3 ích lợi chẳng thể ngờ của kệ spa giúp nâng tầm chất lượng dịch vụ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dịch vụ spa ngày nay trở nên tân tiến mạnh, đòi hỏi sản phẩm nội thất đi kèm phải tương xứng, hài hòa không gian, đạt giá trị sử dụng hữu ích. Trong bối cảnh đó, nhóm nội thất căn bản như kệ spa đóng vai trò quan trọng. 

Hãy cùng Viên Mỹ khám phá các lợi ích không ngờ của kệ spa. Sản phẩm tuy quen mà lạ, giúp bạn có được sự nhỏ gọn, ngăn nắp, tăng tính bài bản và chuyên nghiệp khi xây dựng Tấm hình thương hiệu nhé!

Tạo không gian trị liệu ngăn nắp với kệ spa

Kệ spa có nhiều form size, kiểu dáng và cấu tạo từ chất khác biệt. nhìn bao quát, kệ dành cho spa có nhiều tầng (hoặc ngăn đậy, ngăn kéo). Các tầng cách nhau một khoảng khá thoáng.

Nhờ kết cấu này, kệ spa tương xứng cho việc bày trí, bố trí mỹ phẩm, khăn spa, công cụ, máy móc chuẩn bị khi trị liệu.lúc này, kệ spa đã trở thành sản phẩm không thể thiếu tại các spa.

Kỹ thuật viên trước, trong và sau khi thực hiện liệu trình đều sử dụng kệ, giúp không gian luôn được gọn gàng, ngăn nắp và gọn gàng.

Auto Draft

Kệ spa tương thích cho việc sắp xếp ngăn nắp dụng cụ, mỹ phẩm

Tại 1 số ít spa nhỏ hoặc homespa, kệ spa đóng thay vai trò của tủ spa nhờ vào size nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ. Máy móc, thiết bị được bố trí trên kệ và che đậy bằng vải giúp chống bụi bờ.

Có thể nói, nhờ vào ưu điểm nhiều ngăn, trọng lượng nhẹ, form size nhỏ, kệ spa đã hoàn thành tốt vai trò bày trí không gian và lưu trữ sản phẩm tại các spa.
 

Kệ spa – “cộng sự” của mọi kỹ thuật viên

Với thiết kế bánh xe linh hoạt, kệ đẩy di chuyển mọi nơi bên cạnh kỹ thuật viên, giúp họ nhanh chóng tiếp cận dụng cụ hoặc mỹ phẩm trong thời gian ngắn nhất.

Điều đó sẽ hỗ trợ kỹ thuật viên tập trung hơn vào thực hiện liệu trình thay vì mất thời khắc, công sức đi kiếm vật dụng cần thiết xung quanh. Mặt khác, kệ đẩy spa còn làm công việc dọn dẹp trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Tấm hình kỹ thuật viên thực hiện liệu trình spa với chiếc kệ đẩy liền kề đã trở nên rất đỗi quen thuộc tại các spa lúc này

Sử dụng kệ thẩm mỹ giúp không gian spa thêm phần chuyên nghiệp và bài bản, gọn gàng

Kệ spa giúp hài hòa phong cách nội thất

Kệ spa chủ yếu làm từ inox được sơn tĩnh điện hoặc gỗ. Cả hai loại này đều có kích cỡ, kiểu dáng khá nhiều mẫu mã, cung ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản tại spa.

Tùy theo không gian, bạn có thể chọn kiểu dáng, chất liệu sao để cho phù hợp và tôn thêm giá trị nội thất. Các spa thường đi theo xu hướng thiết kế nội thất quay về với thiên nhiên.

Bàn, ghế, màn rèm, sơn tường đều tập trung vào định hướng này. Các màu sắc chủ đạo thường là nâu và xanh lá. Vì vậy, việc chọn lựa kệ đẩy spa màu vân gỗ sẽ là sự bổ sung hoàn hảo.Ngược lại, các spa lựa chọn sắc trắng làm màu chủ đạo trong thiết kế nội thất có thể sử dụng kệ spa inox được sơn tĩnh điện.

Màu trắng của kệ spa hòa chung sắc trắng tổng thể sẽ giúp spa của bạn đạt cảm quan chuyên nghiệp, sắc sảo và sạch sẽ. Ưu điểm khác của kệ spa inox chính là không bị gỉ sét theo thời khắc.

Kệ spa hòa vào vẻ đẹp nội thất chung

Là một trong những nhà cung cấp sản phẩm kệ spa nói riêng và vật tư ngành spa, thẩm mỹ và nghệ thuật nói chung, rất uy tín tại VN từ năm 2006. Khách hàng không chỉ được tư vấn sản phẩm chất lượng, giá tốt mà còn tiếp cận bộ phương án kinh doanh spa thành công, đa dạng, mới mẻ.

Đồng thời, không ít chương trình khuyến mãi, tặng quà, mua hàng ưu đãi giá hấp dẫn, giúp các spa tối ưu hóa chi phí mua sắm và chọn lựa chỉ có tại Viên Mỹ đang chờ đón bạn.

st-

>>> Tham khảo thêm: Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Sản xuất kệ siêu thị chi tiết và miễn phí.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang