Những khu mua sắm cực thú vị ở Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mua sắm ở Singapore sẽ cảm thấy thú vị vì ở đây bạn có thể tìm thấy hầu hết những gì mình cần, cho dù trong một khu vực mua sắm riêng biệt.

Từ Giáng sinh năm trước đến Tết Nguyên đán năm tới, tất cả các trung tâm mua sắm ở Singapore được treo biển – Slae. Đây là thời điểm bán hàng giảm giá trong năm lớn thứ hai sau tháng Sáu và tháng 7. Có nơi giảm đến 70%.

lsetan

Khu Isetan là một trong số ít các trung tâm mua sắm mà ở nơi đó bạn có thể tìm thấy gần như tất cả các loại hàng hóa từ nước hoa, thời trang nam nữ, đồ nội thất, túi xách, trang thiết bị thể thao, cho đến hàng điện tử, đồ gia dụng và văn phòng phẩm. Trung tâm mua sắm này được bán chủ yếu các sản phẩm của các thương hiệu quốc tế nổi tiếng và các thương hiệu phổ biến ở châu Á.

Chợ đêm Tanglin Mall: Nếu bạn đam mê săn lùng hàng giờ đồng hồ để tìm kiếm những đĩa CD cũ hoặc đĩa than yêu thích thì bạn nên ghé thăm Tanglin Mall Market. Hiện có hơn 50 gian hàng bán đồ cổ, sưu tầm, trang phục truyền thống và đồ chơi dân gian từ thời cổ đại.

 >>> du lịch nha trang

Khu chợ Tiểu Ấn Độ: Một phần là chợ, một phần là trung tâm ẩm thực và một phần là trung tâm mua sắm, Tekka Centre là nơi các sắc tộc cùng nhau tập hợp để tạo ra một khu mua sắm đa văn hóa. Họ bán tất cả mọi thứ từ quần áo hàng ngày, đồ dùng vệ sinh và đồ dùng cá nhân cho đến các đồng hồ đeo tay và trang phục truyền thống của Ấn Độ. Mustafa là trung tâm mua sắm mở cửa 24/24. Đây là nơi mua sắm đồ lưu niệm rất thuận tiện.

Chinatown: Tham quan khu phố Tàu vào dịp năm mới là tốt nhất. Đó là thời gian chợ ẩm thực Chinatown trở nên nhộn nhịp với nhiều hoạt động, từ múa sư tử đến biểu diễn opera. Những lễ hội này được rất nhiều người tham gia làm cho khu chợ càng trở nên sống động và cũng vào thời gian này, bạn có thể tìm thấy vô số các cửa hàng bán đèn lồng, thư pháp Trung Quốc, mặt nạ opera, trình diễn thời trang hiện đại và đặc sản lễ hội. Trong những ngày này, các quầy hàng bắt đầu bán trên phố Pagoda, Smith, Trengganu và Sago.

 orchard

Con đường mua sắm Orchard: Một trong những trung tâm mua sắm lâu đời nhất là Trung tâm mua sắm Tanglin nằm gần đầu đường Orchard. Tanglin có nhiều cửa hàng bán các loại sản phẩm đan hạt cườm, quần áo, phụ kiện, đồ nội thất và đồ cổ. Trung tâm mua sắm ION Orchard với tầng một là nơi để bán các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Prada, Ermenegildo Zegna, Louis Vuitton … còn dưới tầng hầm có rất nhiều khách hàng của mọi tầng lớp xã hội, từ sinh viên đến nhân viên văn phòng, tất cả đều bị hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao như Topshop, Fred Perry và Armani Exchange cuốn hút. Cũng tại thành phố này có hàng chục trung tâm lớn và nhỏ.

 >>> Khách du lịch không thích gì ở Việt Nam?

Funan Digital Mall là một trong những nơi tuyệt vời nhất tại Singapore để mua tất cả các mặt hàng liên quan đến máy tính và công nghệ. Nằm ở trong khu vực City Hall giữa đường Victoria và đường North Bridge, Funan Digital Mall là một trung tâm mua sắm công nghệ thông tin hàng đầu ở châu Á. Nhiều khách hàng từ những nơi xa xôi đến đây để dạo quanh các cửa hàng bán đồ điện tử chuyên dụng.

Sim Lim Square: Đây cũng là một nơi bán công nghệ mà bạn không thể bỏ qua. Các cửa hàng ở trung tâm Sim Lim được chia thành các mức độ khác nhau cho các sản phẩm khác nhau, tầng một bày bán các sản phẩm thiết bị điện tử tiêu dùng còn từ tầng ba đến tầng năm chủ yếulà các công ty buôn bán các mặt hàng hoá công nghệ thông tin. Để mua máy tính xách tay và máy tính để bàn, bạn chỉ cần đi thẳng lên tầng trên cùng của các trung tâm mua sắm.

Xem thêm: mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang