Há hốc mồm vì màn hình cong Reflex

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Màn hình Reflex với khả năng bẻ cong và cách điều khiển đặc biệt hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm mới vô cùng thú vị.

>>> Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus

Màn hình với công nghệ uốn cong linh hoạt không phải là quá mới lạ, có rất nhiều nhà sản xuất đã bắt đầu nghiên cứu và thử nghiệm công nghệ này như LG. Tuy nhiên công nghệ màn hình Reflex hoàn toàn khác với những gì chúng ta đã thấy trước đây.

Màn hình Reflex sử dụng màn hình OLED có khả năng uốn cong mà LG đã giới thiệu tại hội chợ CES 2016 và các nhà nghiên cứu tại Phòng thí nghiệm Human Media Lab tại Đại học Queen đã cải thiện màn hình cong này có 2 bảng mạch trong 2 đỉnh của màn hình, cùng với 1 bộ xử lý chạy Android 4.4 OS.

man hinh

Nó giúp cho màn hình cong của LG lần đầu tiên có thể hiển thị hình ảnh và tương tác như một điện thoại thông minh Android. Nhưng làm thế nào để điều khiển màn hình Reflex lại hoàn toàn khác xa so với những điện thoại thông minh thông thường.

Thay vì dùng một ngón tay trên màn hình, bạn sẽ kiểm soát và thao tác bằng cách bẻ và uốn cong màn hình. Các cảm biến phía dưới có thể nhận ra độ cong của màn hình và cung cấp các lệnh điều khiển thích hợp.

Ví dụ, bạn có thể uốn cong màn hình để chơi các trò chơi Angry Bird, khi uốn màn hình về bên trái hoặc bên phải, bạn có thể điều chỉnh hướng bắn của những chú chim và nhả ra để bắt đầu bắn.

Bạn cũng có thể xem một cuốn sách hay lướt web bằng cách uốn cong màn hình. Khi màn hình được uốn cong trên mặt nào, bạn có thể lật các trang sách ở bên đó. Tính năng đặc biệt này sẽ giúp cảm nhận đọc của người dùng trở nên thực tế hơn nhiều.

>>> Xiaomi Mi 5 vượt mặt Galaxy S7 và LG G5

Roel Vertegaal, một thành viên của nhóm phát triển cho biết, điều đặc biệt là bạn có thể cảm thấy như lật từng trang sách: “. Người dùng có thể cảm nhận được cảm giác chân thực thông qua những motor phản hồi rung động đến các ngón tay. Vì vậy nó sẽ tạo cảm giác như những ngón tay của bạn đang lướt qua mỗi trang. “

“Không chỉ có vậy, khi chơi các trò chơi như Angry Bird với màn hình Reflex, người dùng có thể cảm nhận được sự rung động của súng cao su khi bị kéo bởi các động cơ rung phản hồi. Khi thả tay thì súng cao su sẽ bắn chim đi và màn hình sẽ rung lên giống như bạn đã thực hiện một cú bắn thực tế ” ông Vertegaal nói.

Công nghệ màn hình đặc biệt này vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm. Vì vậy chúng ta sẽ phải chờ đợi một thời gian để chứng kiến ​​các điện thoại thông minh với màn hình cong độc đáo này. Tuy nhiên với thành công này, hứa hẹn ngành công nghiệp điện thoại thông minh sẽ được cải tiến đáng giá hơn trong tương lai.

 Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang