Bí quyết trồng hoa hồng tươi tốt, nở hoa tỏa nắng trên sân thượng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sân thượng vài chục mét vuông sẽ là nơi rất là thích hợp trồng hoa hồng với không gian ngập tràn ánh nắng của nó. Nếu bạn yêu thích và muốn trồng loài hoa này trên sân thượng thì hãy để ý những điều sau nhé.

Xem thêm các sản phẩm Tang hoa 20.10 cho nguoi yeu của hoahongmagic.com tại đây.

Hiểu về đặc tính của hoa hồng

Auto Draft
Hoa hồng là loại cây ưa sáng.

Hoa hồng là loại cây ưa nắng. Chính vì vậy chúng phát triển mạnh bạo nhất khi ngoài trời và được hứng ánh nắng trực tiếp từ 7-8 giờ hằng ngày. cho nên vì thế, bạn yên tâm trồng hoa hồng trên sân thượng mà không lo về việc phải làm thêm giàn để che nắng cho hoa.

Nên chọn lựa cây giâm cành

Thường cây giâm cành có thời khắc cải tiến và phát triển lâu, chậm và mất không ít công sức quan tâm hơn. Trong khi đó các loại cây hoa hồng ghép thì nhanh lẹ sinh trưởng và cho hoa. mặc dù vậy những cây giâm cành sẽ cải tiến và phát triển mạnh khỏe hơn về sau, có tuổi thọ cao hơn và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Còn những cây hoa hồng ghép sẽ dễ tàn lụi hơn.

Môi trường sân thượng phải tiếp xúc liên tiếp với môi trường xung quanh, Chính vì như thế bạn hãy chọn cây giâm cành để chúng cách tân và phát triển cực tốt nhé. Cây giâm cành cũng ít sâu bọ hơn hẳn đấy.

Chọn lựa đúng đất trồng


Nên chọn chậu và đất cân xứng với cây.

Khi trồng hoa hồng trên ban công sẽ không có nguồn đất tự nhiên mà cây cải tiến và phát triển phụ thuộc vào lượng đất bạn chọn trong chậu. Chính vì vậy bạn cần chọn đất phù hợp với hoa hồng để chúng được cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Đất cho hoa hồng nên là đất thịt trộn với xơ dừa, trấu và nymanic. Bạn có thể thay nymanic bằng các loại phân hữu cơ cũng được nhé.

Trồng trong chậu trên sân thượng nên đảo đất 6 tháng/lần

Việc thay đất cho chậu hoa hồng nên được tiến hành nửa năm một lần. Việc thay đất cần để ý việc giữ nguyên bộ rễ con bám quanh, trộn thêm chất dinh dưỡng vào đất trong chậu để trồng lại cây là được. 

Thay chậu cho cây

Vào những dịp thay đất cho cây, nếu phân biệt cây đã phát triển mạnh cần một không gian lớn hơn để bộ rễ cải tiến và phát triển thì bạn nên thay chậu có kích thước lớn hơn để bộ rễ cây được thông thoáng nhé.


Hoa hồng thích nghi với thời tiết.

Chú ý đến việc tưới nước

Việc tưới nước cho hoa hồng cũng cần những quan tâm nhất định không phải chỉ là đổ nước vào chậu cây. Trước khi tưới nước bạn nên kiểm tra xem mặt chậu khô hay ướt. Nếu ướt bạn có thể tạm dừng việc tưới nước lại một hôm. Nếu khô ít bạn tưới một lượng nước nhỏ còn nếu quá khô thì bạn cần tưới đẫm.

Thời gian tốt nhất để bạn tưới nước cho hoa hồng là vào buổi sáng sớm, nên tưới nước từ từ và vòi phun nhỏ để nước rất có thể thấm vào đất hết nhé.


Hoa hồng bùng cháy trên sân thượng

Chăm chú bón phân cho hoa hồng

Việc bón phân cho cây cần được triển khai đều đặn hơn so với việc thay đất cho cây. Mặc dù vậy bạn cần bón đúng liều lượng còn nếu như không cây sẽ bị ngộ độc phân bón và chết. Hoa hồng hợp với các loại phân hữu cơ đấy nhé. Phụ thuộc vào từng giai đoạn phát triển của hoa hồng mà bạn có liều lượng thích hợp cho cây.

-ST-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang