Valentine này nên làm gì cho lãng mạn?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn có tiền và có bạn trai? Hãy nhanh chóng đi đến các điểm sau đây để có một nagfy Valentine lãng mạn thay vì nhai sôcôla nhạt nhẽo tại nhà.

>>> du lịch nhật bản

Ngày Valentine Valentine đã đến. Thay vì ăn mừng theo cách “truyền thống” với sô cô la ngọt ngào và những nụ hôn, cặp vợ chồng yêu thương có thể tìm thấy nhiều cách khác để tận hưởng một kỳ nghỉ tình yêu trọn vẹn. Cũng bởi vì, châu Á đã trải qua Tết Nguyên đán, dư âm của bánh kẹo, thực phẩm vẫn còn một phần trên mỡ bụng, ăn nhiều chocolate, ăn thêm một đống chocolate nữa chắc chỉ có nước khóc.

Vì vậy, hãy thử đi qua các hoạt động sau đây, nếu bạn có tiền, có thể bạn sẽ không thể bỏ qua những cách khác biệt để nói lời yêu nồng nàn nhất này.

  1. Tắm Champagne ở Ý

Bạn sẽ phải phi ngay đến khách sạn Palazzo Victoria vào ngày lễ Valentine này. Khách sạn sang trọng, nằm ở trung tâm của thành phố cổ của Verona có đầy đủ những thứ mà bạn và người yêu của bạn phải thốt lên “tại sao chúng ta còn không chịu tổ chức đám cưới!?”.

Đóng vai Romeo và Juliet, hãy thử một trải nghiệm khi cặp đôi uyên ương ngâm mình trong bồn tắm, vừa thưởng thức âm nhạc lãng mạn, có bên cạnh quý ông hào hoa rót rượu vào bồn tắm, dù gì đi nữa, đây cũng sẽ là Valentine đáng nhớ nhất cuộc sống của bạn cho xem. Bạn có quyền lựa chọn một trong ba loại rượu vang để đổ vào bồn tắm như rượu vang trắng Prosecco đặc sản của Ý, rượu vang Spumante lấp lánh của Ý và Champagne cũng nổi tiếng đến từ Pháp.

Đáng nhớ cũng đúng thôi, không chỉ bởi sự lãng mạn tột đỉnh mà nó mang lại, mà còn là một đòn trực tiếp giáng thẳng vào ví của vợ chồng sử dụng dịch vụ. Giá cho hoạt động tắm sâm banh rơi vào khoảng 9000 euro (khoảng 225 triệu đồng).

 den tho

  1. Đi thăm những ngôi đền, xem con hổ ở Ấn Độ

Khajurao, một thị trấn ở bang Madhya Pradesh được biết đến như là thủ đô của những ngôi đền ở Ấn Độ với nhiều ngôi chùa có niên đại từ năm 950 AD. Và ngôi chùa nổi tiếng nhất ở đây, nơi đẳng cấp thế giới với các cuốn sách dành cho những đôi lứa yêu nhau -Kama Sutra. Không có lý do gì mà các cặp đôi không tìm về cội nguồn mang lại hạnh phúc cho họ.

Bên cạnh đó là công viên quốc gia Panna. Sau khi yêu đương chán chê thì hãy dắt nhau đi ngắm hổ, bởi nơi này đã quá nổi tiếng, được UNESCO công nhận.

 >>> Khám phá Singapore một cách sành sỏi

  1. Thắp đèn ở Thái Lan

Hãy đặt vé đến Chiang Mai, ở đây có khách sạn Dhara Dhevi rất rộng rãi và thoáng mát, có đầy đủ tất cả các loại dịch vụ nghỉ dưỡng cho khách hàng các loại, và tất nhiên các cặp vợ chồng không thể thiếu rồi. Festival Hoa Chiang Mai được tổ chức trong năm nay trước ngày Valentine, và khách hàng có thể thắp sáng một ngọn đèn trời và thả lên với những lời cầu nguyện của một năm tràn đầy hạnh phúc. Thiêng liêng nhất là khi hai người yêu nnhau nắm tay và thả đèn lên bầu trời.

  1. Ngắm các ngôi sao ở Kenya

Đừng nghĩ rằng châu Phi thì không có gì để chơi. Chỉ vì không có gì, vì vậy ở đây có rất nhiều không gian thoáng đãng, nơi du khách có thể ngồi lại, hít thở không khí trong lành và ngắm bầu trời đầy sao. Cụ thể, vào khách sạn Loisaba, nơi có những dãy phòng khách sạn mở cho bạn và người thân yêu vừa ôm nhau vừa đếm những vì sao cho đến khi một trong hai người buồn ngủ.

  1. Làm xe đạp ở London

Bây giờ mà kêu cả đôi cùng nhau làm xe đạp bằng tre nứa, cùng lọ mọ làm ra chiếc xe đạp, sau đó đưa nhau chạy trốn, lang thang xung quanh thủ đô nước Anh thì không có gì lãng mạn hơn. Thậm chí có đang đạp mà gãy xe thì cũng rất vui.

Tại Luân Đôn có các hoạt động như vậy. Club xe đạp Bamboo ở thành phố phía đông sẽ tổ chức cho các cặp vợ chồng cùng làm ra xe đạp của riêng mình và vô tư lái chiếc xe bom tấn của họ đi dạo quanh các đường phố để khoe với mọi người. Truyền thuyết kể rằng, khi đang lắp chiếc xe mà cả hai không cãi nhau, cặp đôi sẽ được hạnh phúc suốt cả năm luôn.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang