Bộ phim bom tấn “Nhãn lực siêu nhiên”

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


“Midnight Special – Nhãn lực siêu nhiên” hứa hẹn sẽ là một bộ phim viễn tưởng nhưng tràn đầy cảm xúc mùa hè này.

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai ha noi

Mở màn cho mùa hè, Warner Bros sẽ phát hành một bộ phim khoa học viễn tưởng được gọi là Midnight  Special mới (mang tên Việt Nam: Nhãn lực siêu nhiên). Bộ phim được dàn dựng dưới bàn tay của nhà văn – đạo diễn Jeff Nichols. Bộ phim này cũng đang được báo chí quốc tế dự kiến ​​sẽ là một câu chuyện khác biệt nhưng cùng cảm động của dòng phim khoa học viễn tưởng.

midnight

Trong đoạn trailer đầu tiên, bộ phim đã tiết lộ những khả năng đặc biệt của cậu bé Alton: “Cậu bé ấy không giống chúng tôi”. Cảnh sát điều tra tin rằng cậu bé bị truy đuổi vì chính phủ “xem cậu như một vũ khí”; còn tổ chức Ranch nghĩ rằng cậu là “vị cứu tinh của họ”. Những cảnh rượt đuổi ngoạn mục, bầu trời nổ tung từng cú, khả năng siêu nhiên xen kẽ với những khoảnh khắc trầm lắng đầy cảm xúc yên tĩnh Alton và những người thân yêu của mình.

>>> Diễn viên Hoàng Lan: Cuộc đời đau khổ vì bệnh cột sống

Midnight Special theo phong cách dạng phim khoa học viễn tưởng những năm 90, kể về câu chuyện của một người cha cố gắng để bảo vệ con trai Alton của mình từ tất cả các cuộc theo đuổi. Alton là cậu bé sở hữu những khả năng siêu nhiên mà không ai có thể giải thích được, đến nỗi có một nhóm hội đã tôn sùng cậu làm thánh, coi từng lời cậu nói là Kinh Thánh; Chính phủ đang tích cực săn bắt cậu cho được bằng mọi giá. Trong khi đó, cha của cậu bé Alton8 tuổi chỉ muốn cậu tránh xa tất cả, trước khi xảy ra thảm họa có thể ập đến. Bộ phim với sự tham gia của nhiều ngôi sao tên tuổi như Michael Shannon, Adam Driver, Sam Shepard, Joel Edgerton và Kirsten Dunst.

Xem thêm: rao vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang