Brad Pitt dọa ly dị Angelina Jolie vì cô ngày càng gầy

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nguồn lực từ 51 tối hậu thư cho vợ sau khi “Smith” đã rơi vào giảm cân không kiểm soát được trong một thời gian dài.

Angelina Jolie khiến giới hâm mộ ngạc nhiên khi ông chỉ còn da và xương gần đây xuất hiện ở nơi công cộng. Trong đó có tin tức chồng cô – Brad Pitt – cũng quan ngại về tình trạng giảm cân của vợ và không nên hạn chế các biện pháp mạnh ly hôn để can thiệp được đề xuất.

cap doi

Brad Pitt rất lo lắng về vấn đề cân nặng của mình, sợ họ sẽ chết đói bản thân để giữ cho cơ thể mỏng và gửi thông điệp tiêu cực đến con cái của họ và thế hệ trẻ. Ông đã nhiều lần đề nghị vợ mình đã đi xem một bác sĩ tâm thần và chuyên gia dinh dưỡng để điều trị chứng biếng ăn, nhưng cô ấy không chịu nghe. Nguồn đáng tin cậy tiết lộ trên tạp chí Brad sao mà nếu Angelina không thay đổi, nó sẽ nộp một ly hôn.

Cơ thể mỏng của Angelina và chồng cô không thể làm những người hâm mộ quan tâm Lap dat truyen hinh an vien tai huyen gia lam.

dinh dam
Tháng Sáu năm nay đã từng nói Hollywood Cặp đôi này có cô gái xanh xỉn, nhưng điều này đã nhanh chóng bị từ chối bởi các diễn viên hai lần xuất hiện cùng nhau rất tình cảm. Gần đây, trọng lượng của Jolie giảm đến 38 kg đáng báo động, không ổn định để người cao 1m75 như cô ấy.

“Brad nói nếu Angelina không đi gặp bác sĩ, anh sẽ ly dị cô ấy và đưa bạn vào. Anh ta không muốn họ sống bên cạnh mẹ của mình vì vậy không có sự sống”, nguồn tin cho biết. “Brad rất yêu vợ và không muốn gì hơn là cô ấy khỏe mạnh.”

Xem thêm Kim Soo Hyun – Lee Min Ho cạnh tranh vị trí biểu tượng Hàn

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang