Các khả năng nhân viên ship nhanh phải có

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ở Hà Nội, nhân viên giao hàng tuy là công việc lao động phổ thông nhưng cũng đòi hỏi người làm khá nhiều kỹ năng, kinh nghiệm trong khâu đóng gói nhiều loại hàng hóa, thông thạo đường phố Hà Nội, khả năng giao tiếp tốt, có nơi yêu cầu thêm cả ngoại ngữ…

Giao hàng nhanh đang là xu hướng vận chuyển hàng hóa được ưa chuộng. Ở Hà Nội, dịch vụ giao hàng nở rộ và thu hút hàng trăm ngàn lao động tham gia.

Nhận, đóng gói hàng chục đơn hàng, chuyển đến từng địa chỉ yêu cầu, nhân viên giao hàng không chỉ giao nhận hàng, mà còn là cầu nối giữa người bán và khách mua.

Hàng hóa vận chuyển qua dịch vụ này rất đa dạng, quá nhiều chủng loại nên các công ty lớn thường phải sử dụng băng chuyền để phân loại. Từ 7h sáng hàng ngày, các nhân viên giao hàng đã ban đầu công việc phân loại, chuẩn bị chuyển hàng.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang taobao vui lòng liên hệ tại đây.

Auto Draft

Ở Hà Nội, nhân viên giao hàng tuy là công việc lao động phổ thông nhưng cũng đòi hỏi người làm khá nhiều tài năng, kinh nghiệm. Như phải thành thục trong khâu đóng gói nhiều loại hàng hóa, thông thạo đường phố Hà Nội, kỹ năng giao tiếp tốt, có nơi yêu cầu thêm cả ngoại ngữ…

Sau khi đóng gói, các đơn hàng sẽ thu xếp thứ tự theo một lộ trình phù hợp từng khu vực để tiết kiệm thời gian, xăng xe…

Mỗi nhân viên giao hàng được trang bị một thùng chở hàng gắn phía sau xe máy, để bảo đảm hàng hóa, cũng như tiện lợi cho việc vận chuyển.

Một shipper lâu năm cho biết, môi trường làm việc của anh chủ yếu là ở ở ngoài đường. Trung bình hằng ngày anh phải giao khoảng 80 đơn hàng. “Thường sau khi nhận hàng, tôi sẽ lên cho mình một lịch trình sao cho tiện lợi nhất. Vì là giao hàng nhanh nên dù nắng, mưa thất thường tôi vẫn phải đến với khách hàng đúng lịch hẹn. Tuy cực nhưng công việc này đối với tôi rất thú vị, nguồn thu nhập cũng đã ổn định nên tôi xem như là nghề chính chứ không phải là việc làm thêm như ngày mới vào nghề”.

Đôi lúc các nhân viên giao hàng nhanh cũng gặp những tình huống dở khóc dở cười, như gọi điện mãi khách hàng không nghe máy, xe bị hư giữa đường, hoặc gặp phải những khách hàng khó tính…Những bữa cơm tranh thủ ăn vội trong giờ nghỉ để nhanh chóng trở lại với công việc.

Nghề nhân viên giao hàng tuy có không ít nỗi cực nhọc nhưng cũng đầy ắp niềm vui. Vui nhât là khi hàng hóa giao đến tay khách hàng đúng giờ và nhận được phản hồi tích cực từ “thượng đế”. Shipper chính là cầu nối giữa khách hàng và người bán, đóng vai trò kênh vận chuyển, kênh thông tin, giúp quy trình tiến độ lưu thông hàng hóa được trôi chảy và xuyên suốt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang