Bạn có thử khám phá nhà kính xương rồng đầu tiên ở Hà Nội chưa?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhà kính xương rồng nằm trong Vườn quốc gia Ba Vì, cách trung tâm của Hà Nội khoảng 60 km.

 xuong rog

Với hơn 1500 giống xương rồng từ khắp nơi trên thế giới, đây được xem là vườn cây xương rồng lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á.

 >>> tin tức

Vườn xương rồng được xây dựng thành một khu vực riêng biệt trong một lồng kính đặt trên đỉnh núi Ba Vì, lý do vườn này được thiết kế đặc biệt như vậy để tạo ra không gian phù hợp với các đặc tính của loài cây xương rồng, đặc biệt là những giống cây xương rồng quý hiếm cần được bảo tồn.

Bước vào kính nhà xương rồng, cảm giác như bạn đang lạc vào một thế giới khác, một cái gì đó gai góc, bí ẩn nhưng đầy quyến rũ. Ở đây người ta trông cây, mỗi cây một vẻ, một hình dạng, tất cả những ai đến đây đều đã bị choáng ngợp. Kiến trúc nhà kính cũng để lại cho khách tham quan nhiều ấn tượng, vì vậy mà bất cứ ai đến đây cũng có rất nhiều hình ảnh với bối cảnh lạ để mang về.

 nha kinh

Ở đây có những cây xương rồng cao lớn vươn mình mạnh mẽ ở giữa là cây nhỏ với đủ hình dạng, có những cây thon dài như cổ tay, có cây lại hình trụ tròn gai xung quanh như một con nhím, có cây lại xòe ra như hoa vô cùng đẹp mắt.

 >>> tour nha trang

Đổi lại sự tỉ mỉ dày công của người chăm sóc, vườn xương rồng Ba Vì ngày càng có nhiều loài đẹp và quý hiếm. Nếu bạn là người may mắn đến đây vào dịp hoa xương rồng nở, tôi đảm bảo bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp của các loài hoa rực rỡ dường như khô khan gai góc này, những bong hoa xương rồng nở mầm tươi đầy màu sắc giữa khô cằn đá sỏi, một vẻ đẹp vừa kiêu sa vừa mạnh mẽ.

Xương rồng là cây rất kén chọn người đam mê, bởi vì không phải tất cả mọi người đều thích cái ngoại hình đây gai góc của nó. Tuy nhiên, những người yêu thích cây xương rồng thì sẽ bị “nghiền” thực sự. Cái loài thực vật có thể vươn lên mạnh mẽ giữa nơi khô cằn này có sức hấp dẫn rất kỳ lạ.

Vườn quốc gia Ba Vì chắc chắn không phải quá xa lạ với những người trẻ ở Hà Nội, đặc biệt là những người yêu thích du lịch. Ngày cuối tuần rãnh rỗi các bạn nên đến đây tham quan Vườn quốc gia Ba Vì thì đừng quên khám phá những nhà kính cây xương rồng độc đáo ở đây nhé.

Xem thêm: Tham quan tour Phan Thiết 2 ngày nên chọn đi phượt hay đi Tour công ty

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang