5 mẹo nhỏ giúp bạn tự tin nói chuyện với người lạ khi đi du lịch

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Theo lời của Peter chia sẻ – một người yêu du lịch, một giáo viên và một nhiếp ảnh gia tự do, ông không tự tin khi nói chuyện với người lạ nhưng các tour du lịch đã giúp anh rất nhiều. Trong quá trình đi du lịch, ông luôn cố gắng bắt chuyện với người lạ và để giữ “lửa” làm thế nào những câu chuyện luôn luôn thú vị.

Dưới đây là một vài mẹo vặt du lịch để giúp bạn thoải mái chia sẻ, cởi mở và tự tin khi nói chuyện với người lạ trong khi đi du lịch.

1. Luôn luôn đề cập đến tên của bạn trong cuộc trò chuyện

Trong thực tế, sử dụng tên nhiều lần của người khác trong cuộc trò chuyện sẽ giúp bạn thiết lập các mối quan hệ ngay lập tức. Việc đề cập đến hoặc lồng tên của bạn một cách tự nhiên trong cuộc trò chuyện sẽ giúp mọi người chú ý đến bạn hơn. Ví dụ, khi bạn đang nói về vấn đề du lịch, Peter thường nói: “Bạn gái tôi không thích cắm trại Sức khỏe của bà không phải là quá tốt là chỉ trong khoảng 5 phút, cô sẽ nói Peter, tôi lạnh..”

Lặp đi lặp lại tên của mình trong các cuộc trò chuyện sẽ giúp những người khác một cách dễ dàng nhớ tên của bạn nếu không may họ quên tên của bạn trong thời gian chứ không vội vàng giới thiệu hay sẽ giúp họ giảm bớt khó xử khi nói chuyện với bạn trong 20 phút Những gì bạn không thể nhớ tên.

2. Ưu tiên để nói chuyện với các nhóm lớn thay vì một người

Thực tế, bạn có thể dễ dàng bắt chuyện với một người lạ so với các nhóm lớn, tuy nhiên, nếu có thể, bạn nên chọn để nói chuyện với các nhóm lớn. Bởi vì một cuộc trò chuyện thú vị, và dễ dàng hơn để duy trì khi nói chuyện với 3 hoặc nhiều người hoặc nhiều hơn thay vì chỉ có 2 người.

Ngoài ra, nếu bạn đang nói chuyện trong một nhóm mà bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc tìm câu chuyện của họ quá nhàm chán, bạn có thể tự động ngừng nói và làm điều gì đó bạn yêu mà không cảm thấy mình là thô lỗ hoặc bất cứ điều gì lịch sự. Ngược lại, nếu chỉ có 2 người là sẵn sàng hay không, bạn được yêu cầu để trò chuyện với những người khác.

5-meo-giup-ban-tu-tin-tro-chuyen-voi-nguoi-la-trong-khi-du-lich-ivivu-1

3. Đừng quan tâm đến những người “giả vờ để làm ở đây”

Trong suốt chuyến đi, bạn có thể thường xuyên gặp gỡ những người “giả vờ để làm ở đây” biết tất cả nhưng thực sự không biết gì. Ông có thể cho bạn biết rất nhiều thứ như: công việc của mình, làm thế nào ông đã sử dụng để đi du lịch đến đây, biết tất cả mọi thứ ở đây, … Đối với những người thích loại này tốt nhất bạn nên bỏ qua và không quan tâm về những gì ông nói.

Kinh nghiệm du lịch để đặt phòng khách sạn nhanh chóng cho một chuyến đi iVIVU.com tiết kiệm nhất

4. Tránh các câu hỏi rõ ràng

Bạn đang lam gi thê? Bạn đến từ? Tất nhiên bạn có thể tò mò về nơi mọi người làm việc, mặc dù tuổi tác của bạn không nên hỏi những người bạn chỉ gặp về vấn đề này. Theo lời của Peter chia sẻ, anh thường bắt đầu cuộc trò chuyện với người lạ bằng cách đưa ra một nhận xét vô tội hay nói đùa về các vấn đề chung. Tại một nhà hàng ở Thụy Điển, Peter nghe một du khách nói với bạn tại bàn: “Ai đó chỉ hỏi tôi nếu tôi thích nhất trong thành phố này nếu tôi được tự do để lựa chọn?”. Đối với nhiều người đây có thể là một cách kỳ lạ để bắt đầu một cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, đó là một cách thú vị để giới thiệu các món ăn, thức uống hoặc thậm chí một điếu thuốc để khách tại nhà hàng.

5-meo-giup-ban-tu-tin-tro-chuyen-voi-nguoi-la-trong-khi-du-lich-ivivu-2

5. Giả vờ như không biết câu chuyện của họ được kể để chuẩn bị

Nếu ai đó chia sẻ một câu chuyện thú vị với bạn và cho bạn thấy rằng họ đã cho bạn nhiều bài học hữu ích sau đó mỉm cười và nói: “. Bạn không bao giờ biết rằng” Ngay cả khi bạn đã biết câu chuyện sau đó bạn nên nói: “Tôi không bao giờ biết”. Mọi người sẽ nhiệt tình với bạn nhiều hơn khi họ cảm thấy được đánh giá cao. Một khi họ cảm thấy thoải mái với cuộc nói chuyện giữa bạn và người đó sẽ được thú vị hơn vì họ có cảm giác: “Vâng, sau đó đã ban cho anh ta (hay cô ấy) nhiều bài học bổ ích.”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang