7 mẹo vặt cho khách du lịch đi Singapore

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù miễn thị thực cho khách kinh nghiệm du lịch Việt Nam đến Singapore nhưng bạn cũng phải lưu ý xuất trình hộ chiếu còn hiệu lực ít nhất 6 tháng hoặc cung cấp chỗ ở, vé máy bay khi đến.

Thời tiết và trang phục

Tại Singapore thời tiết rất nóng, bạn nên mang theo một bộ trang phục chủ yếu là cotton, thoáng mát và thuận tiện để có thể chống lại cái nóng. Bạn cũng nên mang theo một chiếc ô nhỏ, nhỏ gọn để ngăn chặn các cơn mưa bất ngờ.

Thủ tục nhập cảnh

Singapore có các hiệp định về miễn thị thực cho công dân Việt Nam khi nhập cảnh với thời gian tạm trú không quá 30 ngày, nhưng bạn nên lưu ý rằng các hộ chiếu phải còn thời hạn ít nhất 6 tháng, trình bày các chuyến bay từ Việt Nam Nam sang Singapore và ngược lại. Khi các nhân viên nhập cũng có thể giải quyết câu hỏi về việc cư trú, bạn nên dành riêng và giữ đặt phòng khách sạn đặt chỗ khi được hỏi.

 sin

Trung tâm thông tin

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề, đi đến các trung tâm thông tin, thường là với một đoạn ngắn i bảng hiệu chữ màu trắng trên nền trời xanh, nơi các nhân viên có thể cung cấp cho bạn những kinh nghiệm bổ ích. Bạn nên chọn cho mình những tài liệu tại bất cứ trung tâm, cũng như các tour du lịch dịch vụ đăng ký hoặc vé xem buổi biểu diễn.

Một số trung tâm, chẳng hạn như các trung tâm thông tin ở Orchard (Orchard Road và Cairnhill ngã tư); trung tâm ở Changi (Sân bay Changi Singapore), tại Trung tâm Cruise (Arrivals, trung tâm Ship Singapore, HarbourFront), tại Little India (73 River Valley Road).

 >>> tour du lich gia re

Tiền mặt và thẻ tín dụng

Khi đi du lịch ở Singapore, bạn nên mang theo một số tiền nhất định của tiền mặt, và nó là tốt nhất để có thẻ tín dụng nhiều hơn. Mang theo một lượng lớn ngoại tệ để quy trình báo cáo. Giấy phép trao đổi tiền tệ cập thường có mức giá tốt hơn so với hầu hết các khách sạn và ngân hàng.

Có rất nhiều quầy đổi tiền hợp pháp tại sân bay Changi và hầu hết các trung tâm mua sắm trên đường Orchard và các khu vực thương mại, thương nhân khác. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra tỉ giá trước khi thay đổi.

 ga

Truyền thông

Bạn có thể gọi điện thoại ở những nơi công cộng hoặc đưa đồng tiền thẻ để gọi, thường mất 10 cent cho một cuộc gọi khoảng 3 phút. Thẻ thường được bán tại các bưu cục và một số cửa hàng. Ngày nay du khách thích mua thẻ sim để gọi. Bạn có thể mua một thẻ sim ở nhiều cửa hàng trong thành phố.

Bạn cũng cần nhớ số điện thoại khẩn cấp khi cần thiết như cảnh sát 999; 995 xe cứu thương, thông tin du lịch 1800-736 1800-542 2000 4422 thông tin chuyến bay.

 >>> tour singapore

Đầu

Tại đảo quốc sư tử, cho tiền boa không phải là một điều kiện tiên quyết. Dự luật trong hầu hết các nhà hàng, khách sạn cộng thêm 10% phí dịch vụ.

 po

Phép lịch sự

Khi bước vào ngôi đền, chùa, bạn nên ăn mặc lịch với áo dài tay và quần dài. Bạn phải cởi giày, bỏ giày trước khi vào chùa thăm Ấn Độ giáo và Hồi giáo. Khi trên người dân địa phương, bạn nên cởi giày.

Bạn nên dùng tay phải khi ăn các món ăn Ấn Độ hay Malaysia. Khi ăn thực phẩm Trung Quốc, không cắm đũa vào thức ăn, phải lịch sự với họ trên bản đồ treo bên cạnh đũa hoặc bát, đĩa của bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang