Bật bí mọi cách tìm chọn rèm cửa cho chủ nhà mệnh kim

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bật bí cách chọn rèm cửa cho gia chủ mệnh kim

 

Theo phong thủy thì mỗi màu sắc sẽ có những ảnh hưởng nhất định tới đến tình cảm, tính cách, tinh thần cũng như sự nghiệp của người do đó. Do đó, Vải rèm cửa Victoria khuyên bạn nên chọn những bộ rèm cửa có màu sắc phù hợp với bản mệnh để mang lại may mắn cho cuộc sống, sự nghiệp của mình.

Sau đây là cách chọn rèm cửa hạp cho gia chủ mệnh kim:

Người mệnh Kim có tính cách như thế nào?

Những người mang mệnh kim sinh năm: 1954 – 1955, 1962 – 1963, 1970 – 1971, 1984 – 1985, 1992 – 1993, 2000 – 2001, ….Những người này thường có lòng kiên trì, luôn tận tâm tận lực, chăm chỉ, không chịu bỏ cuộc dù gặp phải khó khăn. Đặc biệt, họ có nhiều tham vọng, tự tin, quyết đoán, có sức ảnh hưởng lớn, đồng thời thu hút sự chú ý của nhiều người, sẵn sàng giúp đỡ người khác.

 

 

Chọn rèm cửa màu nào hợp với người mệnh Kim?

Theo quan niệm phong thủy những người mệnh kim hợp với màu vàng và màu vàng phát sinh như vàng nhạt, vàng cam. Khi sử dụng màu này trong trang trí nhà cửa, xe cộ, trang sức,… về lâu dài sẽ có lợi cho sức khỏe, sự nghiệp. Trái lại, người mệnh kim khắc với màu hồng, đỏ, tím,…

Do đó, khi lựa chọn rèm cửa bạn cần chú ý lựa chọn màu sắc ăn nhập để tăng tài vận cho cuộc sống. Tuy nhiên, không có nghĩa là bạn phải chọn một bộ rèm cửa có màu vàng hoàn toàn mà có thể phá cách thêm chút họa tiết và hài hòa với nội thất ngôi nhà mới đạt được sự hợp lý và cân bằng trong không gian. Tốt nhất không nên trang trí một không gian có quá nhiều màu lạnh hoặc màu nóng.

Ngoài màu vàng, những người mệnh kim cũng có thể may một bộ rèm vải màu trắng. Màu này cũng đem lại may mắn cho gia chủ. Những bộ rèm cửa bằng vải hoặc là rèm roman có màu xám cũng khá phù hợp với người mang mệnh Kim thế nhưng công ty rèm vải Victoria khuyên bạn không nên sử dụng quá nhiều màu này bởi chúng gợi sự bi đát, chán nản và tuyệt vọng.

Một số gia đình còn biết cách dung hòa không gian và rèm vải với hai màu đem trắng tạo nên sự cá tính và hài hòa. Với màu trắng, nguồn năng lượng tốt sẽ được mở rộng hơn. Ngoài ra những bộ rèm vải có màu xanh lam và màu đen (màu đại diện cho mệnh Thủy) cũng khá hạp để người mệnh Kim sử dụng trang trí cho không gian phòng mình.

 

 

Lưu ý khác: Gia chủ mệnh Kim hợp với số 4 và 9 do đó nên chọn chung cư, căn hộ tại những tầng này hoặc chọn số nhà có đuôi là 4 và 9.

Ngoài ra, số 5 và 0 thuộc mệnh thổ cũng khá tốt cho người mệnh kim. Đừng chọn số 2 và số 7 bởi chúng thuộc hỏa mà Kim khắc Hỏa.

Nguồn: http://remvaivictoria.com/tu-van-rem-cua/bat-bi-cach-chon-rem-cua-cho-gia-chu-menh-kim.html

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang