Ấn tượng kiểu trang trí nội thất nhà tắm đơn giản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không gian nhỏ hẹp nhà tắm thường bị gia chủ bỏ qua khi trang hoàng nội thất. Tuy nhỏ nhưng nó có chức năng rất là quan trọng và là nơi thư giãn hiệu quả nhất. Hãy biến nhà tắm của bạn không chỉ một nơi để tắm qua những phương pháp bày trí nội thất đơn giản dễ dàng.

Xu hướng xây dựng nhà tắm hiện thời

Trong sự kiện “Xu hướng thiết kế không gian phòng bếp và phòng tắm 2019” vừa được tổ chức. Các kiến trúc sư đã  đưa ra nhiều giải pháp không gian cho phòng tắm. Hiểu được vấn đề nhiều gia đình đã bật chế độ ẩn cho xây dựng phòng tắm. Mặc dù, chức năng quan trọng của nó không kém cạnh gì các vùng khác trong nhà.

Các chuyên gia chia sẻ “Sử dụng vật liệu mới và sáng tạo cách bày trí nội thất thích hợp” là đáp án của bài toán không gian phòng tắm này. Đặc biệt, cách trang trí phải phù hợp với đặc tính khí hậu và thẩm mỹ của người Việt.  Qua sự kiện lần này, tổng hợp và gợi ý cho bạn những cách bày trí nội thất nhà tắm đơn giản nhất.

Thiết kế phòng tắm phối hợp phòng vệ sinh

Giảm bớt lớn nhất của các phòng tắm nhà Việt chính là vấn đề diện tích chật hẹp. Cách phối hợp phòng tắm và phòng vệ sinh thường được các gia chủ tuyển lựa. Sự thống nhất không gian đem lại những ưu thế vượt trội bởi tiết kiệm nhiều phí liên quan. Từ vật dụng trang hoàng đến thiết kế nhà tắm cũng đã được dễ dàng và đơn giản hóa.

Bố trí một chiếc bồn tắm tiện nghi với hệ thống vòi tắm cao cấp và chậu rửa là những nét căn bản nhất trong sự kết hợp. Màu sáng được chuyên gia khuyên dùng khi thiết kế nhà tắm nâng cao mức độ sạch sẽ cho căn phòng. Phong cách đan xen nét hiện đại và công nghiệp làm căn phòng trở thành sang trọng hơn. Hãy chọn 1 chậu cây xanh nhỏ làm tươi mát và giảm bớt tính công nghiệp nhé!

Cách trang trí nội thất nhà tắm đơn giản

Từ các giải pháp cho không gian phòng tắm tại sự kiện, bắt đầu từ nhắc nhở phong cách Organic nguyên liệu gỗ đá. Đến các đẳng cấp và sang trọng đương đại, công nghiệp có phần tối giản. Những vật liệu mới như kim khí hay bê tông hóa cũng là giải pháp không gian. Sự nhấn mạnh vào các điểm khác biệt trên vách tường, hay thiết lập không gian mở cũng được nhiều người hưởng ứng. Tận dụng các phòng cách kiến tạo này. Cùng chúng tôi tham khảo những kiểu bố trí nội thất phòng tắm đẹp nhé!

Cách bố trí vật dụng theo hướng hiện đại

Xuất phát từ cảm giác cuộc sống tối giản, nhà tắm thiết kế theo đẳng cấp và sang trọng hiện đại đem về bầu không khí thuần khiết nhất. Cách bày trí được xây dựng từ những kết cấu, hình khối căn bản và đề cao sự rộng rãi. Màu sáng trắng và trùn tính dược được chuộng trong phong cách đương đại.

Cách bố trí chậu rửa và các ngăn để các vật dụng như khăn tắm hay xà phòng có phong cách thiết kế bên dưới chậu. Điều này giúp kiệm ước được khoảng không gian. Viền gương treo nhà tắm cũng có thiết kế đồng bộ với phong cách. Cách bày trí các vật dụng nội thất theo kiểu đương đại thích hợp với phòng tắm của những căn chung cư hoặc căn nhà nhỏ.

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát  thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại van ghep. người tiêu dùng hàng, cửa hàng đại lý, công ty đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với size riêng, tùy chỉnh. Xin phấn kích liên hệ: (028) 44 55 8586

Nội thất phòng tắm không gian mở

Nhiều nhà vệ sinh thậm chí là tận dụng diện tích không gian dưới chân hỏi vợ. Ưu tiên các diện tích có cửa sổ nhìn ra ngoài, vách kính cũng đã được áp dụng vào thiết kế này. Hệ thống bồn tắm cao cấp phản chiếu màu sắc vào các vật thủy tinh như chậu cây tạo không gian mới lạ.

Không gian mở chiếm hữu được ánh sáng tự nhiên tối ưu. Nó cũng là điều kiện để các chậu cây được cải tiến và phát triển tốt. Cho nên đừng ngại trang trí cây cảnh trong nhà tắm nhé! Một hệ thống chậu rửa và tủ được thiết kế liền mặc với chất liệu gỗ làm ra đẳng cấp cho nội thất phòng khách.

Nhà vệ sinh phong cách Vintage

Phong cách Vintage không còn xa lạ với chúng ta, các chi tiết trang hoàng phòng tắm được kết liên và thừa hưởng Vintage đem về không gian mới lạ cho gia chủ. Sự xếp đặt từ tấm thảm trải sàn Vintage đến chậu cây cảnh mạ vàng hay tấm tranh hiện đại đều tô thêm điểm nổi bật.

Vách kính tạo sự rộng rãi hơn trong không gian nhà tắm và nhà vệ sinh. Gạch lót sàn giúp cho phong cách Vintage ngày một gần đương đại hơn. Các chất liệu gỗ bởi sự xuất hiện của một từ gỗ mang lại sự hài hòa tổng thể nội thất căn phòng. Cách bố trí các vật dụng tiện nghi thể hiện sự tinh tế của gia chủ.

Phòng tắm hài hòa thiên nhiên

Xu hướng sống “xanh” đang gây bão hiện nay. Các mẫu trang hoàng bổ sung cây xanh làm tươi mát cho phòng tắm. Sự hòa mình vào thiên nhiên thưởng thực cuộc sống sau giờ làm việc mệt mỏi liệu có còn gì khác bằng. Tuy có tiêu giảm về mặt diện tích nhưng chỉ cần một ít kinh nghiệm nó hoàn toàn đem lại cho bạn không tuyệt vời.

Tận dụng không gian từ các chậu cây đặt ở các gốc trống đến các chậu cây treo tường. Cách bố trí bồn tắm và kệ vật dụng kết liên với nhau vừa tiện dụng vừa nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn phòng. Nội thất phòng tắm đẹp chẳng thể thiếu bức khung ảnh đẹp. Thật tinh tế nếu bạn trang trí thêm những ngọn nến tạo độ lãng mạn cho căn phòng.

Những ý tưởng thiết kế vật dụng tạo điểm khác biệt nhà tắm

Với tất cả những gợi ý trên, chúng tôi tin rằng bạn có thể tìm ra được một cách bố trí nội thất hợp và ưng ý cho nhà tắm của mình. Hãy chọn lựa những vật dụng trang hoàng nội thất làm thăng bằng toàn diện phòng tắm. Các cách sắp xếp chú trọng tạo ra sự thoải mái và thư giãn cho các gia chủ nhé!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang