các Cách lựa chọn hoa cưới cực đẹp cho mọi cô dâu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cách chọn hoa cuoi hoàn hảo cho mọi cô dâu
Đôi uyên ương nào cũng đều muốn ngày vui của mình thật hoàn hảo đến từng chi tiết. Trong đó, hoa cưới được các cặp đôi đặc biệt chú ý, đặc biệt là hoa cưới cầm tay bởi chúng đi theo cô dâu trong suốt cả bữa tiệc, ghi dấu ấn trong từng bức ảnh nên cần phải chọn thật hoàn hảo, hiệp với không gian, trang phục và cả vóc dáng của cô dâu.
Chọn hoa cưới phù hợp với phong cách tổ chức

Tùy vào phong cách tổ chức mà bạn nên chọn những loại hoa cưới khác nhau. Ví dụ: Nếu tổ chức lễ cưới trong các khách sạn, nhà hàng sang trọng thì các loại hoa như hoa địa lan, hoa ly,… là lựa chọn giúp tăng vẻ sang trọng cho lễ cưới của bạn.

Nếu hội trường cưới có nhiều ánh sáng thì các cô dâu nên chọn những bó hoa có một màu sắc để không bị lu mờ.

Trường hợp tổ chức đám cưới ngoài biển, bạn hãy chọn hoa cầm tay màu vàng, màu cam hoặc đỏ tươi để nổi bật giữa không gian bao la.

Chọn hoa cưới có màu hài hòa với sắc màu trang trí

Một điều cần lưu ý nữa mà các đôi uyên ương cần nhớ đó chính là nên chọn hoa cưới có màu hài hòa với màu sắc trang trí của bữa tiệc.

Các cô dâu có thể chọn những bó hoa cưới có màu sắc nhạt hoặc đậm màu hơn nhưng vẫn hài hòa với màu sắc chủ yếu của tiệc cưới.

Chọn hoa cưới phù hợp với trang phục

Đối với váy cưới màu trắng các cô dâu khá dễ chọn hoa cưới cho mình. Trường hợp mặc váy màu hãy cân nhắc chọn loại váy cưới hiệp để tránh váy và hoa quá lạc quẻ hoặc hoa cưới màu quá nhạt nhòa sơ với váy cưới nhé.

Chọn hoa cưới phù hợp với vóc dáng cô dâu

Những cô dâu có dáng người không được thon thả, váy cưới xòe thì đừng nên chọn bó hoa to tròn. Hãy ưu tiên những bó hoa dáng hơi dài, có độ lớn vừa phải, không quá to hoặc quá nhỏ để giảm cảm giác tròn trặn.

Những cô dâu sở hữu vóc dáng mảnh dẻ thì những bó hoa cưới tròn, không quá to là là lựa chọn thích hợp. Tuy nhiên không nên chọn những bó hoa quá to bởi chúng che khuất thân hình của cô dâu. Tránh chọn hoa cưới quá cầu kì vì chúng sẽ làm lu mờ hình ảnh cô dâu.

Nếu cô dâu sở hữu thân hình cao, to thì những bó hoa từ hoa lan, cẩm chướng, hoa mẫu đơn là tuyển lựa giúp tạo nên sự cân xứng cho cơ thể.

Hoa cưới cầm tay tròn giúp bổ sung vẻ đẹp cho cô dâu có vóc dáng bé. Loại hoa này cũng được nhiều cô dâu yêu thích bởi thuận lợi, nhỏ gọn, không vướng víu.

Chọn hoa cưới theo mùa

Bên cạnh cách chọn hoa cưới theo dáng, váy cưới thì nhiều cô dâu còn chăm chút chọn hoa cưới tùy vào mùa cưới.

phải mùa xuân, các cô dâu thường chọn hoa cưới nhẹ nhàng, chúm chím thì mùa hạ sắc màu hoa cưới sẽ được ưu tiên về độ rực rỡ hơn như nắng hè.

Mùa thu, những loại hoa cưới có màu trầm, ấm và lãng mạn hơn được ưu tiên tuyển lựa. Hoa cưới mùa đông chủ chốt mang những sắc lạnh. Các gam màu kem, trắng là đại diện đặc trưng cho tính truyền thống.

liên tưởng với chúng tôi ngay nếu bạn vẫn chưa chọn được hoa cưới chấp nhận cho ngày trọng đại của mình qua số hotline: 0934 197 108

Nguồn: Những Cách lựa chọn hoa cưới cực đẹp cho mọi cô dâu

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang