Nâng cấp bộ nhớ Iphone chỉ vài trăm nghìn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong Thâm Quyến (thành phố thuộc tỉnh Quảng Đông – Trung Quốc) , đã nổi lên một công ty gọi là BeSound có thể giúp người dùng iPhone có bộ nhớ ‘eo hẹp’ 16GB nâng cấp cho bất kỳ dung lượng mà họ muốn. Và giá cả cũng là lời đề nghị rất hấp dẫn!

Rao vặt
dthoai
Như bạn đã biết, Apple không được trang bị bất kỳ khe cắm thẻ nhớ trên iPhone từ các sản phẩm trước đến nay. Nếu bạn muốn có một bộ nhớ trong mức độ cao hơn , người dùng phải chi thêm (khoảng 2 triệu) $ 100 cho mỗi phiên bản. Tức là khi bạn chọn mua iPhone 6 128GB, bạn phải mất hơn 200 $ so với phiên bản 16GB thông thường. Điều này đã trở thành một trở ngại lớn đối với nhiều người sử dụng.
Tuy nhiên, công ty be Sound làm những điều không thể này, để tối ưu hóa số tiền mà người sử dụng phải trả tiền cho mỗi phiên bản công suất. Cụ thể hơn, nếu bạn muốn nâng cấp lên 128GB , bạn sẽ mất 60 $ (khoảng 1,3 triệu đồng), với dung lượng 32GB và 64GB tương ứng sẽ là US $ 20 (450.000 đồng) và 35 $ (khoảng 770.000 VND ).

Mieng dan cuong luc cho iphone 6 plus
Được biết, chỉ mất khoảng 30 phút để các nhân viên trong công ty bao gồm cả việc tháo dỡ và lắp ráp hoàn chỉnh dung lượng bộ nhớ cho iPhone 6. Yên tâm của tất cả, bộ nhớ lưu trữ mà BeSound thay thế iPhone 6 được sản xuất bởi Toshiba. Vì vậy, bạn sẽ không cần quan tâm đến chất lượng của chip nhớ mới cho iPhone của mình.
Ngoài ra, người dùng không cần phải lo lắng rằng dữ liệu của bạn bị mất sau khi thay thế bộ nhớ. Công ty cũng sẽ thực hiện  tất cả các công việc này.

Xem thêm: Dự kiến thiết kế của Iphone 8

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang