động, bởi vì nó chỉ là hồn ma của một cô hầu gái đã làm việc như một sạch hơn trong cuộc sống của mình.

Dragsholm, Sealand, Đan Mạch

Khe cắm Dragsholm là một lâu đài từ thế kỷ thứ 12 với ba hồn ma trú, bá tước của Bothwell nguồn gốc, Lady trắng và Lady Grey. Trong khi nâng cấp, sửa chữa, nhân viên phát hiện một bộ xương mặc một chiếc váy màu trắng chôn bên trong các bức tường. Người ta nghĩ rằng nó là cơ thể của cô con gái một nhà văn, đã bị bỏ tù bởi người cha cho táo bạo rơi cho một thương nhân.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang