3 kiểu quà cưới được ưa chuộng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, nhiều cô dâu và chú rể chọn những món quà nhỏ, xinh xắn như một món quà tri ân đối ứng gửi đến các khách mời. Tùy thuộc vào sở thích và ngân sách của bạn, hai vợ chồng sẽ có sự lựa chọn quà tặng đám cưới khác nhau. Có 3 phong cách gợi ý món quà cưới được ưa thích nhất đối với các cặp vợ chồng kết hôn có thể tham khảo và lựa chọn.

>>> Truyền thống tặng hoa
1. Sôcôla

So với các loại đồ ngọt, sôcôla là phổ biến nhất vì nhiều người tin rằng, nó tượng trưng cho một cuộc sống hôn ngọt ngào của các cặp vợ chồng. Không những vậy, là đại diện cho vẻ đẹp của tình yêu nói chung, sô cô la có thể thay thế cô dâu và chú rể để truyền tải thông điệp của tình yêu để các khách cũng như chân thành cảm ơn và tình trạng hiện diện sâu nhất Đám cưới của họ. Đặc biệt là món quà cưới sẽ có ý nghĩa hơn nếu có phước lành hơn hoặc cảm ơn đặc biệt là các cô dâu và chú rể trao cho vị khách của mình được in trên bao bì.

Bạn có thể mua hộp quà tặng sô cô la là nhà thiết kế nhãn nhỏ xinh cho đám cưới, có đẹp độc đáo chỉ rất thoải mái. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi cặp, bạn có thể chọn loại hộp phong cách trẻ trung, cổ điển hay sang trọng.

>>> hoa 20-10
2. Quà lưu niệm
Mang tính chất tưởng niệm cũng là một món quà đối ứng của cô dâu và chú rể sau khi tìm cho món quà khác nhau, có rất nhiều lựa chọn. Một số không khí lưu niệm phù hợp với đám cưới của các đồ vật thường lãng mạn như khung ảnh hình trái tim, đôi, cô dâu và chú rể tượng nến, lọ hoa lụa rực rỡ …. Mặc dù bất kỳ quà tặng, các cặp vợ chồng cũng nên chú ý đến việc đóng hộp rất ấn tượng, tạo sang trọng và thực sự nhờ thiết thực cho khách mời.

qua cuoi
3. nhu cầu thiết yếu hàng ngày
Ngoài bánh kẹo, mứt hoặc các vật trang trí, nhiều cặp vợ chồng cũng chọn những món quà như tính chất hữu ích trong thực tế làm quà tặng đám cưới. Một số gợi ý cho các loại quà tặng đám cưới có thể được liệt kê như: ngũ cốc, xà phòng, bút mực, rượu opener hoặc quạt, nếu ô đám cưới mùa hè. Ngay cả một chậu cây xanh dễ thương chút cũng trở thành món quà đối ứng thú vị và gây ấn tượng. Chắc chắn du khách sẽ thích món quà đẹp và có thể được sử dụng trong cuộc sống để luôn luôn nhớ ngày cưới của hai vợ chồng.

Với một chút tỉ mỉ và thị hiếu, bạn có thể chuẩn bị món quà đối ứng đơn giản mà ý nghĩa cho các thực khách trong tiệc cưới của bạn sau đó. GloryBites chúc bạn sẽ có một buổi lễ đáng nhớ và thú vị cho các sự kiện quan trọng nhất trong cuộc đời ẩn này.

Xem thêm: nhà hàng – khách sạn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang