Hướng dẫn cách chỉnh file hosts

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bình thường, khi không truy cập Facebook, các phương pháp đơn giản nhất người vẫn hay ứng dụng mà là chỉnh sửa file hosts trong hệ thống Windows. Meọ vặt để Facebook bị chặn bằng cách thay đổi các tập tin host là vẫn còn đơn giản nhưng cách hiệu quả nhất có thể. Tuy nhiên, sự can thiệp vào hệ thống tập tin mà nhiều người dùng bối rối, sợ hãi xảy ra sai sót sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của máy tính.

Không cần phải lo lắng quá, chỉnh sửa các tập tin host hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn nhìn dễ dàng hơn. Mọi người có thể chỉ cần làm theo các hướng dẫn để nhanh chóng thay đổi máy chủ nội dung tập tin một cách nhanh chóng lấy lại vào tài khoản Facebook của bạn.

chinhfileBước 1:

Tìm đường dẫn đến file host C: \ Windows \ System32 \ drivers \ etc hay trình đơn Start để dán URL vào hộp tìm kiếm.

Hướng dẫn về việc làm thế nào để chỉnh sửa các tập tin host tải font chữ

Bước 2:
Tại thư mục vv, chúng tôi sẽ nhanh chóng xem các tập tin gọi là host, mất thêm một bản sao tập tin này vào thư mục khác. Sau đó tiến hành để mở tập tin này với ứng dụng đọc file Notepad, sau khi đã mở file hosts thêm nội dung xuống tập tin mong muốn của bạn.

chinh

Mở file hosts

Ví dụ ở đây, chúng tôi sẽ thêm nó vào file hosts để các dòng sau vào Facebook bị chặn

173.252.100.26 facebook.com
173.252.100.26 www.facebook.com
173.252.100.26 www.login.facebook.com
Sau đó vào File -> Save để lưu lại các nội dung đã thay đổi trên. Vì vậy, chúng tôi đã hoàn tất chỉnh sửa các tập tin host nội dung đã có font thiết kế.

chinhd

Chỉnh sửa các tập tin host

Trên đây chúng ta phải hướng dẫn bạn làm thế nào để thay đổi, sửa đổi các tập tin, lưu trữ một cách rất dễ dàng. Hy vọng bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng chỉnh sửa nội dung mà không ảnh hưởng đến các hệ thống tập tin để Windows.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang