Bán hàng siêu thị mini cần những như thế nào để phát triển

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Công việc kinh doanh là một công việc khó khăn, nhất là kinh doanh mô hình siêu thị mini tại VN, ở Việt Nam việc mở cửa hàng tạp hóa và siêu thị mini là 2 khái niệm hơi không giống nhau cho dù đều có mục đích Ship hàng khách hàng.
Nếu như siêu thị nhà hàng mini có phong cách của các nước phát triển, ship hàng cho tất cả mọi người nhưng ở nước ta thì không hẳn là mọi đối tượng đều cảm thấy nhà hàng mini là nơi ship hàng cho mình. Với đặc điểm điều kiện kinh tế chưa cao, cách mua bán, thói quen mua bán ven đường do phần nhiều dùng xe gắn máy, xe đạp, đường hẹp, không có chỗ để xe, không có người trông xe… thì bạn mở cửa hàng tạp hóa sẽ có ích thế hơn so với cửa hàng tiện lợi cao cấp.

Xem thêm các sản phẩm: Kệ kho tại tphcm của công ty PTH Vina tại đây.

Mô hình tiệm tạp hóa nhỏ lẻ phục vụ cho 1 số lượng người trong khu vực thì sự hoành tráng của cửa hàng, tiện ích phục vụ như máy lạnh,… không phải là điểm cần ưu tiên. Cái cần nhất chính là đa dạng về hàng hóa, giá bán hợp lý và phải chăng, lấy lãi nhỏ của số nhiều, luôn có những mặt hàng cần thiết cho cuộc sống của 1 cư dân bình thường trong quanh vùng.

Vậy để mở siêu thị mini cần điệu kiện gì để thành công?
Đầu tiên bạn hãy quan sát những cửa hàng gần mình nhất xem họ bán gì, giá bao nhiêu, so với giá sỉ họ lãi bao nhiêu và nhận xét theo tư cách người dân trong khu vực về thái độ ship hàng, những sản phẩm còn thiếu, còn tinh giảm ngay cả những thứ nhỏ nhặt nhất như cây kim, sợi chỉ cũng phải đưa vào list mặt hàng cần phục vụ. Khởi đầu kinh doanh hãy đặt mục đích bán được rất nhiều hàng, giao hàng được rất nhiều đối tượng không cần lãi nhiều miễn sao không lỗ và có lãi đủ tiêu dùng cho GĐ là được. Khi đã có khách quen thuộc, doanh số tăng đều lãi nhỏ ban đầu sẽ tích lũy ngày một nhiều hơn.
Ngoài ra cách bạn bố trí hàng hóa trên kệ ẩm thực ăn uống cũng là yếu tố hàng đầu, bố trí làm sao để khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm mình muốn mua. Vì vậy bạn hãy thu xếp các sản phẩm liên quan với nhau ở gần nhau.
Cách mua bán giao tiếp cũng hết sức quan trọng vì mô hình tạp hóa nhỏ lẻ trong 1 khu cư dân sẽ chỉ sống được bằng 1 lượng khách nhất định ở cộng đồng dân cư đó khác với những cửa hàng phục vụ khách qua đường, lượng khách không gói gọn trong 1 khu vực nhỏ, vì thế việc giao tiếp, Ship hàng phải hết sức khéo léo, gần gũi để tạo mối liên hệ tốt.
Làm sao đó tên của cửa hàng thật dễ gọi và được mọi người ghi nhớ cũng giống như có thiện cảm. Khi cần họ sẽ nghĩ ngay đến siêu thị của mình. Chợ đầu mối sẽ cung cấp rất nhiều sản phẩm cho tiệm tạp hóa, liên hệ các nhà sản xuất đễ được cung cấp giá sỉ và các chương trình quảng cáo.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang