Món đồ nào không thể thiếu cho một chuyến du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đã bao giờ tự hỏi nếu bạn không thể mang balo của bạn và đi trên đường, mà không có một vài món đồ nhất định trong hành lý của bạn?

>>> Đi đâu chơi vào ngày 20/10 bây giờ?

Nó không phải là những thứ bạn được chỉ dẫn để “mang theo”. Chúng nên là những món đồ do bạn tự rút kinh nghiệm của riêng bạn từ một số chuyến đi. Bạn sẽ tự động đặt chúng trong balo để đi chuyến tiếp theo.

 

Một lọ nước: Bạn sẽ cần uống 2-3 lít nước mỗi ngày. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn giảm chi phí mua nhiều chai nước mới trong chuyến đi. Bạn có thể lấp đầy chai chai nước bằng những vòi nước tinh khiết miễn phí. Ngoài ra, bạn sẽ góp phần bảo vệ môi trường khi sử dụng ít chai nhựa.

goi

Gối du lịch: Gối đi du lịch không chỉ hữu ích trong những chuyến bay mệt mỏi kéo dài. Bạn có thể dựa vào nó, hoặc che mắt của bạn để ngủ trên bất kỳ phương tiện giao thông công cộng. Bất cứ ai đi xa sẽ đồng ý rằng họ không thể thiếu những đồ vật sẽ giúp họ ngủ sâu hơn khi di chuyển.

 

Một cuốn sách, hoặc máy đọc sách điện tử: Đây là một công cụ không thể thiếu cho những ai thích đọc. Ngoài ra, cuộc hành trình thường bao gồm nhiều khoảng thời gian chờ đợi, chẳng hạn như khi bạn xếp hàng, hoặc di chuyển trong xe hơi, máy bay … Một cuốn sách sẽ là một nguồn an ủi tiện nghi tuyệt vời, giúp bạn vượt qua thời gian chờ đợi. . Bạn có thể chọn để mang theo sách giấy truyền thống – sách ở nhà hoặc mua khi di chuyển, hoặc đầu tư vào một đầu đọc sách điện tử để lưu trữ và nhẹ nhang. Mua sách ở địa phương nước ngoài nơi bạn đến còn là một cách hay để lưu lại những kỷ niệm của bạn.

Kết quả hình ảnh

Tiền mặt: Mặc dù thế giới đang có xu hướng không trực tiếp mua sắm bằng tiền mặt, điều này không đúng ở nhiều địa điểm. Bạn nên tìm hiểu liệu thanh toán ở nơi bán sắp đến có thuận tiện với thẻ ngân hàng hay không. Ngoài ra, bạn không nên loại bỏ nguy cơ mất thẻ của bạn, hoặc không thể rút tiền từ máy ATM ở một nơi lạ. Bất cứ nơi nào bạn đi, bạn cần phải có một thói quen chuẩn bị một số tiền địa phương, và một thẻ ghi nợ dự phòng  trong trường hợp cần tiền.

 

Quần Jogger: LC Haughey chia sẻ trên Go Backpacking, cô luôn mang theo một chiếc quần jogger.. Cô ấy muốn xem nó như là một lời nhắc nhở rằng cô ấy duy trì một kế hoạch thể dục, giữ dáng phù hợp, cho dù cô ấy đang đi chơi. Mặc dù, cô ấy đã không thực sự luyện tập nhiều trong suốt chuyến đi, chưa kể đến thời gian đi dạo quanh thành phố. Tất nhiên, danh sách 5 mặt hàng sẽ khác nhau tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của mỗi người. Danh sách của bạn là gì?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang