Các cách check cổng xếp tự động có chất lượng tốt hay không

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng xếp tự động tại Việt Nam cũng giống cửa tự động hiện nay được tương đối nhiều doanh nghiệp sử dụng vì sự an toàn và tiện nghi của nó đem về cho công ty.

Tuy vậy không phải doanh nghiệp nào cũng biết các để lựa chọn một bộ cổng xếp chất lượng để có thể sử dụng được trong thời gian lâu dài.

Auto Draft

Cổng xếp tự động khi nhìn bằng mắt thường sẽ tương đối khó để có thể phân biệt được đâu là sản phẩm kém chất lượng và đâu là sản phẩm chất lượng cho nên nếu chọn nhầm sẽ dễ dẫn đến những sai trái sau này. Chính vì vậy để phân biệt, chúng ta cần chú ý những điểm tiếp sau đây:

1. Kiểm tra thương hiệu cổng xếp

 Cổng xếp tự động có các dạng phổ biến như: cổng xếp inox 304, inox 201, cổng xếp nhôm đúc, cổng xếp bằng hợp kim nhôm…. Thương hiệu của một bộ cổng xếp thể hiện xuất xứ và chất lượng cổng . Các thương hiệu cổng xếp nổi tiếng đều luôn chú trọng chất lượng, bởi không một công ty nào muốn bôi nhọ uy tín mà chính mình đã gầy dựng nhiều năm. Khi kiểm tra, cần lưu ý thương hiệu in trên đầu máy, thân cổng, đến các chi tiết nhỏ như bộ phận liên kết, bánh xe, dây điện…

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn cụ thể và nhận báo giá sớm nhất GIÁ MÔ TƠ CỔNG ÂM SÀN đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Một bộ cổng xếp chính hãng thì thương hiệu sẽ xuất hiện thêm ở mỗi bộ phận trên cổng xếp, nhằm đảm bảo kết cấu đồng bộ. Nếu bạn chỉ thấy thương hiệu xuất hiện trên một ít bộ phận, hãy cẩn hàng giả nhé.

2. Kiểm tra cổng xếp có bị rút bớt vật tư hay không

Cổng xếp tự động kết cấu cứng thì:

Bộ phận thanh chéo phải có ít nhất 03 thanh liên kết chéo vào nhau.

Khoảng cách giữa hai khung chính không vượt quá 400mm.

Nếu là cổng xếp inox, nên sử dụng cổng xếp inox 304 để bảo đảm an toàn độ bền trước mưa gió và nắng cháy.

3. Kiểm tra thanh liên kết

Nếu như là cổng xếp tự động có chất lượng thì mỗi lỗ chân khoang và thanh liên kết ngang giữa các thanh chéo đều có lớp bảo vệ nhằm giảm ma sát giữa thanh chéo và thanh liên kết, vừa giúp tuổi thọ cổng gia tăng, vừa giúp giảm tiếng ồn và trầy xước khi va chạm.

4. Kiểm tra dây điện

Cổng xếp chính hãng chất lượng cao sẽ rất chú trọng về an toàn. Do đó, toàn bộ tổng thể dây điện đều được bọc lớp nhựa bảo vệ dày và chống gập tốt.

Đây chính là một yếu tố thường hay bị các nhà sản xuất bỏ qua, nhưng yếu tố này lại hết sức quan trọng trong việc kiểm soát an toàn về điện, nhất là trong số những mùa mưa, ngập nước.

Với 4 bước hướng dẫn như trên, hi vọng sẽ giúp được khách hàng tìm ra cách chọn lựa cổng xếp tự động chất lượng cho riêng mình. 

 (Sưu tầm)

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang