3 điểm ngắm cảnh từ trên cao tuyệt đẹp ở Malaysia

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một chuyến đi kinh nghiệm du lịch Malaysia để chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh của Malaysia từ chiều cao lý tưởng như Langkawi, Melacca, Kuala Lumpur với quang cảnh ngoạn mục. Sẽ giúp bạn trải nghiệm những phạm vi rộng lớn trên cung cấp ở đất nước tuyệt vời của khu vực Đông Nam Á này.

Với mức giá khoảng 140000-350000 đồng cho vị trí cao nhất, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị cùng một quan điểm độc đáo.

 1

  1. Kuala Lumpur

Để chiêm ngưỡng toàn cảnh của thủ đô xanh của Malaysia hiện đại, bạn có thể chọn các tòa tháp đôi Petronas và tháp truyền hình (KL Tower) là hai địa điểm lý tưởng. Tuy nhiên, so với việc phải xếp hàng trong một khung thời gian cố định cho tòa tháp đôi 86 tầng, mở cửa từ 9h sáng đến 22h tại các đài quan sát của tháp truyền hình ở Kuala Lumpur thuận tiện hơn cho khách du lịch.

Tháp truyền hình trên một ngọn đồi Bukit Ananas (cao 94 mét) của Jalan Punchak, một tòa tháp đôi hơn 2 km. Từ bất cứ nơi ở Kuala Lumpur, bạn có thể dễ dàng đạt được điều đó bằng cách Metro LRT, Monorail tram trên cao, xe buýt, taxi hoặc tour hop on – hop off (city tour).

>>> tour malaysia

Với chiều cao 421 m, tháp KL là một trong những tháp truyền hình cao nhất thế giới. Để lên tầng quan sát tháp nằm ở độ cao 276 m so với mặt đất, sau khi mua vé cho 49 RM (khoảng 350.000), sẽ có một hướng dẫn viên đưa bạn bấm vào thang máy. Rất thang máy tốc độ nhanh và bạn sẽ cảm thấy hơi ngứa do thay đổi áp lực với độ cao.

Quan sát sàn được thiết kế như một hành lang rộng lớn bao quanh với các vệ sĩ tháp kính. Vì vậy, từ đây bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh thành phố với những tòa nhà chọc trời và kiến ​​trúc độc đáo, được xen kẽ xung quanh mắt màu xanh mát. Nếu bạn đã nhìn lên để xem Petronas Twin Towers ngay bây giờ biểu hiện trước mắt bạn với tầm nhìn ấn tượng. Tận dụng lợi thế của các bức ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tốt nhất của Kuala Lumpur từ góc độ này.

 2

  1. Malacca

Kuala Lumpur 2 giờ chiều ô tô, Malacca nổi tiếng là một thành phố thanh bình với những ngôi nhà cổ. Sau khi đi bộ trong giờ khám phá các đường phố giao nhau giống như một bàn cờ, tháp Taming Sari là cách tốt nhất để thưởng thức toàn cảnh Malacca và hình dung những nơi mà bạn đã đi qua.

Tháp Square chỉ là Hà Lan, từ trung tâm của Malacca khoảng 500 mét, do đó bạn có thể đi bộ đến thị trấn. Nếu từ trạm xe buýt tháp thẳng Malacca bạn muốn làm cho xe buýt 17 với 1,5 $ RM (khoảng 10.000).

Mặc dù chỉ cao 110 m và khoảng cách từ mặt đất lên vịnh cảnh là 80 m, nhưng Taming Sari là gyro đầu tiên xoay tháp ở Malaysia. Bằng cách quay, tòa tháp là có khả năng giúp du khách chiêm ngưỡng 360-độ góc nhìn ở Malacca. Sau khi mua vé, không cần phải chờ đợi 66 đủ, khoang sẽ đón bạn xem từ mặt đất và từ từ xoay lên cao với tốc độ vừa phải cho một cái nhìn toàn cảnh.

Từ chiều cao lý tưởng này, lấy trong các quan điểm bạn là những điểm thu hút đặc trưng của Malacca như Bảo tàng Hàng hải, pháo đài St John, Quảng trường Hà Lan, cối xay gió khổng lồ, trung tâm mua sắm Pahlawan Mall. .. Sự khác biệt là thú vị để xem sông Malacca chia đôi thành phố thành hai nửa: các khu phố Châu Âu và Chinatown.

Tháp mở 10:00-10:00 hàng ngày với giá vé 20 RM / người lớn (140.000 đồng) và 10 RM / trẻ em (70.000) cho mỗi khách phải trả trong vòng 7 phút.

 3

  1. Langkawi

Với Langkawi – hòn đảo du lịch nổi tiếng gần biên giới của Thái Lan từ Kuala Lumpur bay một giờ, hãy thử một lần để trải nghiệm những hình cáp (cáp treo) lên núi giữa biển sẽ cung cấp cho bạn những điểm tốt nhất của những viên ngọc quý của Malaysia này.

Đường cáp treo Pantai Kok lĩnh vực này, từ Pantai Cenang và trung tâm hành chính Kuah khoảng 30 km về 18 km. Xe buýt ở Langkawi không phổ biến vì vậy thường xuyên bạn sẽ phải gọi một chiếc taxi để đến đây. Mở cửa từ 10 giờ sáng đến 20h, hệ thống cáp treo là một chiếc xe cáp đưa du khách đến một tầng quan sát trên đỉnh núi, mực nước biển hơn 700 m với 30 RM / người (hơn 200.000 đồng).

>>> dai ly ve may bay

Còn lại ở chân xanh hoang sơ rừng nguyên sinh và thác nước bạc thấp thoáng của khoảng cách, cáp treo sẽ đưa bạn đến các trạm xem đầu tiên nằm ở độ cao 600 m. Nhưng ít người sẽ chọn dừng ở vị trí này nhưng vẫn tiếp tục xem cáp trên trạm đầu có tầm nhìn đẹp nhất.

Từ đây, bạn có thể đưa vào các quan điểm vẻ đẹp toàn cảnh của đảo Langkawi xanh quyến rũ và bầu trời sáp nhập thành một. Nếu bạn sẽ nhìn đảo Tarutao của Thái Lan vào cuối của khoảng cách. Lần này, các cầu Sky – biểu tượng của cây cầu Langkawi nằm ngay dưới mắt của bạn và có thể thoải mái thưởng thức chương trình với quan điểm ngoạn mục nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang