Ấn tượng với mẫu nhà phố hiện đại, mái kiểu Nhật đồ sộ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mẫu nhà phố hiện đại với thiết kế kiến thiết mái ngói kiểu Nhật từ các KTS của Gia Bảo Group mang vẻ đẹp của sự hoành tá tràng, thời thượng. Sở hữu căn nhà thiết kế hoàn hảo này, gia chủ không những một nơi ở tiện nghi, mà còn tự hào về không gian sống thực sự đẳng cấp.

Thiết kế nhà phố hiện đại và thời thượng

Điều quan trọng trong thiết kế kiến trúc cho nhà phố hiện đại là làm toát lên vẻ đẹp thời thượng, màu sắc của sự năng động, mới mẻ và lạ mắt. Ở căn nhà này, KTS thổi hồn vào thiết kế với ngôn ngữ màu sắc quen thuộc cùng 1 hình thái kiến trúc mới lạ, độc đáo. Chỉ cần chiêm ngưỡng 1 lần, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay với lối thiết kế này.

Mặt tiền căn nhà hiện đại thu hút bởi lối kiến trúc mạnh khỏe khỏe khoắn. Điểm nhấn khá nổi bật nhất là hệ mái nhà kiểu Nhật, vừa đồ sộ, chắc chắn vừa mang màu sắc năng động và thời thượng.

Lưu bản nháp tự động

 Từ cổng vào là thiết kế kiến thiết chặt chẽ, với hệ cổng hiện đại. Cổng thiết kế khá lớn, thiết kế kiến thiết các thanh sắt nằm ngang dễ dàng và đơn giản, độ thoáng vừa phải. Tường rào cũng được kết hợp giữa tường gạch và những thanh sắt lớn, vừa tạo sự phá cách, vừa an toàn và kiên cố.

Khoảng sân khá rộng rãi, được gia chủ bố trí nhiều cây xanh để gia công mát không gian nhà. Bước vào nhà là cửa kính lớn, sang trọng, hiện đại. Hệ cửa kính được đặt ở khắp các cửa nhà, tạo không gian có ánh sáng tự nhiên tốt hơn cho nhà ở.

Kiến trúc căn nhà trẻ trung và tràn trề sức khỏe với những mảng tường dứt khoát, khỏe khoắn, theo lối kiến trúc hiện đại. Ban công tầng 2 cũng đã được áp dụng kính cường lực để hài hòa với toàn diện và tổng thể và tạo sự sang trọng cho mặt tiền.

Từ trong phòng nhìn ra ban công, gia chủ có thể phóng tầm mắt để thu trọn quang cảnh bên ngoài nhờ hệ cửa kính lớn. Ở bên hông căn nhà, KTS sử dụng những ô cửa kính nhỏ để phá bỏ nét khô cứng của rất nhiều mảng tường gạch.

Đặc biệt điểm nổi bật ấn tượng của căn nhà hiện đại là hệ mái Nhật. Đặc trưng của kiểu mái Nhật là có đường lượn sóng nhỏ, tạo tính thẩm mỹ cao. Nhờ hệ mái Nhật, căn nhà mang vẻ đẹp vững chãi, khỏe khoắn và bề thế. Nhìn từ xa, bạn có thể phân biệt ngay Tấm hình căn nhà với hệ mái ngói màu xám khá nổi bật, ấn tượng.

 Căn nhà hiện đại này sẽ giảm bớt độ lôi cuốn nếu như thiếu đi khoảng cây xanh và sân vườn. Vì vậy, KTS bố trí cây xanh ở khắp xung quanh nhà, tạo ra cảnh quan tươi mát và bắt mắt. Chỉ cần mở rèm, đứng trên ban công, cả gia đình có thể thư giãn với khoảng không gian thiên nhiên ngay trước mặt.

Sân trước được ốp đá màu xám tạo sự sạch sẽ và hòa vào với màu sắc của tổng thể căn nhà. Không gian này cũng đủ rộng để phục vụ một bữa tiệc ở ngoài trời. Đi sang hai bên hông căn nhà là sân vườn, với nhiều loại cây khác biệt. Để bảo đảm cho lối đi tiện lợi, sạch sẽ vào những ngày trời mưa, KTS đặt những viên gạch nhỏ ở sân vườn.

Mặt bằng và công năng sử dụng

Ở tầng 1, bước vào nhà là phòng khách, được thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi. Gia chủ có thể bố trí bố trí được nhiều đồ dùng nội thất để phục vụ nhu cầu sử dụng và để trang trí làm đẹp cho ngôi nhà.

Tiến về phía sau căn nhà là không gian dành cho phòng bếp, phòng ăn, và một phòng ngủ master ở đối diện. Cuối nhà là 2 phòng vệ sinh để tạo sự dễ chịu, thuận tiện cho gia đình có đông thành viên.

Lên đến lầu 2 là không gian dành cho 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh, ban công, khu thông tầng, khu sinh hoạt chung và một phòng thờ. Với cách bố trí các phòng chức năng này, cả nhà đều có không gian riêng tư thoải mái và dễ chịu, lại có không gian sinh hoạt chung để cùng nhau trò chuyện, chia sẻ mọi điều của cuộc sống. Ban công căn nhà khá lớn cũng là nơi thích hợp để gia chủ trồng cây cảnh, hoặc đứng chiêm ngưỡng cảnh vật và thư giãn.

 ________________
 

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Lap dat Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang