Lựa chọn ván coppha phủ phim chất lượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ván copppha phủ phim ngày càng góp phần trong các bộ phim khác nhau và đóng một vai trò quan trọng trong các công trình xây dựng ở Việt Nam. Ngày càng có nhiều công ty cung cấp nhiều năng lượng hơn và sản xuất sản phẩm, vì vậy việc tìm kiếm là để cung cấp cho bộ phim hay phủ phoppha ván ép cũng trở nên khó khăn hơn, và nên được thực hiện một cách cẩn thận để đảm bảo bảo vệ cho các công trình xây dựng được hoàn thành tốt nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ván ép, nhưng nói chung là bao phim ván ép và ván ép Coppha Polar hardwood bao phim hai sản phẩm phổ biến nhất.

Một điều quan trọng bạn nên chú ý khi lựa chọn sản phẩm đó là các thông số kỹ thuật của gỗ dán. Các tham số này sẽ cho chúng tôi một phần là chất lượng và tính năng của trò chơi. Dưới đây, tôi cung cấp hai thông số cơ bản của bảng bao phim ván ép ván khuôn để tham khảo chất lượng của bạn.

Thông số kỹ thuật của bao phim ván ép ván khuôn Polar

Bao phim ván ép ván khuôn PolarKich Kích thước: 2540mm x 1230mm
Độ dày: 18mm ± 0.35mm
Ruột: Poplar gỗ – AA
Keo: Keo chống thấm nước WBP (Water Boiled Proof)
Xử lý cạnh: keo sơn chống thấm
loại phim: Dynea nâu Phần Lan
Độ ẩm: <11%
Uốn mô đun đàn hồi: + Dọc: Ngang 6100Mpa +: 5310Mpa
Có thể tái sử dụng: 7-9 lần

van-coppha

Thông số kỹ thuật gỗ ván khuôn gỗ dán

phimKich kích thước ván ép phủ ván khuôn: 2450mm x 1210mm
Độ dày: 17mm ± 00:35
ruột gỗ: gỗ cứng
Gỗ: AA
Keo: Keo chống thấm nước WBP (Water Boiled Proof) Phenolic
Xử lý cạnh: keo sơn chống thấm
Phim: Dynea nâu Phần Lan
Độ ẩm: <11,5%
Uốn mô đun đàn hồi: + Dọc: Ngang 6760Mpa +: 5950Mpa
Số lần có thể được tái sử dụng: 9-11 lần

lợi thế chung của bao phim ván ép Coppha

– Chịu nhiệt tốt, không mối mọt, không bị nứt nẻ hay những rạn nứt trong điều kiện bình thường, không co rút.
– Bạn có thể làm để các nước và độ bền uốn cao, chống bám dính với bề mặt nhẵn.
– Độ đàn hồi cao để sản xuất bê tông bề mặt mịn, bóng thậm chí còn không đảm bảo gỗ hoặc tái chế tiết kiệm chi phí hơn và thời gian xây dựng. Được sử dụng cho tất cả các dự án, đặc biệt là các tác phẩm của nhu cầu thẩm mỹ cao và diện tích bề mặt lớn.
– Có thể chịu được áp lực cao, có thể làm giảm chống đỡ.
– Ngâm hoàn toàn không bị biến dạng, không bị thối hay mối mọt.
Có một điều đặc biệt là sản phẩm của NL được sử dụng chất lượng cao WBP keo
Một nghề đơn giản để xác minh ván ép WBP keo bao phim hay không nó được đưa vào nước sôi ván nép. Nếu miếng gỗ dán mà không có sự phân tách ở trong nước sôi sau khi một đoạn dài, mảnh ván ép WBP keo nó.

Có rất nhiều loại keo WBP, trong đó hai loại melamine và phenolic thường. Nói chung, melamine ván ép WBP keo có thể thường vào nước sôi trong 6-7 giờ mà không bị bóc vỏ, còn dán keo WBP loại melamine tốt có thể được ở trong tình trạng tương tự như trên từ hơn 10 đến 20 giờ thời gian còn lại cho ván ép WBP phenolic keo được sử dụng là 37-73 giờ. nhựa phenolic tối ưu có thể xem như là một chất kết dính vĩnh viễn, tuổi thọ rất dài. Tuy nhiên, khả năng chống nước sôi trong môi trường bao phim ván ép Coppha không chỉ phụ thuộc vào chất lượng, không thấm nước keo WBP mà còn phụ thuộc vào quá trình sản xuất và sản xuất ván ép có tay nghề cao.

Trên đây là các bài viết cơ bản để giúp độc giả, khách hàng có thể cần phải lựa chọn sản phẩm Coppha ván ép, ván ép phủ hầu hết các bộ phim chất lượng. Bạn có thể tham khảo thêm ván ép ván khuôn ở đây. Chúng tôi muốn tất cả các độc giả viết hữu ích.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang