Bạn đã biết cấu tạo cùng với ưu điểm vượt trội của cổng trượt ngang tự động

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng trượt ngang tự động là một dạng cổng tự động. Được thiết kế với cánh trượt về bên trái hay bên phải phụ thuộc vào thẩm mỹ của từng địa điểm. Cổng chỉ có 1 cánh được thiết kế bằng các vật liệu khác nhau. Đồng thời dẫn động bằng motor hộp số bánh răng một cấp.

Cấu tạo của cổng trượt ngang tự động

– Cánh cổng bằng nguyên liệu hợp kim nhôm, sắt..

– Có Motor cổng trượt ngang

– Một bộ tủ điều khiển

– Nút bấm điều khiển

– một Remote cho người điều khiển từ xa

Ưu điểm vượt trội của cổng trượt ngang tự động

Cổng trượt ngang tự động tiết kiệm diện tích

Cổng trượt tự động sẽ giúp không gian của bạn được tiết kiệm tối đa diện tích cho việc đóng mở cổng. Bởi vì cánh cổng chỉ hoạt động trượt theo chiều ngang. Nên không chiếm mất diện tích phần cánh cổng phải quét rộng ra phía xung quanh.

Đặc điểm này khiến cho cổng trượt ngang tự động vô cùng được ưa chuộng. Bởi những gia đình hay công trình có diện tích trước cổng nhỏ hẹp rất phù hợp khi lắp đặt mẫu cổng này. Cổng hoạt động rất đơn giản, bạn chỉ cần ngồi một chỗ từ xa bấm nút điều khiển. Cổng sẽ dễ dàng hoạt động theo điều khiển của mình mà không cần trực tiếp đẩy cổng. Hay phải dọn dẹp các vật cản trước cổng.

Tiết kiệm điện năng

Nhờ sử dụng hệ thống các con lăn giúp cổng trượt ngang tự động có thể giảm đi tối thiểu lực cần tác động khi đóng mở cổng. Nhờ thế, lượng điện năng cần cung cấp cho motor cũng được giảm đi đáng kể. Từ đó, giúp bạn phần nào tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho cổng tự động.

Hoạt động khi mất điện

Thông thường cấu tạo và thiết kế của các cánh cổng bằng chất liệu vô cùng chắc chắn, kiên cố. Trường hợp bị mất điện chúng ta đóng mở cổng vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, với cổng trượt ngang tự động, hệ thống các con lăn sẽ làm giảm ma sát khi bạn đóng cổng. Thêm vào đó là hệ thống bôi trơn cũng đã được sử dụng. Giúp cho người dùng đẩy kéo cổng một cách dễ dàng cả khi mất điện.

Điều khiển từ xa đơn giản mà hiệu quả

Cổng trượt ngang tự động được trang bị mô tơ cổng trượt tự động. Với bộ điều khiển trung tâm không dây được kết hợp với bo mạch xử lý thông minh. Moto cửa tự động sẽ giúp người dùng dễ dàng điều khiển được sự đóng mở theo ý muốn. Chính vì thế, bạn không phải xuống xe và tự đóng mở cửa bằng tay thông thường nữa. Bạn chỉ cần ở xe điều khiển từ xa là được.

Lợi ích của việc sử dụng cổng trượt ngang

– Cổng trượt ngang tự động cũng là một dạng cổng trượt điện. Có thể ngồi một chỗ điều khiển cổng từ xa chứ không cần trực tiếp đóng mở cổng nữa.

– Tiết kiệm không gian diện tích phù hợp được tất cả các không gian lớn và nhỏ.

– Có thể thiết kế được nhiều kiểu dáng sang trọng như kiến trúc của Nhật Bản.

– Khi bị mất điện vẫn có thể đóng mở dễ dàng, không hao tốn sức lực của người tiêu dùng.

– Motor cổng trượt có nhiều loại với tải trọng từ lớn đến nhỏ. Có thể đáp ứng cho mục đích sử dụng từ dân dụng đến công nghiệp.

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt cong xep inox gia re trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang