10 điều nên làm khi đến đảo Jeju Hàn Quốc

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Leo núi Hallasan, tham quan đường hầm nham thạch và khám phá công viên đá là top 10 gợi ý của du khách trên TripAdvisor khi đến thăm hòn đảo Jeju, Hàn Quốc.
Điểm tham quan du lịch cho lần đầu tới Jeju / Những hành động tình cảm như phim trên đảo Jeju
Bạn có thể tham khảo những gợi ý này để chuẩn bị kế hoạch cho chuyến đi Jeju sắp tới.

Leo núi Hallasan

Công viên quốc gia Hallasan là nơi lý tưởng với những ai muốn dành cả ngày leo núi. Để lên đến độ cao 1.095 m, du khách thường chọn đi theo đường mòn Eorimok với khoảng 5 giờ leo bộ từ phòng vé ở Yeongsil. Để chiêm ngưỡng hồ Baeknokdam – miệng núi lửa của Hallasan khi xưa, bạn có thể chọn cung Seongpanak.

1-4548-1433824961
Hồ trên đỉnh núi Hallasan. Ảnh: Visitkorea.
Lái xe trên đảo Udo

Udo là hòn đảo nhỏ cách Jeju 10 phút đi phà. Nơi đây nổi tiếng với bãi biển san hô duy nhất ở Hàn Quốc. Bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành ở đảo bằng cách đi bộ theo con đường ven biển trong khoảng 4 giờ. Ngoài ra dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy ở đây cũng rất phổ biến. Với giá 25.000 won (gần 500.000 đồng) cho hai giờ thuê xe máy, bạn có thể đi dạo lòng vòng.

Xem biểu diễn

Nhiều du khách nhận xét chương trình biểu diễn tại nhà hát Jeju Nanta không quá hoành tráng, cầu kỳ nhưng đem đến những phút giây vui vẻ. Nếu đi cùng trẻ nhỏ, bạn không nên bỏ qua show diễn này. Sau khi chương trình kết thúc, du khách có thể chụp hình kỷ niệm với các diễn viên và mua quà lưu niệm.

Thăm công viên Hallim

Tại đây có không gian xanh mướt với nhiều hang động, chim muông và khu vườn bonsai tuyệt đẹp. Đây là một trong những công viên quen thuộc thường xuất hiện trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng.

218742-image2-1-2600-1433824961
Công viên cách trung tâm Jeju khoảng 33 km.
Thưởng thức cà phê trên biển Hyeopjae

Nước biển ở đây được nhiều du khách đánh giá là trong và sạch. Trên bờ biển có nhiều quán cà phê phục vụ đồ uống giúp du khách vừa thư giãn, vừa thoải mái ngắm cảnh. Bãi biển này nằm đối diện công viên Hallim nên du khách có thể kết hợp tham quan.

Khám phá đường hầm nham thạch

Hãy mặc áo ấm và mang giày cẩn thận khi đi vào hang Manjanggul với một đường hầm nham thạch tuyệt đẹp. Được hình thành từ những đợt phun trào núi lửa, bên trong hang lạnh và tối nhưng có các nhũ đá, cột dung nham nhiều hình thù và màu sắc.

Đăng ký tour xe buýt

Nếu không thuê xe, bạn có thể đăng ký một tour khám phá Jeju bằng xe buýt do Joy và Julie hướng dẫn với tên gọi Tour Yeha. Họ sẽ mang đến du khách những thông tin hữu ích về các điểm du lịch cũng như món ăn nổi tiếng ở Jeju. Một lý do bạn nên chọn tour này là ở đảo không nhiều người biết nói tiếng Anh. Với sự hỗ trợ của hai hướng dẫn viên, họ sẽ giải đáp mọi thắc mắc của du khách.

Thư giãn ở biển Hamdeok

Tuy khá nhỏ nhưng nơi đây có ưu thế về nước biển sạch và không quá đông đúc. Nằm khá xa khu vực trung tâm, biển Hamdeok vẫn có nhà nghỉ, quán cà phê và nhà hàng. Do đó, đây là điểm đến lý tưởng cho những người thích yên tĩnh và tận hưởng những phút giây thư thái.

130718-2p10-beach1-8162-1433824961
Biển cách trung tâm Jeju khoảng 14 km. Ảnh: koreatimes.
Tham quan công viên đá Jeju

Nếu thăm Jeju mà chưa đến công viên đá, có thể chuyến đi của bạn chưa thực sự trọn vẹn. Nơi đây gồm hai khu vực, trong nhà và ngoài trời trưng bày hàng nghìn loại đá khác nhau. Tại đây bạn có thể đi dạo và tìm hiểu quá trình hình thành địa chất của hòn đảo xinh đẹp Jeju.

Chụp ảnh ở bảo tàng nghệ thuật 3D

Các bức tranh đánh lừa thị giác được trưng bày cả trên tường và dưới sàn nhà với 7 chủ đề. Tại đây, bạn có thể thỏa sức sáng tạo và làm dáng để có những tấm hình vui và độc đáo nhất. Sẽ thú vị hơn nếu du khách đi cùng nhóm bạn.

Xem thêm: Mẹo vặt du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang