Những cung đường thần tiên bạn nên đến một lần

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giới phượt thủ trên thế giới đang bị 10 cung đường mòn trên núi dưới đây me hoặc bởi vẻ đẹp tự nhiên, tính gồ ghề hiểm trở và cũng không kém phần lãng mạn của chúng.

>>> Tránh nguy cơ lây bệnh bằng cách bay chuyến sớm

  1. Hẻm núi Bled, Slovenia

 

Được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, con đường trên hẻm núi chạy dọc theo dòng sông và kết thúc ở thác nước đẹp tuyệt Šum. Bạn sẽ mất khoảng 1 giờ để đi đến hết chiều dài vào khoảng 3 km. Hẻm núi thu hút nhiều du khách đến khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tựa chốn thiên đường ở đây.

nui

  1. Đường Danxia, ​​Trung Quốc

 

Những dải màu trên cung đường mòn Danxia mà bạn nhìn thấy là do hoạt động địa chất gây ra, và chúng đã tồn tại ở đây hàng trăm triệu năm trước.

 

Bất cứ ai đam mê các cuộc phiêu lưu mạo hiểm đều muốn một lần được chiêm ngưỡng những hang động ẩn dưới những tảng đá gồ ghề hiểm trở. Những con đường mà bạn vượt qua sẽ mang lại nhiều điều tuyệt vời mà không thể tìm thấy trong bất kỳ cảnh quan tự nhiên và các đền thờ cổ. Danxia được công nhận là di sản văn hoá thế giới và phong cảnh tương tự như siêu thực trong bức tranh.

 

  1. Azores, Bồ Đào Nha

 

Quần đảo này nằm cách Bồ Đào Nha ở Đại Tây Dương khoảng 1.360 km, được hình thành bởi hoạt động núi lửa, quần đảo nhiều cảnh tự nhiên thiên nhiên tuyệt đẹp với đất đai màu mỡ và thảm thực vật phát triển. Bao gồm 9 hòn đảo với tổng cộng diện tích khoảng 600 km2 đều là những điểm du lịch nổi tiếng và có ngành du lịch đã phát triển nhờ bản chất thiên nhiên vốn có. Khách có thể tham gia các hoạt động như chơi gôn, lặn, leo núi, đi bộ đường dài, đi canô … để thưởng thức nơi này.

 Kết quả hình ảnh cho Fjaðrárgljúfur, Iceland

  1. Fjaðrárgljúfur, Iceland

 

Hẻm núi Fjaðrárgljúfur nằm ở phía đông nam của Iceland và được coi là một trong những nơi đẹp nhất trên thế giới. Hẻm núi được hình thành bởi sự xói mòn trong hàng ngàn năm do băng tan, một con đường dài 2 km với chiều sâu lên tới 100m vào khe đá này được cho là do sông băng Fjord tạo ra.

 

  1. Vatnajökull, Iceland

 

Đây là một trong những sông băng lớn nhất và dày nhất ở châu Âu, chiếm 8% tổng diện tích của Iceland. Du khách có nhiều lựa chọn như sắn bắt, leo núi, cắm trại … để khám phá vùng đất này. Các hang động băng độc đáo là điểm thu hút khách du lịch số một của sông băng.


 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang