10 ngôi làng cổ tuyệt đẹp nên ghé thăm khi du lịch châu Âu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bên cạnh những tòa nhà hiện đại đầy đủ tiện nghi, kiến ​​trúc cổ ở châu Âu đã luôn luôn được nhắc đến bởi sự quyến rũ và bí ẩn. Đặc biệt, những ngôi làng cổ xưa nhất, nơi hiếu khách, cảm giác bình tĩnh và kiến ​​trúc điển hình trong sự hòa hợp với thiên nhiên là một địa điểm du lịch đáng đến.

Kinh nghiệm du lịch 10 ngôi làng cổ đẹp nên đến khi đi du lịch đến châu Âu

Làng cổ Český Krumlov 1., Cộng hòa Séc

Český Krumlov được đặt tên là một trong những thiên đường mùa đông của châu Âu

Đặc điểm nổi bật ở Český Krumlov lâu đài nằm trên ngọn núi hùng vĩ bên cạnh sông Vltava, gia đình xây dựng Wittigo giữa thế kỷ 13 Sau khi một số thay đổi của chủ sở hữu, các lâu đài lớn thứ hai của nước Cộng hoà Czech (ngay phía sau lâu đài ở Prague) hoàn toàn đổi mới và đón khách từ khắp nơi trên thế giới đến thăm.

Được mệnh danh là một trong những thiên đường mùa đông của châu Âu, Český Krumlov phải không chỉ đẹp vào thời điểm này. Český Krumlov trong mùa hè là cũng tuyệt vời, bởi thời tiết rõ ràng dễ chịu, cây xanh quyến rũ lót đường xuống, ngôi nhà cũ trên sông trong bóng tối và im lặng như một tấm gương, làm cho khách ngay lập tức khô thì ít cảm thấy Embraces lãng mạn.

Main mê vẻ đẹp của thành phố này khi mùa đông đã khiến cho nó được mệnh danh là thành phố mùa đông – một trong 10 thành phố chắc chắn nên đến nếu du khách du lịch có dịp đến Châu Âu.

2. Các làng Colmar, Pháp

10-ngoi-lang-co-tuyet-dep-o-chau-au-ivivu-3
Colmar còn được gọi là các vùng rượu vang nổi tiếng ở Pháp

Colmar được biết đến như một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp, gần Strasbourg – thủ phủ của vùng Alsace khoảng 64 km về phía tây nam và nằm ngay trên sông Lauch thơ mộng. Nó cũng có lợi trong việc đặt tên tiểu Venice đội khách “ở trung tâm nước Pháp.

Những ngôi nhà ở đây được xây dựng chủ yếu từ gỗ và đã luôn luôn được bảo quản rất tốt với các cửa sổ vuông, được tắm và ban công lãng mạn trồng hoa.

Ngoài vẻ đẹp nên thơ của kiến ​​trúc và đời sống văn hóa, Colmar còn được gọi là các vùng rượu vang nổi tiếng ở Pháp. Ngôi làng luôn tia ánh sáng và thời tiết khô, vì vậy việc xử lý của rượu vang và thuận lợi hơn.

Mỗi năm, lễ hội dân Colmar cũng liên quan đến rượu để chia sẻ, nếm rượu vang mới.

3. Bruges, Bỉ

Bruges là một trong những thành phố trong thời Trung cổ là khu vực truy cập nhiều nhất ở Tây Âu

Bruges là thủ đô và thành phố lớn nhất của tỉnh Tây Flanders, vùng Flemish của Bỉ đất nước. Thành phố này nằm ở khu vực phía Tây Nam của đất nước và đã được công nhận là di sản thế giới UNESCO.

Đây là điểm du lịch nổi tiếng nhất của Bỉ và không thể bỏ qua khi bạn đi du lịch châu Âu. Ngày trước đó, nơi rất ít được biết đến người khác, nhưng thành phố Bruges ngày nay đã trở thành một trong những thành phố từ thời trung cổ đã được truy cập nhiều nhất ở khu vực Tây Âu.

Các quảng trường lớn, luôn luôn để lại các thị trường mở ra khá ấn tượng trong các khách du lịch, hoặc các kênh đầy huyền ảo dường như quét nhà cũ đầy vôi trắng, tất cả sẽ vẽ một bức tranh về một thế giới đã tồn tại và cách đây rất lâu.

Nó cũng nổi tiếng là một thành phố được bảo tồn rất tốt, tất cả mọi thứ ở đây dường như tất cả các tính năng giữ lại của thời Trung Cổ. Tất cả điều đó là hiển thị cho du khách biết hầu hết các công trình ở đây là từ thế kỷ 19 và 20.

4. Bibury, Anh

10-ngoi-lang-co-tuyet-dep-o-chau-au-ivivu-5
Để làng Bibury không bị lún quá sâu trong một giai điệu, người dân phải trồng dây leo bám vào toàn bộ bức tường bên ngoài

Đây là một ngôi làng xinh đẹp nằm trên sông Coln thơ mộng, trong Cotswold, Anh. Ngôi làng nổi tiếng với ngôi nhà được xây dựng bằng đá sa thạch cổ tồn tại hàng trăm năm, với kiến ​​trúc đậm, vùng Cotswold yên bình cổ. Có vẻ như ngôi làng được bao phủ bởi một màu nâu sẫm bóng.

Để làng miễn phí chìm trong một giai điệu quá sâu, ở một số nơi, người Bibury cho cây nho phát triển bám vào toàn bộ bức tường bên ngoài, tạo ra một “sơn” và màu xanh lá cây tự nhiên độc đáo. Đen của các ngôi nhà, màu xanh của cây, là hai màu chính tạo ra một nét quyến rũ độc đáo của Bibury.

Nhấn vào gói phải xúc tiến mùa hè hấp dẫn

5. Hallstatt, Áo

Hallstatt với sự quyến rũ mê hồn với các nhà thờ cũ, nhà gỗ, lâu đài thời trung cổ được xây dựng trên một kiến ​​trúc độc đáo

Hallstatt cũng được đặt tên là ngọc của nước Áo, nằm giữa Salzburg và thành phố Graz ở huyện Salzkammergut hồ, và là một thị trấn nhỏ nổi tiếng khắp thế giới bởi vẻ đẹp thơ mộng và yên bình.

Trải qua lịch sử với vô số hẹn hò, Hallstatt duy trì nét quyến rũ mê hồn với các nhà thờ cũ, nhà gỗ, lâu đài thời trung cổ với kiến ​​trúc độc đáo tạo nên một nhỏ kính cổ trấn. Không phải rằng đây là một trang web di sản thế giới UNESCO và là điểm đến thu hút du khách tham quan nhiều nhất ở Áo.

Bên cạnh những kiến ​​trúc và cảnh quan thiên nhiên đẹp quyến rũ, tới thị trấn Hallstatt, du khách cũng đã đến thăm vựa muối đầu tiên trên thế giới, khám phá hang động và trượt tuyết Dachstein.

Trong Hallstatt cũng 1 điểm tham quan rất thú vị là xương nhà Beinhaus, người dân ở đây nói rằng có rất ít diện tích xây dựng cổ xưa để mọi người xếp hàng xương mộ và hộp sọ của những người đã khuất được vẽ hoa, tên gia đình của người chết trong ngôi nhà này.

6. Albarracin, Tây Ban Nha

10-ngoi-lang-co-tuyet-dep-o-chau-au-ivivu-6
Albarracin giống như một hình ảnh của Tây Ban Nha trong thời Trung cổ

Albarracin giống như một hình ảnh của Tây Ban Nha trong thời Trung cổ, bởi vì làng đã được bảo quản nguyên vẹn trong các bức tường kiên cố, được bao quanh bởi những ngọn đồi khô cằn của vùng Aragon.

Các con hẻm hẹp và quanh co trong Albarracin sẽ dẫn bạn đến những tháp đá cổ, lâu đài vàng nâu và nhà nguyện cổ xưa.

Đáng chú ý nhất, trên tất cả, một nhà thờ được xây dựng theo phong cách khu vực mudejar điển hình với các chi tiết trang trí bắt nguồn từ nghệ thuật Hồi giáo.

7. Du lịch mice đến Eze Village, Pháp

Khá ít làng Eze có khoảng 9,47km2 khu vực có dân số khoảng 3.000 người

Ngôi làng đã kể từ thời Trung Cổ, nằm trên núi và nhìn ra Biển Địa Trung Hải. Tiếng khóc đi đằng sau những bức tường đá là đặc trưng của ngôi làng nổi tiếng của Eze. Đây ngôi làng nhỏ xinh đẹp chỉ có khoảng diện tích 9,47km² với dân số khoảng 3.000 người.

Nó có rất nhiều cửa hàng, phòng trưng bày nghệ thuật, khách sạn và nhà hàng thu hút khách du lịch lớn và các cặp mới cưới.

8. Manarola, Ý

10-ngoi-lang-co-tuyet-dep-o-chau-au-ivivu-9
Manarola được biết đến với đường mòn giữa Manarola và Riomaggiore đi bộ, trên các ngọn đồi hay giữa vườn nho xum xuê trong làng

Đây là một ngôi làng nhỏ ở vùng Cinque Terre, tây bắc Italy. Cinque Terre (có nghĩa là “Năm vùng đất”) bao gồm năm làng được kết nối với nhau bằng một con đường đi bộ: Monterosso al Mare, Vernazza, Corniglia, Manarola và Riomaggiore.

Việc kinh doanh chính của Manarola là đánh bắt cá truyền thống của cá và rượu vang sản xuất. Rượu vang địa phương tốt nhất được biết đến dưới tên Sciacchetra.Trong những năm gần đây, Manarola và các làng xung quanh đã trở thành điểm đến phổ biến, đặc biệt là trong những tháng mùa hè.

Du lịch hấp dẫn trong khu vực bao gồm đi bộ đường mòn giữa Manarola và Riomaggiore nổi tiếng hay đi bộ đường mòn trong những ngọn đồi và những vườn nho tươi tốt trong làng.

9. Reine, Na Uy

Reine đã được chọn là ngôi làng xinh đẹp nhất của Na Uy vào cuối những năm 70

Reine, một ngôi làng đánh cá nhỏ của Na Uy, trên đảo Lofoten, sẽ là một điểm đến đặc biệt cho những ai đang mong muốn một chuyến đi tìm kiếm hòa bình và nơi lãng mạn.

Năm 2005, dân số của làng này là 342 người. Kể từ năm 1734, đây đã là một trung tâm thương mại sầm uất, nơi mà các ngành kinh tế chủ yếu là du lịch Reine.

Du khách đến đây sẽ bị thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên bình dị và tươi tinh khiết đến vô cùng. Xung quanh thị trấn là những dãy núi cao, phủ với cảnh đẹp mà giúp đỡ nhiều hơn và đẹp hơn.

Các tờ báo lớn nhất ở Na Uy tên là Allers được bình chọn là đẹp nhất làng Reine Na Uy vào cuối những năm 70.

10 Marsaxlokk, Malta

10-ngoi-lang-co-tuyet-dep-o-chau-au-ivivu-10
Những con thuyền gỗ gọi là Luzzu đầy màu sắc là hình ảnh độc đáo của bờ biển Malta

Marsaxlokk là một trong những làng chài cổ xưa nhất ở đảo Malta. 3.000 năm trước, người dân sống ở đây Phoenecian và tạo Luzzu thuyền gỗ màu sắc rực rỡ, hình ảnh tiêu biểu của các vùng nước Malta đến bây giờ.

Gần ba nghìn năm qua, các Luzzu với hai cao, nhọn, một cái đầu với đôi mắt vẽ có gì thay đổi by’ve đạt an toàn nhất, thuận tiện nhất. Ôm bay màu xanh là một đi chơi đẹp với cây cọ cao tô điểm cho các ngôi nhà cổ.

Marsaxlokk bận rộn nhất vào buổi sáng Chủ nhật, khi hội chợ thủy sản truyền thống mời gọi tất cả người dân địa phương đổ ra đường. Dưới biển, cổ vũ ngư dân trog. Trên bờ, các cửa hàng bán cá, tôm, mực, rau … hấp dẫn quá, tươi.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang