6 kiểu cắm hoa 20/10 đẹp ngây ngất ai cũng muốn làm

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày đàn bà Việt Nam sắp đến rồi, hãy học nhanh 10 mẫu cắm hoa 20/10 đẹp, độc đáo này. 10 mẫu cắm hoa 20/10 không chỉ đẹp mà chúng còn hết sức tiện để bạn tả tình cảm.

Ngày đàn bà Việt Nam là dịp để chúng ta tri ân với các mẹ, các chị và các bạn gái, là dịp để người ta tặng nhau những món quà, hay đơn giản chỉ là những mẫu cắm hoa 20/10 trong nhà cho thêm tươi tắn hoặc mang đi tặng.
 

Có rất nhiều mẫu cắm hoa 20/10 để bạn tham khảo, tùy vào không gian ngôi nhà của bạn hãy tuyển lựa 1 mẫu hoa đẹp và thích hợp nhất trong bài và chuyên của chúng tôi nhé!

Cùng tham khảo các mẫu cắm hoa 20/10 dưới đây.

 >>> Xem thêm: Qua ngay 20.10 tại đây.

Cắm hoa theo chủ đề 

Trái tim Mẹ hay Bàn tay Mẹ… (nhan đề bạn tự đặt cho thích hợp và ấn tượng). Bạn để ý hoa, lá được cắm theo tạo hình trái tim, có thể sử dụng hoa trắng hoặc đỏ. Hình trái tim được xếp một góc nghiêng 15 độ và bông hoa ly là điểm nhấn.

Kiểu này khó cắm vì bạn phải tạo cốt cho hình trái tim bằng: Xốp, dây kẽm, vòng nhựa tròn màu trắng nhỏ, rất ấn tượng với mọi người.

Cắm hoa theo chủ đề với những hình hoa đẹp tình cảm

Mẫu cắm hoa 20/10 với hình trái tim này rất được ưa chuộng

Cắm hoa theo kiểu Nhật Bản

Cắm hoa theo một chủ đề và mang ý nghĩa triết lý của người phương Đông. Bạn để ý hoa, lá được cắm theo tạo hình theo chữ C, có thể sử dụng hoa phong lan trắng, hồng hoặc đỏ.

Kiểu cắm hoa theo Nhật Bản chỉ cần ít hoa nhưng cách cắm lại rất tinh tế

Chỉ cần một cành hoa Lan cũng tạo thành một kiểu hoa đẹp

Cắm hoa xen kẽ một số lá cũng rất tinh tế

Với lọ hoa hình trụ – hoa thân dài như ly, lay-ơn

Những lọ hoa hình trụ thẳng dài thích hợp nhất với loài hoa có cành cao như ly, lay-ơn, loa kèn… Với lối cắm hoa này, khách đến nhà có cảm giác như bạn mang cả cây hoa vào nhà.

Nếu đó là chiếc bình hình trụ và trong suốt, bạn cần lưu ý tỉa hoa, lá, cành sao cho thật gọn gàng và nước trong bình cần được thay hàng ngày.
Những bình trụ dài cho ban thỏa thích chọn loại hoa dài

Ngoài hoa Ly, bạn cũng có thể cắm mẫu hoa 20/10 này với kiểu hoả hồng

4
Với lọ hoa mẫu mã bầu – hoa hướng dương, cẩm chướng, đồng tiền

Đối với lọ bầu, người ta thường bày thành bộ 4, 5 lọ khác nhau trong phòng khách. Mỗi lọ có thể cắm một loại hoa hay dùng 1 loại hoa độc nhất cho cả bộ đều được.

Những kiểu lọ dáng bầu bạn cũng chỉ cần cắm 1, 2 cành hoa

Cắm vào những lọ bầu tròn cũng rất đáng yêu

5
Lọ hoa hình kèn Trumpet – các loài hoa lan

Với các loài hoa mềm, có xu hướng rủ xuống miệng bình như các loài hoa lan, thì lọ hoa kiểu trumpet là lựa chọn hợp lý. Bạn cần để ý bình hình Trumpet không ưa kiểu cắm dày đặc. Bình hoa nên được cắm lỏng tay và thoáng.

Với những mẫu hoa 20/10 này bạn có thể ứng dụng với hoa lan

Và những kiểu hoa khác cũng được "tôn dáng" khi với nhiều kiểu hoa

>>> Hoa hồng đẹp
Lọ hoa hình vại (bình hình củ gừng) – hoa violet

Bình hoa hình củ gừng có miệng bình tròn trặn, còn cổ bình thì hẹp. nên chi, khi cắm hoa, các cành hoa sẽ loe theo miệng bình, tán rộng. Ở các chợ, bạn dễ dàng kiếm được oại bình miệng loe với hai màu xanh và trắng của hoa văn trang trí này.

Sở dĩ hoa phi yến (hoa violet) là sự tuyển lựa hợp lý đối với kiểu bình này vì tông màu hoa phi yến phụ họa với tông màu bình rất ăn khớp, tạo không gian sâu cho căn phòng. Những cành phi yến thấp được cắm ở gần miệng bình và xung quanh, còn những cành cao hơn được cắm ở trọng tâm.

Những kiểu lọ dáng vại to cũng làm nên các mẫu cắm hoa 20/10 đẹp

Vại cắm hoa cho bạn thoải mái cắm với số lượng hoa lớn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang