Nhà hàng dành cho người độc thân ở Hà Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ăn tối một mình ở nơi công cộng thường không mấy dễ chịu nhưng nếu bạn tới Eenmaal, trải nghiệm sẽ rất khác vì đây là quán dành riêng cho những ai đang “đơn chiếc”.

Theo tiếng địa phương, tên của nhà hàng “Eenmaal” có nghĩa là “duy nhất” hay “một mình”. Tất cả các bàn ăn bên trong được thiết kế ăn chỉ một người. Eenmaal sinh ra để phá vỡ những định kiến ​​xã hội về việc đi ăn một mình và trở thành nơi duy nhất để giúp bạn có bữa ăn tối một mình nhưng thoải mái. Nhà hàng này mở cửa từ tháng 6/2013 bắt đầu ở Amsterdam, Hà Lan.

Các bàn ăn cho một người trong Eenmaal.

nha hang doc than

Do được sự chú ý của các phương tiện truyền thông trong nước, các nhà hàng đã mở được nhiều địa chỉ khác, và mang ý tưởng này đến London (Anh) vào tháng 1/2015. Marina Van Goor, chủ sở hữu của chuỗi nhà hàng, đang có kế hoạch để thực hiện Eenmaal tiếp tục đến các thành phố khác ở châu Âu và New York (Mỹ). Thậm chí, cô cũng có ý định mở thương hiệu lâu dài tại London.

Bữa tối cô đơn của bạn sẽ bắt đầu với ly cocktail, mỗi vị khách chọn cho mình một chiếc bàn riêng và thưởng thức các món. Thực khách sẽ phải cất điện thoại di động đi để bữa ăn trọn vẹn hơn và họ được khuyến khích đọc sách hoặc tạp chí. Nhà hàng có 10 bàn, tất cả nội thất (bàn, ghế, khăn trải bàn, lọ hoa…) đều được tối giản hết mức để thực khách cảm thấy ngon miệng thật sự.

Xem du lịch phú quốc

Marina Văn Goor cho biết sự ra đời của Eenmaal “đã được nhiều hơn sự mong đợi của chúng tôi, nó đã cho các chủ đề ‘đi ăn một mình” với thế giới “. Đây chỉ là sáng kiến ​​của nhiều người từ Hà Lan, Brazil, Trung Quốc và Ấn Độ.

“Eenmaal được giới truyền thông và thực khách khắp nơi ủng hộ. Một ý kiến nhận xét là ‘nhà hàng đã biến tình huống, vốn rất kỳ cục, khó chịu trở nên thoải mái và thú vị hơn rất nhiều’. Đi ăn một mình sẽ là trải nghiệm đầy cảm hứng khi bạn đến với Eenmaal” – bà nói thêm.

Xem thêm Khai trương khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang