Độc đáo món thịt nướng trên miệng núi lửa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thay vì sợ hãi những miệng núi lửa đang hoạt động, nhà hàng nướng El Diablo biến chúng thành những bếp nướng khổng lồ, tạo ra một món ăn độc đáo, có một không hai.

 thit

Tọa lạc trên đảo Tây Ban Nha Lanzatore, phía tây bắc của Ma-rốc, nhà hàng El Diablo độc đáo cũng phục vụ món nướng. Thay vì nướng thịt trên than hay bếp điện thông thường, các đầu bếp tài năng ở đây tận dụng lợi thế của miệng núi lửa đang hoạt động để làm thành một lò nướng cực lớn.

 >>> MÓn trứng đen kỳ lạ mà bổ dưỡng ở Owakudani

Tuy nhiên, đây không nhất hẳn là miệng núi lửa phun trào nham thạch. Nó chỉ là một lỗ hỗng trên mặt đất, sức nóng của ngọn núi lửa từ sâu trong lòng đất phun trào lên. Chủ nhà hàng El Diablo đã chủ động khai thác sức nhiệt sáng tạo này.

Năm 1970, César Manrique quyết định xây dựng một nhà hàng ở khu phố này. Với sự giúp đỡ của hai kiến ​​trúc sư Eduardo Caceres và Jesus Soto, một lò nướng khổng lồ được dựng lên xung quanh lỗ tỏa nhiệt. Nhà hàng El Diablo được sinh ra từ đó. Món nướng được phục vụ trong nhà hàng đều được quay chín trên miệng núi lửa.

Tòa nhà được xây dựng không hề đơn giản. Nhà hàng dựng 9 lớp đá basalt để tạo thành nền cho cấu trúc của lò nướng. Món ăn được phục vụ là món ăn truyền thống của người dân quần đảo Canary.

Thực khách có thể tham gia vào một quá trình nướng thịt đặc biệt khi đến nhà hàng thưởng thức. Nhưng thức ăn chỉ là một phần thú vị ở đây. Nhiều người đến nhà hàng còn để thưởng thức phong cảnh đẹp xung quanh, đặc biệt là những cảnh hoàng hôn ngoạn mục.

Du khách có thể tham quan Volcano Grill vào thứ ba hàng tuần từ 6:00 đến 21,30 với 50 euro, bao gồm 3 bữa tại nhà hàng và các phương tiện để đưa đón bạn từ khách sạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang