Xôi trắng khâu nhục, món ngon xứ Lạng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các nhựa hạt nếp trắng thơm, sáng bóng da thịt vàng ăn với khâu rườm rà, ngon, thơm món ăn mật ong nếu bạn không thể quên với đất Lang.

 khau nhuc

Để làm đi khâu thịt ngon, người ta phải chọn một lúa nương nếp mới, rửa sạch và ngâm qua đêm, sau đó mang nó đến chín, hạt mềm, bóng, thơm. Món ăn ẩm thực này rất phổ biến trong các ngày lễ, yêu cầu nhóm quan trọng của người dân Lang. Tên, người dân ở đây giải thích, nghĩa là khâu nấu chín để xuống mềm mại, làm nhục như thịt.

 >>> du lich mice

Thịt để thịt được khâu thịt xông khói, nhìn lớp nạc mà còn chất béo. Sau khi được rửa sạch, thịt luộc, sau đó sử dụng cây tăm đâm thủng nhiều lỗ trên miếng đệm ngấm để đóng gói gia vị và mật ong mang lại quay vàng. Khi tiền bít tết ươm vàng, đóng gói giòn và ngon.

Nhục may món ăn nổi tiếng của xứ Lạng. Ngoài ra dùng với cơm nếp, may nhục cũng được phục vụ với bánh mì, cơm trắng.

 xoi trang

Gia vị cho giai đoạn nấu ăn bao gồm thịt tỏi, gừng băm nhỏ, húng quế ô liu, hạt tiêu, đường, dầu hào, ngũ vị hương, rượu vang trắng và không thể thiếu là các nhà kho tàu, một loại rau của người Tày, Nùng. Nhiều nơi để cắt khoai môn hơn, thức ăn cũng rất thú vị.

Thái lát thịt xông khói xoay, cùng với các thành phần nước xốt và đổ vào một đĩa qua, đáy thuyền rụng lá, khoai môn ở giữa. Thịt được đặt sao cho thịt và khoai tây ôm hôn cay bên trong. Hãy để bát hấp thịt trong nồi cho 4 giờ cho đến khi thịt mềm để.

 >>> tour mien tay

Món thịt ướp gia vị được may có lẽ do khâu để phù hợp với miệng của bạn. Khi thưởng thức, thịt thơm, mềm mại như tan chảy trong miệng, truyền với các loại gia vị và mềm ngày một phần đóng gói, mùi của mật ong, ăn mà không thấy chán. Thịt may ăn với cơm nếp là món ăn mà du khách thường thưởng thức Lang về đất đai.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang