10 bảo bối của tuyển thủ phượt 8x

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Backpacker, với cầu thủ nổi tiếng Devils Brew phượt Tử, là một câu chuyện của niềm đam mê, cảm xúc, nhưng với sự chuẩn bị cẩn thận với những kinh nghiệm du lịch cho những người đam mê du lịch phượt.

Mark Twain từng nói: “Hai mươi năm sau bạn sẽ hối tiếc về những gì không làm hơn là những gì đã làm vậy, hãy rút dây, chèo đi từ bến cảng an toàn Khám phá, ước mơ và khám phá…” Quỷ Chết Bangkok (Ngô Trần Hải An, sinh ra năm 1981) là hãng hàng lý tưởng của Mark Twain với đam mê thám hiểm phượt mọi nẻo đường của đất nước. Mỗi dấu chân trên nhiều đỉnh, vùng đất xa xôi của đất nước, bạn tích lũy kinh nghiệm cần thiết cho phượt an toàn bay.

Nhà thám hiểm người yêu thường là những người trẻ, học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng với quỹ thời gian hạn chế, sự hiểu biết rất triệt để các điểm đến là rất cần thiết để giúp bạn không phải “mua” chất thải đường hoặc gặp khó khăn vì thời tiết xấu. Hơn nữa, cuộc thám hiểm tự trói để khám phá những vùng đất mới, đầy quyến rũ. Bên cạnh đồng hành thân thiết, các bộ sưu tập hoàn chỉnh các hạng mục để hoàn chuyến đi của bạn là một công việc quan trọng. Với Quỷ Chết Bangkok, mỗi chuyến đi của ông là không thể thiếu được trong 10 phút đã được ông gọi là một bảo bối.

dan-phuot-phai-di-xe-may-phai-het-suc-tiet-kiem-535-1406090879-53cf3e7f3960dĐi phượt tất cả các cung đường cần kit chuẩn bị cẩn thận đây là hình thức du lịch giá rẻ.

Áo: trang phục phải phù hợp với thời tiết nơi bạn đang đi. Chỉ cần bạn mang ba lỗ T-shirt, quần mùa đông lạnh ở đâu đó ở giữa chuyến đi của bạn được xem là thất bại. Với chiếc áo khoác gió, bạn nên chọn áo sơ mi chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín như The North Face, Columbia, Zener … có khả năng chống mưa, ấm áp, với nhiều túi nhỏ thuận tiện cho bạn để bảo tồn điện thoại. Kèm theo là chiếc áo khoác mũ len dày, găng tay và khăn choàng lông cừu thấm nước để bảo vệ sức khỏe của họ.

Quần áo: Bạn phải di chuyển nhiều, vất vả leo lên quần để đảm bảo thoải mái, cao không thấm nước, mồ hôi thoát ra, nhưng để giữ ấm khi bạn đang nude trong sương đêm. Bên cạnh đó, để đảm bảo độ tin cậy tốt bằng cách liên tục kéo bạn, bò. Colombia nhãn hiệu có uy tín, Zener, Tribond … là sự lựa chọn ưa thích phượt cầu thủ này.

Giày dép: Bạn phải di chuyển liên tục qua các địa hình khác nhau, từ đường bộ sang leo núi, từ những đụn lội suối. Chan là nơi có nhiều dây thần kinh, rất nhạy cảm, bạn nên chọn giày với mắt cá chân cổ cao, đế cao-grip, không thấm nước.

Có giày bó sát vào chân, không có khoảng trống để tránh lật cổ chân, với miếng đệm ống xả đảm bảo chắc chắn nhưng thoáng qua, giảm mùi hôi. Thương hiệu được tin cậy như Merrell Devils Chết Bangkok, MC Kinley, Columbia, Millet …

Lập kế hoạch đi đúng “tiêu chuẩn” khách sạn với giá tốt

do_dung_can_co_danh_cho_dan_phuot_3

Balo: Bạn nên chọn một ba lô chống thấm, đệm lưng, dây đai mềm và chặt chẽ với cơ thể, dưới vành đai thắt lưng bảo vệ chống lại sự mệt mỏi. Là một phần không thể thiếu cho chuyến đi, “bảo bối” sẽ thúc đẩy hiệu quả hơn khi có nhiều thiết kế khoang, với nhiều chức năng tiện lợi cho việc xây dựng đồ đạc, treo móc, đính kèm các loại khác của các bộ phận. Các thương hiệu có nhiều sản phẩm để đáp ứng các yêu cầu trên có thể kể đến The North Face, Jack Wolfskin, Millet …

Đa năng: Explorers gắn liền với một chút nguy hiểm, hoang dã và để cho bạn có điều kiện “sống còn” kit là tốt nhất linh hoạt, nhỏ gọn bao gồm nhiều chức năng khác nhau như dao, kéo, khoan, cưa, đèn, ổ khóa … sẽ giúp bạn nhiều nhất trường hợp.

GPS: A thiết bị định vị toàn cầu là bạn đồng hành quan trọng hiện đại như bạn khám phá những vùng đất xa xôi, hoang vắng ít người. Và đối với tín đồ đi chấm điểm GPS – đi đến nơi giao nhau của kinh độ và vĩ độ là thậm chí, GPS là “bảo bối” để chắc chắn. Garmin là sự yêu thích phượt rõ ràng với độ bền cao, chịu được thời tiết xấu, tiết kiệm pin, bắt sóng tốt.

Thiết bị kỹ thuật số: Bất kỳ chuyến đi cũng sẽ cung cấp cho bạn những dấu ấn khó quên mãi mãi như vậy được khắc khoảnh khắc đáng nhớ của máy ảnh Leika, Canon, Nikon, Sony … Với Quỷ Chết Bangkok, ông là thẻ nhớ chất lượng đầu tư sẵn sàng để đảm bảo lưu trữ an toàn các bức ảnh đẹp. Nếu bạn leo núi, máy nhỏ gọn phù hợp cho tiết kiệm sức khỏe nhưng một chuyến lặn biển, bạn cần phải sử dụng máy ảnh không thấm nước của bạn. Thường thì một chuyến du lịch dài lên pin dự trữ cũng có thể là vấn đề cần lưu ý.

Smartphone và sim điện thoại di động: Khi bạn cố gắng để chuẩn bị kỹ lưỡng đến đâu cũng xảy ra xác suất sự cố có thể xảy ra. Vào thời điểm đó, một cuộc gọi điện thoại với sự giúp đỡ của người thân, bạn bè hoặc các cơ quan chức sẽ góp phần giải quyết vấn đề.

1_2

Với Quỷ Chết Bangkok, khi các vùng hải đảo, biên giới xa xôi, ông đã được đảm bảo bởi một làn sóng mạnh mẽ Viettel đồng thời đảm bảo sự ổn định. Bên cạnh đó các liên lạc, bạn cũng có thể sử dụng 3G cho mạng, đăng những khoảnh khắc thú vị ngay lập tức lên Facebook để chia sẻ với bạn bè. Muốn thoải mái với một máy tính xách tay Quỷ Chết Bangkok Dcom 3G có sẵn để người chơi.

3G và điện thoại thông minh với sim dcom Viettel là một trong 10 bối cảnh an ninh thiết yếu của Quỷ Chết Bangkok.
3G và điện thoại thông minh với sim dcom Viettel là một trong 10 bối cảnh an ninh thiết yếu của Quỷ Chết Bangkok.

Xe máy: Với Quỷ Chết Bangkok, các phương tiện hiệu quả nhất để chinh phục mọi cung đường phát hiện xe máy. Bạn cũng nên chọn loại xe phù hợp với từng ngành cung ứng. Ví dụ, nếu phượt đến các khu vực biên giới, làng xa xôi, chiến thắng, tay côn xe là thích hợp. Việc kéo dài duyên dáng của đường dọc miền Trung, một chiếc xe hơi hoặc xe số đầy bạn vu. Đừng quên kiểm tra các chi tiết của máy móc và vỏ lốp, xăng cho con ngựa sắt cho cuộc hành trình một cách an toàn.

Hướng dẫn sử dụng: Sẽ có thời gian có nghĩa là phương pháp hiện đại và cổ điển vô dụng là tài liệu có hiệu quả. Tại một số điểm, trong khi lật lại những trang lưu bút của bạn bè ở khắp mọi nơi trong máy tính xách tay nhỏ, bạn sẽ hình dung những khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau làm.

Khi chinh phục thành công một điểm đến thú vị, bạn sẽ hiểu được ý nghĩa “Cuộc sống là những chuyến đi”. Ghi chuẩn bị cẩn thận cho chân an toàn trên mọi nẻo đường của đất nước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang