Bạn có biết một số điểm mạnh của các mẫu xe hạng nhẹ của Veam chưa ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay với nhu cầu vận tải càng cao bởi vì thế mà nhiều hãng xe luôn có những xây dựng mới mẽ nhằm cung cấp được tối đa cho khách hàng. Vì thế mà các hãng xe không chỉ chú trọng vào các loại xe hạng trung, nặng mà còn rất chú trọng sản xuất các dòng xe hạng nhẹ nhằm đem lại năng lực vận chuyển hàng hóa với khối lượng nhỏ cho các cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ. Và khi nhắc đến các đời xe hạng nhẹ chúng ta không thể không nhắc đến các dòng sản phẩm xe tải veam. Dưới đó là 1 số loại xe tải veam hạng nhẹ đáng để bạn lựa chọn cho nhu cầu vận tải của mình.

Bạn quan tâm đến : Xe tai veam vui lòng liên hệ Công ty TNHH MTV Sài Gòn Phương Nam

Xe tải veam star 850kg đây chính là dòng xe tải mới của Veam Motor, với thiết kế không lịch kịch, có tính thẩm mỹ rất to lớn, xe tải veam star 850kg rất có thể vận chuyển hàng hóa trên nhiều điều kiện đường xá nhỏ hẹp ở Việt Nam. Thùng xe tải veam star 850kg được thiết kế theo phong cách đa dạng: Thùng lửng, thùng mui bạt, thùng kín… Với sự đa dạng về kiểu thùng xe giúp cho xe tải veam star 850kg đáp ứng nhiều nhu cầu vận tải cho khách hàng.

Hiện nay dòng xe tải veam star 850kg được xem là mẫu xe lý tưởng của người Việt. với tầm giá hợp lý, động cơ của xe linh hoạt, mạnh mẽ giúp xe vận hành tốt trên mọi nẻo đường khác biệt.

Auto Draft

Dòng xe tải hạng nhẹ xe tải veam vt100

Xe tải veam vt100 là một trong những chiếc xe cung cấp khá tốt nhu cầu vận chuyển của khách hàng. Tuy Xe tai veam vt100 thuộc đời xe tải hạng nhẹ nhưng thùng của xe được thiết kế khá rộng rãi cung ứng được năng lực chuyên môn vận chuyển các loại hàng hóa cồng kềnh, chiếm nhiều diện tích.

Xe được trang bị động cơ Huynhdai D4BF 2,5 lít có TURBO tăng áp, giúp cho xe vận hành một cách mạnh khỏe và nhanh nhẹn. Ngoài ra với động cơ Huynhdai D4BF sẽ giúp xe tải veam vt100 vận hành một cách ổn định và tiết kiệm được nhiên liệu, mang về hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

Cầu hộp số của xe được nhập từ Hàn Quốc, có độ bền cơ học rất cao, hộp số có khả năng truyền lực tốt và sang số rất dễ.

Điểm để ý của xe tải veam vt100 là nội thất bên trong có thiết kế khoa học với tầm nhìn rộng, nội thất tiện nghi, phần vô lăng gật gù điều chỉnh dễ dàng tiện lợi cho mọi tư thế lái.Hệ thông âm thanh và điều hòa cũng sẽ được trang bị hiện đại nhằm mang về cho người ngồi phía bên trong thấy thoải mái và dễ chịu nhất.

Với những điểm nổi bậc trên xe tải veam vt100 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những hộ kinh doanh vừa và nhỏ.Với những tính năng khá nổi bật trên đã giúp xe tai veam vt100 luôn có vị thế cao so với các dòng xe tải cùng phân khúc khác.

Xe tải hạng nhẹ veam 1t25

Xe tải veam 1t25 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất hiện giờ, các linh kiện đều nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc như: Động cơ, két nước, ly hợp, hộp số, cầu chủ động. Với công nghệ đạt chuẩn Châu Âu đã tạo nên chất lượng vượt trội của dòng xe này.

Phần khung xe được thiết kế với rất chắc chắn, siêu bền và chịu lực rất tốt đem về sự tiện nghi khi vân chuyển hàng hóa. Cabin được thiết kế với rộng rãi với đầy đủ tiện nghi để tạo cho con người luôn cảm thấy dễ chịu nhất khi ngồi trong cabin.

 -ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang