Hô biến rượu Chivas từ Vodka và phẩm màu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ một lượng rất nhỏ của rượu Chivas 18, Đoàn Huỳnh Châu trộn nhiều rượu vang rẻ tiền và sau đó chai Chivas pastel vứt bỏ sỉ cho các cửa hàng với giá cao.

ruou-chivas-gia

Quận Tân Bình Cảnh sát Lãnh Đạo (TP.HCM) cho biết đoàn đã tạm giữ hình sự Huỳnh Châu (40 tuổi, ngụ tại phường 4, Tân Bình) để điều tra hành vi sản xuất và kinh doanh rượu giả.

Theo cảnh sát, vào 16-7, Đội 7 Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an quận Bình Tân phối hợp Công an thành phố bắt Châu mang theo tác giả rượu bán.

Vào 9g40 cùng ngày, những người đi xe máy châu Âu rời khỏi nhà, mang theo 5 chai rượu ngoại (3 chai Chivas 18 năm, 2 chai Chivas 21 năm) đi trên đường Nguyễn Thái Bình (phường 4, Tân Bình) cảnh sát đã được kiểm tra.

Qua khai thác đấu tranh, Zhou nhận 5 chai là giả nước ngoài nguyên nhân châu Âu nói trên trong sản xuất nhà của mình và tiêu thụ mang đi.

Châu mở cửa cho các nhà sản xuất rượu Chivas tác giả nói trên, Zhou đã đi mua chai rượu tại một cửa hàng ở quận 5, sau đó là pha loãng với vodka, thêm màu thực phẩm, hương liệu và đóng chai tại, dập sống động như thật sau đó gửi tiền nó bán buôn cho các cửa hàng khác.

Chivas 12 năm từ rượu mua với 450.000 đồng / chai, sau khi trộn với nhiều loại rượu, tô màu, Châu đóng chai thành 18 năm Chivas, Chivas giá trái phiếu 21 năm thả chúng ra: Chivas 18 năm 800.000 đồng / chai 750ml và Chivas 21 năm 1,3 triệu / chai 750ml.

Khẩn cấp khám xét nơi ở của Quảng Châu, cơ quan công an thu giữ nhiều chai cùng loại của các tang vật liên quan đến hành vi thực hiện sản xuất và tiêu thụ rượu giả Châu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang