Bạn có biết cửa WC cần làm bằng gì thì tốt và an toàn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà vệ sinh là một trong những nơi riêng tư, giũ bỏ mọi bụi bẩn và mệt nhọc sau một ngày lao động mệt nhọc, vậy cửa nhà vệ sinh nên làm bằng gì để đem đến sự chắc chắn và bền. lúc này có rất nhiều làm từ chất liệu làm nên cửa nhà vệ sinh, mỗi làm từ chất liệu có những ưu nhược điểm khác nhau. Tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được chất liệu cân xứng với gia đình bạn.

1. Cửa nhà vệ sinh làm bằng gỗ

Nếu như bạn muốn cửa nhà vệ sinh nhà mình mang đẳng cấp và sang trọng hiện đại, phù hợp với xu hướng nội thất hiện nay và bền đẹp theo thời gian thì hãy lựa chọn cửa gỗ. Cửa gỗ chính là mẫu cửa thông dụng từ xưa tới nay.

Nhiều gia đình hiện nay lựa chọn cửa gỗ cho nhà vệ sinh của gia đình bởi vì cửa gỗ có đặc tính vân gỗ đẹp, bền có khả năng chống nước và chịu nhiệt rất tốt. vì vậy đây được xem như là sự lựa chọn tốt nhất của tương đối nhiều gia đình hiện nay.

Xem thêm: Phôi gỗ cao su tại đây

Auto Draft

 Cửa nhà vệ sinh nên làm bằng chất liệu từ gỗ là tốt nhất có thể

2. Cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính

Cửa nhà vệ sinh nên làm bằng gì là sự thắc mắc của khá nhiều gia đình lúc bấy giờ. chất liệu nhôm kính cũng là sự lựa chọn mà chúng ta cũng có thể xem xét và nghiên cứu. So với cửa gỗ thì cửa nhôm kính không thể tốt được tuy nhiên về giá thành của cửa nhôm kính thì rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ.

Mặc dù vậy cửa nhôm kính thì mỏng và yếu, không tương thích với môi trường nhà vệ sinh ẩm ướt. Hơn nữa lớp sơn tĩnh điện của cửa nhôm kính kém, có chức năng bị han gỉ, nhanh cũ, chất lượng không tốt. Nếu gia đình bạn muốn lắp cửa nhà vệ sinh bằng nhôm kính thì hãy chọn loại nhôm kính cao cấp, bề mặt được nhân viên bảo vệ bằng lớp sơn tĩnh điện tiên tiến, có độ dày cao và dễ lau chùi bảo dưỡng.

Sử dụng cấu tạo nhôm kính cho cửa nhà vệ sinh

3. Cửa nhà vệ sinh làm bằng cửa nhựa

Với công nghệ ngày càng phát triển đồng nghĩa với đó là xuất hiện nhiều cửa nhựa đa dạng. Với chất liệu bằng nhựa bạn có thể sử dụng cửa nhựa PVC, cửa gỗ nhựa hay cửa nhựa lõi thép….

Cửa gỗ nhựa hiện giờ được xem là sản phẩm được yêu thích của nhiều hộ gia đình. Cửa gỗ nhựa có mẫu mã đa dạng, có tính chống nước hiệu quả, trọng lượng nhẹ, dễ lắp đặt và dùng được vĩnh viễn. Không chỉ dùng cho nhà vệ sinh, cửa gỗ nhựa có thể sử dụng với tất cả các phòng.

Cửa nhựa lõi thép không có khả năng thấm nước, không bị mục nát và không bị giãn nở hay cong vênh khi gặp nước và gặp nắng. Bên cạnh đó cửa nhựa lõi thép còn có khả năng chống lại sự ăn mòn của các chất tẩy rửa. Đa số loại cửa này đều là màu trắng nên có thể dễ dàng nhận biết vết bẩn nên dễ dàng dọn dẹp vệ sinh.

Có nên sử dụng cửa nhựa lõi thép cho nhà vệ sinh không?

4. Cửa nhà vệ sinh làm từ chất liệu thép vân gỗ

Thép cũng được coi là chất liệu có chức năng chống thấm rất tốt là vật liệu thép mạ điện. Thép vân gỗ có chức năng chống oxy hóa cao Vì vậy dòng cửa này được đánh giá là chắc chắn, không bị gỉ hay cong vênh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt lớp vân gỗ được sơn chắc chắn nên không bị bong tróc hay trầy xước.

Bên cạnh những ưu điểm thì dòng cửa ngày cũng có một số nhược điểm như: khi sử dụng loại cửa này trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm, nhà vệ sinh thì cửa thép vân gỗ có tuổi thọ không cao. Cửa kết hợp với kính cường lực và màu sắc vân gỗ không phù hợp cho việc dùng cửa nhà vệ sinh, chỉ thích hợp trong việc thiết kế cho các phòng khác.

Với những thông tin mà bài viết cung cấp đã cho bạn câu trả lời cửa nhà vệ sinh nên làm bằng gì thì tốt và đưa về công dụng rồi phải không? Mỗi dòng sản phẩm và chất lượng có những ưu nhược điểm khác biệt. hiện nay để đảm bảo tính an toàn và tiện lợi đại nhiều phần các gia đình đều sử dụng cửa gỗ để lắp đặt cho nhà vệ sinh. Còn gia đình bạn thì sao?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang