10 điểm đến tuyệt đẹp khi du lịch Campuchia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Di tích Angkor đền, Sihanoukville, công viên quốc gia Bokor, Kampot, … là một trong 10 khu du lịch đẹp không nên bỏ qua khi đi du lịch Campuchia.

10 điểm đến đẹp để ‘nhớ’ kinh nghiệm du lịch Campuchia

Di tích của ngôi đền Angkor

Không một ngôn ngữ và cảm xúc thể hiện vẻ đẹp và sự xuất sắc của Angkor, trừ khi trang web của bạn và nhìn thấy tất cả. Các kiến ​​trúc sư từ thế kỷ thứ 8 và thợ thủ công tài năng của nơi này đã tạo ra một quần thể kiến ​​trúc vĩ đại với 600 công trình nằm rải rác trong một khu rừng rậm dày đặc của 45 km². Tuy nhiên, đích đến vẫn là quan trọng nhất và Angkor Thom, Angkor Wat, Bayon và Ta Prohm.

10-diem-den-tuyet-dep-can-ghi-nho-khi-du-lich-campuchia

Siem Reap

Nằm ở phía tây bắc Campuchia, Siem Reap là một thành phố thu hút khách du lịch nhất tại Campuchia qua các ngôi đền hùng vĩ của Angkor. Là thủ đô của đế chế Khmer cổ, thủ đô cổ xưa của Siem Reap ngày hôm nay trong khi phát triển các bận rộn, nhưng vẫn còn mang nhiều bí quyết làm đẹp, văn minh cổ xưa của một thời huy hoàng nhất.

Phnom Penh

Là thủ đô của Vương quốc Campuchia và là điểm đến quan trọng nhất của ngành du lịch tại Campuchia, nơi nó được gọi là thành phố ngã ba sông, nơi hợp lưu của ba con sông lớn của hồ Tonle Sap, Bassac và Mekong. Hãy đến với Phnom Penh, du khách không thể bỏ lỡ các danh thắng và di tích nổi tiếng như Bảo tàng quốc gia, Wat Phnom và Chùa Bạc. Ngoài ra, khách sạn ở Phnom Penh này là giá rẻ, nếu bạn dành thời gian trước khi bạn sẽ thấy các khách sạn hạng trung với chất lượng tốt với giá cả phù hợp cho du lịch ba lô như tour du lịch singapore.

10-diem-den-tuyet-dep-can-ghi-nho-khi-du-lich-campuchia-

Nhấp vào nằm ngay tour du lịch Campuchia với giá dao động từ 2,8 triệu đồng

Sihanoukville

Sihanoukville là một thành phố cảng và bãi biển nổi tiếng của khu nghỉ mát nằm trên vịnh Thái Lan, Campuchia. Đây là thành phố có cảng nước sâu duy nhất tại Campuchia, thu hút du khách bởi những bãi biển cát trắng và hòn đảo nhiệt đới ấm áp bao quanh bởi những cây cọ. Sihanoukville là một địa điểm du lịch thích hợp cho du khách lựa chọn để nghỉ ngơi và thư giãn, tránh cái nóng của khí hậu nhiệt đới.

Công viên quốc gia Bokor

Nếu bạn là khách du lịch thích khám phá thiên nhiên, Vườn quốc gia Bokor sẽ là đích đến mà bạn không nên bỏ qua. Công viên này được thành lập vào năm 1993 trên một diện tích rất lớn, trong các căn cứ của công viên có rất nhiều loài thực vật và động vật quý hiếm.

10-diem-den-tuyet-dep-can-ghi-nho-khi-du-lich-campuchia-i

Ngoài ra, Núi Tà Lơn khu vực ở đây là nơi mà hầu hết du khách trở lại bởi vì đó là di tích còn sót lại của một trong những thời kỳ Pháp thuộc khu nghỉ mát. Có thể nói trong khu nghỉ dưỡng này là hầu như không bất cứ điều gì thiếu, từ trường học, bưu điện, các sòng bạc đến các nhà thờ và khách sạn, …. nhưng đã bị bỏ hoang, tạo ra một bầu không khí ảm đạm gần đây đã phần nào u ám và rùng rợn.

Kep

Người Pháp phát hiện và khai thác khoảng một thế kỷ trước, Kep được biết đến với việc sở hữu những vẻ đẹp tiềm ẩn của sự im lặng hiếm. Vẻ đẹp của Kep chủ yếu bao gồm những bãi biển xanh, các biệt thự Pháp cổ, các quán cà phê võng và nhà gỗ nhỏ, mộc mạc. Hãy tham khảo đại lý để có vé máy bay tốt nhất cho chuyến đi.

Kampong Thom

Kampong Thom là một thành phố ở tỉnh Kampong Cham ở Campuchia. Đây là thành phố lớn thứ ba của Campuchia và nằm trên sông Mekong đẹp. Kampong Thom có ​​nhiều di tích lịch sử lớn thứ 2 của Campuchia, sau khi Siem Reap. Một số điểm du lịch không thể bỏ qua như đền Prasat Kuh Nokor, đền Prasat Kok Rokar, đền Prasat Phum Prasat, …

Kratie

Kratie là một thị trấn nhỏ nằm trên sông Mekong, nơi mặc dù không có địa điểm du lịch nhưng kích thước bất kỳ là nơi mà nhiều du khách ba lô đến thăm. By Kratie của Campuchia là nơi duy nhất mà du khách có thể ngắm cá heo Irrawaddy, một loài quý hiếm của cá sống ở sông Mê Công. Người ta ước tính rằng có hơn 66 trẻ em đang sống trong khu vực sông Mekong tại Campuchia.

10-diem-den-tuyet-dep-can-ghi-nho-khi-du-lich-campuchi

Kampot

Kampot là cửa ngõ để các công viên quốc gia Bokor, nổi tiếng với các khu vực đồi của Pháp dựa vào nghỉ, khí hậu dễ ​​chịu và rừng nhiệt đới tươi tốt. Kampot cũng cung cấp cho du khách cơ hội để đi du thuyền và đi bè uốn quanh thành phố, cũng như các thác nước trên đường đi. Ngoài ra, nó còn được gọi bằng hạt tiêu đen – một loại gia vị là các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới yêu cho hương vị độc đáo của nó.

Koh Rong

Đảo Koh Rong nằm trong vịnh Thái Lan, 20 km từ thành phố biển Shihanoukville. Chỉ khoảng 2 giờ đi tàu trên vịnh biển tĩnh lặng. Phe đối lập hoàn toàn với đảo Sihanoukville, Koh Rong sôi động thực sự là một “thiên đường” hoang dã và ngọt ngào làm cho bạn say mê ngay khi bạn bước lên, nơi bạn sẽ được thư giãn hoàn toàn giữa nước biển và sự ấm áp vắt của vùng nhiệt đới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang