Liệu pháp chăm sóc sắc đẹp bằng xông hơi tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày nay, phương pháp xông hơi làm đẹp đã trở thành sự lựa chọn của nhiều phụ nữ. Hơi nước không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn rất tốt cho tinh thần, cũng như làn da mệt mỏi “quá tải” sau một ngày làm việc căng thẳng.

Steam là một phương pháp tự nhiên thư giãn lotion, tinh chất rất dễ làm và khá rẻ tiền. Hơi nước sẽ giúp làm giãn nở các lỗ chân lông, da bài tiết rõ ràng và dễ dàng của bã nhờn, da sạch và làm giảm nguy cơ mụn. Phương pháp này sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp với các loại dầu tự nhiên. Tinh dầu thơm sẽ theo hơi nước thấm sâu để làm cho mọi tế bào của lớp biểu bì da. Ngoài khử trùng, tinh dầu còn có tác dụng giúp các tế bào da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi và chống lão hóa.

Sau đó, hơi nước các loại dầu trên khuôn mặt nó như thế nào cho đúng, dầu Oleo sẽ hướng dẫn các bạn như sau:

113

Bước 1: Rửa sạch mặt trước khi xông hơi để các lỗ chân lông trên bề mặt da đang nở hoa hoang dã. Trong quá trình xông hơi, bạn nên chuẩn bị với các công cụ như 1 ly hơi nước nóng, dầu máy hơi nước, ..

Bước 2: Nhỏ vài giọt tinh dầu thiên nhiên vào một bát nước nóng, ông đã được chuẩn bị, nếu máy hơi nước, bạn chỉ cần một vài giọt tinh dầu vào buồng nước của một máy hơi nước. Mang khuôn mặt gần với bát để hơi nước lên một cách tự nhiên, tránh quá gần với khuôn mặt của mình trong một bát nước để tránh hơi nước đốt cháy da. Bạn không nên sử dụng nước quá nóng, bởi vì sẽ có các loại dầu rất dễ bay hơi mà da nên hấp thụ tốt.

Bước 3: Sau khi xông hơi, sử dụng một miếng bông cotton nhẹ nhàng lau đi những giọt nước vẫn còn bám vào. Bạn nên rửa mặt bằng nước lạnh, quá trình này được gọi là hơi nước lạnh sau khi hơi nước nóng. Điều này là cần thiết bởi vì nó là quá trình làm se lỗ chân lông nếu không vội vã lạnh, các lỗ chân lông sẽ lớn và thô. Sau đó bổ sung dưỡng chất cho da bằng cách nhẹ nhàng lau mặt bằng nước hoa hồng, thoa kem dưỡng da hoặc mặt nạ.

chia_se_kinh_nghiem_lam_dep_sau_sinh_het_mun_nho_xong_hoi_Green_Field_Spa

Khi chọn loại dầu cho hơi nước, ngoài việc lựa chọn các hương thơm của các loại tinh dầu mà bạn thích, bạn nên chắc chắn để đọc hướng dẫn sử dụng, với việc sử dụng của từng loại dầu thơm có tác dụng khác nhau để kính hệ thống thần kinh. Nếu bạn thích hương thơm thư giãn, ngủ, bạn có thể sử dụng dầu hoa oải hương rất cần thiết, hoặc dầu cam / quýt. Nếu bạn thích những mùi hương gợi cảm, kích thích hệ thần kinh để làm việc một cách sáng tạo, có thể sử dụng dầu hoặc tinh dầu ylang tay.Voi các loại dầu có mùi thơm mạnh như tinh dầu bạc hà hoặc dầu quế, bạn chỉ cần cung cấp cho tối đa là 1-2 giọt mỗi lần tăng , hương thơm nên không quá nóng mà kích thích mũi, khó chịu hoặc nhiệt của bạn. Xem nhiều hơn tại rao vặt.

xong-hoi

Lưu ý: Tùy thuộc vào nhu cầu và vào loại da, nếu bạn sở hữu một làn da tươi sáng và khỏe mạnh, hơi nước mỗi tháng một lần. Nếu mụn và lỗ chân lông bị tắc trên khuôn mặt của bạn, hơi nước được yêu cầu và thường xuyên hơn khoảng 1 tuần đến 2 tuần.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang